ทำความรู้จัก  “ออย นันทิสา” เจ้าสาวของ  “ไฮโซต๊อบ”  CEO คิง เพาเวอร์

ทำความรู้จัก “ออย นันทิสา” เจ้าสาวของ “ไฮโซต๊อบ” CEO คิง เพาเวอร์

0

ทำความรู้จัก ออย นันทิสาเจ้าสาวของ ไฮโซต๊อบ” CEO คิง เพาเวอร์

         เรียกได้ว่าผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่นสุดๆ สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ระหว่าง ต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา CEO คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กับ ออย นันทิสา ตันยงค์เวช ทายาทชุดนักเรียนตราท็อปสัน ณ เดอะ พาวิลเลียน แอท ศรีวารี เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา โดยในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจากบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการมากมาย ที่มาร่วมในฉลองมงคลสมรสครั้งนี้

อ่านข่าวต่อ:“ณเดชน์-แอลลี่” นำทีมส่งมอบความสุข ชวนฉลองคริสต์มาส ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

ออย นันทิสา

ออย นันทิสา

         สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทานของ คุณต๊อบ อัยยวัฒน์” CEO คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้กับแฟนสาว คุณออย นันทิสา ทายาทชุดนักเรียนตราท็อปสัน ที่ได้ฤกษ์เข้าสู่ประตูวิวาห์กันแล้ว หลังคบหาดูใจกันนานกว่า 7 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน ต๊อบ อัยยวัฒน์ ก็ได้คุกเข่าขอแฟนสาว ออย นันทิสา ตันยงค์เวชแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการ โดยได้ปิดสนามฟุตบอล King Power Stadium ที่ประเทศอังกฤษ ซ็ตอัพซีนขอแต่งงานอย่างจัดหนักจักเต็ม ด้วยการจัดสวนดอกไม้กลางสนามฟุตบอล พร้อมพลุ ดอกไม้ไฟ และแสงสีเสียงอย่างตระการตาอีกด้วย
 

ออย นันทิสา

ออย นันทิสา ​​​​​​

         “ออย นันทิสา ตันยงค์เวช แฟนสาวของ ต๊อบ อัยยวัฒน์ เป็นทายาทธุรกิจชุดนักเรียนชื่อดัง "ตราท็อปสัน" แถมยังทำงานคลุกคลีอยู่ในวงการแฟชั่นด้วย

        เธอเรียนจบทางด้านออกแบบและดีไซน์โดยตรงที่ Raffles International College Thailand และต่อปริญญาตรีใบที่ 2 ในสาขา Fashion Marketing จากวิทยาลัยเดียวกัน และได้ทำงานร่วมกับเพื่อนสนิทโดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า "Latia" และ "TISA by Nuntisa" อีกด้วย

ออย นันทิสา

ออย นันทิสา

       ในขณะที่ ออย นันทิสา เธอได้ใช้ความรู้ที่ร่ำเรียนมาในการก่อร่างสร้างแบรนด์ที่มีชื่อว่า Latia และ TISA by Nuntisa ร่วมกับเพื่อนสนิท เธอก็ได้เริ่มเข้ามาศึกษาธุรกิจของคุณพ่อ จนในที่สุดเธอจึงต้องผันตัวมาโฟกัสธุรกิจของทางบ้านแบบเต็มตัว ซึ่งหน้าที่ภายในบริษัทของเธอนั้น คือ การดูแลเรื่องสต๊อกสินค้าและการตลาด นำเสนอและดูเรื่องประมูลตามโรงเรียนต่าง ๆ เพื่อที่จะได้นำสินค้าเข้าไปวางจำหน่าย นอกจากนี้ ยังใช้เวลาว่างในการรับอีเว้นท์ในวงการบันเทิงหลากหลายงาน อาทิ งานโฆษณา งานถ่ายแบบ รวมถึงงานอีเว้นท์ต่าง ๆ อีกด้วย

        ทั้งนี้ ออย นันทิสา ได้รับการขนานนามว่าเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นนิสต้าในแวดวงสังคม เพราะเธอได้คลุกคลีและทำงานด้านแฟชั่นมาอย่างยาวนาน ทำให้สไตล์การแต่งตัวของเธอบอกเลยว่า เก๋ไก๋ โดดเด่น และดึงดูดสายตาของผู้ได้พบเห็นแบบสุด ๆ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments