“ต้นหอม” เคลียร์ใจ “แทค” หลังไม่ได้เจอกัน 10 ปี เผยมีกัลยาณมิตรดีกว่าเป็นศัตรู

“ต้นหอม” เคลียร์ใจ “แทค” หลังไม่ได้เจอกัน 10 ปี เผยมีกัลยาณมิตรดีกว่าเป็นศัตรู

0

“ต้นหอม” เคลียร์ใจ “แทค ภรัณยู” หลังไม่ได้เจอกัน 10 ปี เผยมีกัลยาณมิตรดีกว่าเป็นศัตรู

          ได้เคลียร์ใจกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” กับอดีตคนรัก “แทค ภรัณยู” ที่หวนกลับมาเจอกันในรอบ 10 ใบ ในรายแฉ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวต้นหอม เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ดีเจต้นหอม

ดีเจต้นหอม

            หอมเก็บเงินมาปีนึงเพื่อออกแฉ แต่ออกไม่ถึง 24 ชม. ก็ได้เงินคืนแล้วก็รู้สึกดีใจ คุ้มกับการลงทุนที่เก็บเงินมา 1 ปี เมื่อวานที่ไปออกแฉก็เครียดมาก พนักงานออกจากกรุ๊ปหลังได้เงินเดือน เราก็กังวลใจเพราะต้องใช้คนเยอะ พอหลังรายการจบก็ได้เงินคืนแล้ว ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหมอดูทักถือว่าเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ด้านแขกรับเชิญ หมอดูบอกร่วมงานกับแฟนเก่าแล้วจะดี ปีที่แล้วลงคลิปกับแฟนเก่าก็ยอดวิวเยอะ คนนี้ก็ให้เลขาติดต่อไปกับทางผู้จัดการ แค่ให้เขานั่งเฉยๆ ไม่ต้องเดินออก ตอนนั้นเครียดเพราะไม่ได้เจอกัน 10 ปี แล้วเราเลิกกันไม่ดีในสมัยอดีต ก็คิดว่าเจอกันมันจะดีเหมือนเดิมมั้ย แต่หอมรู้นิสัยเขาว่าเขาโกรธง่ายหายเร็วเพราะเราก็เป็นเหมือนกัน เลยคิดว่ารู้สึกสบายใจถ้าจะได้ร่วมงานกันหลังจากนั้นเลขาก็ติดต่อให้ แล้วเราก็เจอกันบนเวที

ดีเจต้นหอม

ดีเจต้นหอม

           คำขอโทษเราก็เตรียมไว้หมด พอแทคพูดมันก็ทัชใจ เหมือนคำพูดเขาบิ้วเรา เราก็บอกเขาอย่าร้องไห้นะ ก็กลั้นสุดๆแล้ว บวกกับเรื่องพนักงานลาออก ก็เลยเป็นโมเมนต์นั้น ไม่รู้แทคสะอื้นเพราะตอนนั้นก็หูดับไปเลย พอเจอกันแล้วรู้สึกสบายใจขึ้น ก่อนหน้านี้ก็เลี่ยงกันตลอด วันนี้เหมือนปลดล็อคและโล่ง เจอกันก็ทักทายกันได้ดี วันนั้นภรรยาเขาก็มาด้วยก็ทักทายกันเป็นอย่าง ขอข้ามหลังถูกถามเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ทุกคนมั้ย แต่ร่วมงานได้ถ้ามีอะไรเหมาะสม วันนั้นไม่ได้คุยกันแต่ก็ทักทายภรรยาเขา 

ดีเจต้นหอม

           ทุกคนรู้ว่าจะมาอัดรายการกัน เราก็เลยถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก หอมอยากให้เป็นตัวอย่าง คนที่ไม่ปลดล็อกอยากให้ดูหอมเป็นตัวอย่าง มีกัลยาณมิตรดีกว่าเป็นศัตรู เขาก็คุยกับเราแค่ในสคริปต์

ดีเจต้นหอม

           ส่วนที่ “อ้วน รีเทิร์น” บอกมีดารามาจีบเรา ยืนยันไม่มีค่ะ กับ “พี่ป้อง” ก็เป็นเพื่อนกัน เคยคุยกันว่าถ้า 40 ไม่มีใครให้มาอยู่ด้วยกันมั้ย เป็นคำพูดของเขา ถ้าคำพูดหลุดจากปากเขาหอมคิดได้ใช่ไหม คือเราสนิทกันมาก แต่ก่อนเรียกผัวไปไหน แต่เราคือรู้จักกันมากเกินไป แต่เรายังมีสติกันอยู่ก็ลองมองหาคนใหม่ดีกว่ามั้ย กับตอนนี้ไม่มีคนคุยเลย ทางหมอดูบอกตอนนี้ยังไม่มี ขายของดี ให้เซกู๊ดบายวงการบันเทิงได้เลย เพราะตอนนี้ออกมา 70% แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments