เรื่องย่อ “เรือนทาส”

เรื่องย่อ “เรือนทาส”

0

เรื่องย่อ “เรือนทาส”

เรือนทาส อ๊ะอาย ตี๋

                 ชาวบ้านริมคลองแสนแสบและบ่าวไพร่ในเรือน “พระยาธรรมานุรักษ์” (อ้วน รังสิต) ต่างร่ำลือถึงความน่ากลัวของผี “มะลิ” (บูม สุภาพร) วิญญาณเฮี้ยนที่คอยหลอกหลอนในยามค่ำคืน ทำให้ “บุษบง” (อ๊ะอาย กรณิศ) บ่าวในเรือน “พระยาธรรมานุรักษ์” เด็กสาวกำพร้าที่ “คุณหญิงแข” (นก จริยา) แม่ของ “พระยาธรรมานุรักษ์” เลี้ยงดูและเมตตาเสมือนหลานแท้ ๆ อยากรู้ที่มาของผี “มะลิ” แต่ยิ่งพยายามสืบหาความจริง “บุษบง” ก็ยิ่งมืดแปดด้าน และรู้สึกความลับที่ซ่อนอยู่ในเรือนทาส เรือนร้างว่างเปล่าทรุดโทรม ที่ “คุณสร้อย” (นุ่น ศิรพันธ์) เมียเพียงคนเดียวของ “คุณธรรม” ทั้งเกลียดทั้งกลัว อยากกำจัดให้สิ้นซาก

เรือนทาส อ๊ะอาย ตี๋

เรือนทาส อ๊ะอาย ตี๋

เรือนทาส อ๊ะอาย ตี๋

              “สร้อย” มีลูกกับ “คุณธรรม” สองคนคือ “แสงจันทร์” (อันดา กุณฑีรา) กับ “สันติ” (จอมยุทธิ์) ซึ่งมีนิสัยถอดแบบจากแม่ทุกกระเบียดนิ้ว ทั้งเจ้าคิดเจ้าแค้นและโมโหร้าย สามแม่ลูกเกลียด “บุษบง” ที่เป็นที่รักและเมตตาของ “คุณหญิงแข” กับ “พระยาธรรมานุรักษ์” เลยพยายามหาทางกลั่นแกล้งวางแผนทำร้ายจน “บุษบง” เกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่มี “เกื้อกูล” (ตี๋ ธนพล) หนุ่มหน้าตาดีคอยช่วยเหลือในเวลาวิกฤต โดยไม่รู้เลยว่าแท้ที่จริง “เกื้อกูล” คือลูกชายคนเดียวของ”พระยาพลากรพยุหโยธิน” กับ “คุณหญิงโสภา” คู่หมั้นคู่หมายที่ “สร้อย” หวังให้แต่งงานกับ “แสงจันทร์”

เรือนทาส อ๊ะอาย ตี๋

เรือนทาส อ๊ะอาย ตี๋

                เรือนความรัก กลายเป็นปริศนาความลับ ที่รอวันเปิดเผยความจริงในติดตามชมเรื่องราวความเข้มข้นของ ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เรือนทาส” หลายเรื่องราวสนุกฟาดกันไฟลุก “นุ่น-บูม-ตี๋-อ๊ะอาย” ดันเรตติ้งพุ่งอีก

เช็คเรตติ้ง “เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ละครมาแรงวิกสาม “อ๊ะอาย-ตี๋-ออกัส-น้ำฟ้า” เลี้ยงฉลอง!

เปิดเรตติ้ง “เรือนทาส” ละครผีมาแรง “นุ่น-บูม-อ๊ะอาย-ตี๋” ดันเรตติ้งขนลุก

เปิดเรตติ้ง “เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ละครมาแรง “อ๊ะอาย-ตี๋-ออกัส-น้ำฟ้า” ยิ้มออก!

เรื่องย่อ “เรือนทาส”

“มิว-ชาล็อต-เกรท-อ๊ะอาย-ออกัส-น้ำฟ้า” นำทีมละครปังเฮงยกล็อต

Comments