เปิดวาร์ป “ก้อง วิทยา” หนุ่มหล่อที่จะพาฝัน “อิงฟ้า” เที่ยวรอบโลกเป็นจริงใน “บางกอกคณิกา”

เปิดวาร์ป “ก้อง วิทยา” หนุ่มหล่อที่จะพาฝัน “อิงฟ้า” เที่ยวรอบโลกเป็นจริงใน “บางกอกคณิกา”

0

เปิดวาร์ป “ก้อง วิทยา” หนุ่มหล่อจะพาฝัน “อิงฟ้า” เป็นจริง เที่ยวรอบโลกใน “บางกอกคณิกา”

            เปิดตัวมาเมื่อวานนี้ก็ฮือฮาทันที กับผลงานรสแซ่บทาง One D เรื่อง “บางกอกคณิกา” ที่รังสรรค์ผลงานโดย “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือและหนึ่งในความน่าสนใจก็คือบท “กุหลาบ” ที่รับบทโดย “อิงฟ้า วราหะ”

อ่านข่าวต่อ : เปิดชื่อตัวละคร​ “อิงฟ้า​ วราหะ” ผลงานปังแห่งปี​ “บางกอกคณิกา” หรือมงลงเป็นชื่อนี้?

ก้อง อิงฟ้า

ก้อง อิงฟ้า

ก้อง อิงฟ้า

               ซึ่งดูจากในทีเซอร์ มีหนุ่มหล่อที่ต้องมาประกบคู่ “อิงฟ้า” วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปทำความรู้จักกับเขาคนนี้ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นพระเอกดาวรุ่งมาแรงอย่าง “หนุ่มก้อง วิทยา” สำหรับ “หนุ่มก้อง” เป็นนักแสดงในสังกัดช่องวัน31 เกิดวันที่ 6 พฤศจิกายน 2540 เริ่มเข้าวงการจากงานถ่ายแบบ แคสโฆษณา เล่นเอ็มวี ถ้ายังจำกันได้ MV เพลง “ปาใส่หน้า” ของ “เอ๊ะ จิรากร” จนมีโอกาสได้ออดิชั่นเข้าเป็นนักแสดงในช่องวัน31 งานอดิเรก เขาชอบร้องคัพเวอร์เพลง เล่นกีต้าร์ และชอบการถ่ายแบบสุดๆ

ก้อง อิงฟ้า

ก้อง อิงฟ้า

               ซึ่งฝีมือของ “ก้อง” ได้รับคำชื่นชมว่าเป็นคนอินเนอร์ข้างในดีมาก เล่นน้อยแต่เห็นถึงอารมณ์การสื่อสารที่ชัดเจนทำให้เขามีผลงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่องอาทิ “เรือนไหมมัจจุราช, 4 เทพผู้พิทักษ์ ,จิตสังหาร” และล่าสุดที่เพิ่งจบไป “สิเน่หาส่าหรี” กับบท “เจ้าชายชัยทัศน์” คู่กับสาว “ริชชี่ อรเณศ” ผลงานที่เพิ่งจบไป “พนมนาคา” และที่ถ่ายทำกันอยู่ “นักตบบ้านโคกปัง” สำหรับผลงานล่าสุด มารับบท “คุณเอื้อ” แต่จะทำให้ฝันของ “อิงฟ้า” ที่จะเที่ยวรอบโลกเป็นจริงได้หรือไม่ต้องติดตาม!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments