ภาพหายาก BNK48จากกองถ่าย MV ในเพลงใหม่ “พิม พรวารินทร์” นำทีมร้องเต้น

ภาพหายาก BNK48จากกองถ่าย MV ในเพลงใหม่ “พิม พรวารินทร์” นำทีมร้องเต้น

0

ภาพหายาก BNK48จากกองถ่าย MV ในเพลงใหม่พิม พรวารินทร์นำทีมร้องเต้น

         แฟนคลับทนรอไม่ไหว! สำหรับเพลงใหม่ซิงเกิลที่ 16 ของ BNK48 จากค่าย iAM ที่จะได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง JYP และเป็นการทำงานร่วมกันกับทีมงานเกาหลีครั้งแรกของ BNK48 ซึ่งมีสมาชิก BNK48 และ CGM48 ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 16 คนจากแฟนคลับในงาน “General Election” ครั้งที่ 4 ที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ: สุดช็อก!! “สิตา CGM48” ไลฟ์โชว์แผล ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกายมานานกว่า 10 ปี 

พิม พรวารินทร์

พิม พรวารินทร์

         นำทีมโดยเซ็นเตอร์ พิม พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ พร้อมด้วย ปาเอญ่า นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา” , “คนิ้ง วิทิตา สระศรีสม”, “มินมิน รชยา ทัพพ์คุณานนต์”,

        “แพนเค้ก พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์” , (สิตา)สิตา ธีรเดชสกุล, (พั้นซ์)วัชรี ด่านผาสุกกุล, (วี)วีรยา จาง, (มามิ้งค์)มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์, (แชมพู)กชพร ลีละทีป, (สตางค์)ตริษา ปรีชาตั้งกิจ, (ไข่หวาน)มานิตา จันทร์ฉาย, (โมเน่ต์)ภาริตา ริเริ่มกุล, (ฮูพ)ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย, (เกรซ)วิรัลพัชร ธำรงพันธวนิช และ(นีนี่)พิชญาภา สุปัญญา

พิม พรวารินทร์

 CGM48

         เรียกว่าแฟนๆ เกาะติดคอมเม้นท์กันเดือดตามช่องทางโซเชี่ยลต่างๆ ไม่ว่าจะเดาชื่อเพลงใหม่ อยากเห็นชุดคอนเซ็ปต์ใหม่ รอว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลง

ล่าสุดในไอจีของ พิม พรวารินทร์เซนเตอร์ของกลุ่ม CGM48 ถูกจับตามองว่าเป็นตัวแทนของกลุ่มนี้และเข้าไปคอมเมนต์เรื่องเพลงใหม่มากมาย

 CGM48

 CGM48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments