หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

0

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้มีอาการแพ้หนัก ด้าน แดนย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

        หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แพทตี้ อังศุมาลินกับ แดน วรเวชได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อย หลังแต่งงานกันมาปีกว่า ล่าสุดในช่องยูป DanPattie ในอีพีที่มีชื่อว่า ท้องแล้วนะค๊าา! เย้ๆๆทั้งคู่ก็ได้ทำคลิปเปิดใจหลังรู้ว่าจะมีเบบี๋คนแรก

อ่านข่าวต่อ: “แดน วรเวช” ไม่กดดันเรื่องมีลูก ปล่อยตามธรรมชาติ ด้าน “บีม กวี” เคลียร์ชัดดราม่าไม่อุ้มลูกสาว จนหลุดตอกกลับชาวเน็ต

แดน วรเวช

แดน วรเวช

        โดยทั้ง 2 คนเล่าว่า ที่ตรวจครรภ์ทีแรกขึ้น 2 ขีด แต่จางมาก เลยรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจว่าตั้งครรภ์จริงหรือเปล่า ก็เลยตัดสินใจไปตรวจ แม้ว่าอาการของแพทตี้จะชัดก็ตาม ซึ่งอาการแรก แพทตี้กินข้าวยังไม่ทันกลืน ก็กลืนไม่ลง เหมือนจะตีออก วันแรกผ่านไปแล้ว วันที่ 2 ก็เป็นอีก ทั้งกลิ่นอาหาร หน้าตาอาหาร แดนเล่าว่าจะกินปลาแซลมอนแต่เจอแพทตี้ไล่ออกไปกินที่อื่น แพทตี้บอกว่าแค่คิดก็จะตีขึ้นมาแล้ว ทั้งกินข้าวได้นอน กินเป็ด 1 คำ ฝรั่ง 1 คำ ใช้เวลาเป็นชั่วโมง จนแดนต้องบอกว่ากินเท่าที่ไหว

แดน วรเวช

แดน วรเวช

        ปกติแพทตี้ไม่เคยนอนกลางวัน ช่วงนี้นอนทั้งวัน ตาจะลาย ตาจะพร่า วันนึงนอน 2 รอบ ตื่นมากินข้าวแล้วหลับต่อ แถมกลางคืนก็สามารถนอนหลับได้สบายตั้งแต่ 3 ทุ่ม เหมือนคุณแม่มือใหม่ร่างกายจะอ่อนเพลีย แพทตี้อารมณ์แปรปรวน อยู่ดีๆร้องไห้ โทรหาแม่ก็ร้องไห้ คิดถึงแม่ จนแม่บอกว่าอาการใช่แล้วแหละ เลยตัดสินใจไปตรวจกับคุณหมอเพื่อความชัวร์

ตรวจครรภ์

ตรวจครรภ์

     จากนั้นทั้ง 2 เดินทางไปที่คลีนิกตรวจครรภ์ โดยแดนบอกว่า ดีใจได้สร้างครอบครัวด้วยกันสักที ธรรมะบอกว่าถ้าคาดหวังจะเป็นทุกข์ แพทตี้บอกว่าปล่อยวางทุกอย่างดีเสมอ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง แดนบอกว่าตอนนี้พร้อมสุดๆ พร้อมทำทุกอย่าง ไปส่งลูกที่โรงเรียน พร้อมบอกว่าถ้าลูกได้ดูคลิปนี้ พ่อตั้งใจให้ลูกเกิดมาให้ดีที่สุด

        เมื่อทั้ง 2 เดินทางไปถึงคลีนิกตรวจครรภ์ คุณหมอได้ทำการตรวจแพทตี้ พบการเต้นของหัวใจ 118 ครั้ง และพบว่ามีตัวอ่อนขนาด 3 มิล ปกติทุกอย่างเลย ด้านคุณพ่อแดนร้อง เย้! ลั่นห้องตรวจ บอกน้ำตาแทบไหล ความรู้สึกยิ่งกว่าถูกหวย ส่วนแพทตี้ถึงกับร้อง โห!

      ซึ่งแดนเล่าย้อนความรู้สึกในห้องตรวจว่า ตอนที่ควานไปไม่เห็นอะไร แล้ววูบมาเห็นนิดเดียว แล้วพอเจอ 2 อัน” (ก่อนภาพตัดไป ชวนสงสัย 2 อันคืออะไร) จากนั้นทั้ง 2 เดินทางกลับ เอาผลตรวจครรภ์ไปให้คุณพ่อคุณแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายดู ทุกคนในครอบครัวต่างแสดงความยินดีที่จะได้สมาชิกในบ้านคนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

Comments