วาเลนไทน์ไม่เหงา! “อั้ม” เที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อน เปิดใจรับเล่นละครแล้ว

วาเลนไทน์ไม่เหงา! “อั้ม” เที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อน เปิดใจรับเล่นละครแล้ว

0

วาเลนไทน์ไม่เหงา! “อั้ม” เที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อน เปิดใจรับเล่นละครแล้ว

        มีแพลนบินไปเล่นสกีกับเพื่อนๆ ที่ญี่ปุ่นรับวาเลนไทน์ นางเอกสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ลั่นแรงวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแน่ เพราะมีเพื่อนกว่า 20 คนที่จะไปด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ากับเรื่องที่มีหมอดูทักว่ากลางปีนี้จะมีเกณฑ์มีคนเข้ามาคุย ทำให้หัวใจสีชมพูอีกครั้ง แต่สาว “อั้ม” บอกว่าถึงมีเข้ามาจริงก็จะไม่ออกมาเปิดเผยอีกแล้ว

อ่านข่าวจต่อ : “อั้ม พัชราภา” วาเลนไทนนี้ไปเที่ยวญี่ปุ่น หิ้วส้มหา “เอ ศุภชัย” ราคา 1,700 ได้กลับมา 40,000

      “ไม่เหงาค่ะ ไปญี่ปุ่นกับเพื่อน 20 คน หัวใจปกติดี ไม่ได้หนีวาเลน ไทน์พอดีว่าทุกคนว่าง ดอกไม้ไม่มีใครส่งให้หรอกถ้ามีก็จะเป็นน้องๆ แต่ฝากบอกตรงนี้แล้วกันว่าปีนี้ไม่อยู่ คงไม่มีคนไปเซอร์ไพรส์ที่ญี่ปุ่น เพราะว่าพอลงเครื่องก็ต้องนั่งรถต่ออีก 5 ชม. กว่า ทริปนี้จองมาเกือบปีแล้ว ก็จะไปเล่นสกีกัน เขาบอกว่าเดือน ก.พ. ปีนี้เป็นเดือนที่หิมะสวย ก็เลยไป ไม่ได้คิดเรื่องกลัวพายุหิมะเลย ปกติไปเดือนก.พ.ทุกปีอยู่แล้ว แต่สกิลการเล่นก็ยังไม่มีการพัฒนา คิดว่าครั้งนี้จะไปเรียนเพิ่ม ส่วนรูปสวยๆ ปกติไม่ค่อยมีคนถ่าย แต่ปีนี้คนไปเยอะมาก อาจจะมีคนถ่ายให้ ปีนี้ไม่เหงาเพราะอยู่กับเพื่อน ที่หมอดูบอกว่าจะมีคู่กลางปี เขาบอกว่าเริ่มมี ไม่ใช่ว่ามีแล้ว เขาบอกว่าเริ่มมีเข้ามาช่วงเดือนมิ.ย. แต่ไม่มีหรอก ถึงมีก็ไม่บอกแน่นอน ไม่ถือเคล็ด แต่ไม่บอก

         ให้ “เอ ศุภชัย” ติดกล้องวงจรปิดที่บ้านเพิ่มแล้ว เพื่อป้องกันขโมยเขาควรชินได้แล้ว เขาโดนบ่อย เมื่อปีที่แล้วอั้มก็วิ่งไปบ้านเขาเพื่อไปดูว่าใครเอากระเป๋าเขาไป ปีนี้ก็เป็นเสื้อผ้าอีก คือพี่เอเขาเป็นคนแบบที่เราเห็นนี่แหละ ปกติเวลากลับบ้านเขาก็จะไม่ค่อยสนใจอะไร เขาก็จะถอดผม ถอดเสื้อวางทิ้งไว้ แล้วก็ขึ้นห้อง แล้วประตูบ้านก็ไม่ได้ล็อก อาจจะมีคนเข้าออกแล้วเขาอาจจะดักดูตลอด เลยมีการหายได้ ตอนนี้ก็บอกให้เขาเปลี่ยนที่ล็อกประตู และก็เซฟมากขึ้น ติดกล้องวงจรปิดเพิ่มขึ้นแล้ว สำหรับโจรก็ต้องบอกว่าตอนนี้อาจจะยากนึดนึงนะคะ อั้มเป็นผู้จัดการจะเข้าไปดูเอง ผู้จัดการอั้มยังไม่ได้ขโมยเลย

         คุ้มให้ส้มราคา 1,799 แต่ได้กลับมา 4 หมื่น ตรุษจีนที่ผ่านมาก็คิดไว้ก่อนไปแล้วว่าจะซื้อส้มไปให้เขาดีกว่า ตั้ง 1,799 บาท แต่ก็คุ้ม เพิ่งจ่ายค่าส้มไป โอนไปให้เพื่อนอีกคนนึง วันนั้นก็เอาซองไปให้เพื่อนๆ เยอะเหมือนกัน ไม่ใช่ใจดีหรอก แต่กำลังอึ้ง เพราะเพิ่งเดินเข้าบ้านมา ถ้าได้กินข้าวแล้วอาจจะไม่ให้ ตอนนั้นกำลังงงๆ อยู่อะไรกัน แต่ลงทุน 1,799 ได้กลับมา 4 หมื่น ก็คุ้ม เคล็ดลับคือเรารู้อยู่แล้วว่าคนที่เรากำลังจะไปหา เขาเป็นคนใจบุญ และเราก็คิดว่าถ้าเราถือส้มไปตามธรรมเนียม ต่อให้เขาเป็นคนใต้ ไม่ใช่คนจีนแท้ แต่ตามธรรม เนียมแล้วเขาก็ต้องตบซองให้เรา เราก็เตรียมไว้ตั้งแต่ต้นเลย แต่เราก็บอกว่าเราไม่ได้หวังอะไรจริงๆ นะ เพราะเราก็ได้เขามาเยอะแล้ว วันนั้นก็เอาให้ขำๆ คือจะไปหาเฉยๆ พอเขารู้ราคาส้มก็ไม่ได้ว่ายังไง ก็เพิ่มให้อีกซอง

           ยังไม่ตัดสินใจรับเล่นละคร เพราะบทที่เสนอมายากจริงๆ แต่สนใจเพิ่มค่าตัวก็จะบอกพี่เอว่าเราขออ่านบทก่อนนะ เพราะเรื่องนี้ได้ฟังจากคนเขียนบทแล้ว มันสนุกมาก และมันก็ยากมากเลยนะ ยากจริงๆ และมันก็เยอะมากเลย คิดว่าอืม... (เพิ่มค่าตัว?) น่าสนใจ แต่ที่บอกว่าจากนี้จะไม่ขออะไรจากพี่เอแล้วเนี่ย ก็คือจบแค่วันนั้น วันนั้นคือวันที่เราไม่อยากจะไปรบกวนเขาเลย เพราะเรารู้ว่าเขาต้องจ่ายเยอะ วันนั้นก็คือไม่ได้หวัง แต่วันอื่นเราแกล้งเขาได้ไง ที่ไปวันนั้น เพราะเพื่อนไปกันหมดไง แต่ก็ขำๆ ว่าถือส้มไปเขาคงให้ แต่จริงๆ เราไม่ได้อยากได้ของเขาหรอก ไม่คืนซองด้วย เพราะเขาก็เอาเราไปเยอะ แต่ละครยังต้องพิจารณาอีก เพราะอั้มอ่านบทแล้วมันยากมาก เพราะมันงง ตัวละครเยอะ ไม่ใช่ว่าใจอ่อนขนาดนั้น แต่สงสารเขาไง เขาส่งมาให้ตลอด ถ้าเขายื่นค่าตัวเพิ่มให้ ไม่ เราคุยกันแล้ว คือเรื่องค่าตัวเรารับอยู่แล้วจากทางช่อง แต่พี่เอเขาก็จะมีซองให้เราพิเศษ เราก็ไม่รู้ว่าเท่าไหร่ ก็แล้วแต่ความกรุณาของเขา แต่เราก็รู้สึกว่าเรื่องนี้มันเหนื่อยจริงๆ นะ เรื่องนี้ยากมากๆ จริงๆ

         เรียกว่าเริ่มเปิดใจดีกว่า คือคนเขียนบทเขาก็เล่าให้ฟังว่าอย่างนี้ๆ และมันสนุกมากจริงๆ และมันก็ยากมากด้วย มันยากบางอย่างที่อั้มรู้สึกว่ามันยาก แต่ถามว่าอีกนานแค่ไหนถึงจะตัดสินใจ คือพี่เอเขาทราบว่าเป็นช่วงพักผ่อนของอั้มอยู่แล้วที่อั้มไม่ค่อยรับงาน เขาก็จะปล่อยอั้มไปก่อน อั้มก็บอกว่าอย่าตื้อสิ ถ้าตื้อจะไม่เล่นยังไงขอเวลาก่อน เดือนหน้ากลับมาจากเที่ยวอะไรเสร็จแล้วก็ขออ่านบทสักเดือนนึง เพราะบทเขาเยอะมาก ถ้าอ่านบทแล้วรู้สึกว่ามีอะไรที่เราไม่ชอบก็ไม่เล่น แต่ถ้าแก้บทได้ เราอาจจะคุยกันได้ แต่เราเป็นคนไม่ค่อยชอบแก้บท มันเหมือนไม่ให้เกียรติคนเขียนบท ด้วยนิสัยอั้มปกติอยู่แล้วด้วย แต่ถ้าข้อเสนอเพิ่มขึ้นเหรอ ก็เป็นส่วนประกอบดีกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วาเลนไทน์ไม่เหงา! “อั้ม” เที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อน เปิดใจรับเล่นละครแล้ว

ไม่ไหวก็อย่าฝืน! รักร้าวสะเทือนวงการ ถึงเวลาเซย์กู๊ดบาย!

ประกาศลั่น! “อั้ม” บอก “มาดามแป้ง” ปีหน้าจัดปาร์ตี้เตรียมเก้าอี้ไว้ 2 ตัว รอลุ้นจะพาใครมา?!

ลัดคิวเลย! “อั้ม” ยังต้องพึ่ง “บี มาติกา” เกี่ยวก้อยสัญญาจะทำให้ดีที่สุด

“อั้ม พัชราภา” ตอบชัดยังไม่หยุดรับละคร เจอกันเลยที่ช่อง 7

 “อั้ม พัชราภา” เจอน้ำหนักพุ่งกว่า 6 กิโลฯ โอดหนักมากที่สุดในชีวิต

แห่ซูม! “ปุ๊กลุก” แต่งแซ่บแย่งซีน แต่ “อั้ม” ชนะ โฟกัสายตา “ไมค์” คือคำตอบ

Comments