“แจม รชตะ” ไลฟ์ไอจีด้วยความคิดถึง แอบสปอยล์แนวเพลงในงานแฟนคอน

“แจม รชตะ” ไลฟ์ไอจีด้วยความคิดถึง แอบสปอยล์แนวเพลงในงานแฟนคอน

0

“แจม รชตะ” ไลฟ์ไอจีด้วยความคิดถึง แอบสปอยล์แนวเพลงในงานแฟนคอน

        ยกให้เป็นหนุ่มหล่อนิสัยดี ฝีมือการแสดงก็เริ่ด สำหรับ “แจม รชตะ” แล้วแบบนี้จะไม่ให้แฟนคลับหลงได้ยังไง แถมงานแฟนคอน JAM FANCON THE NEW JOURNEY “ขอแจมอีกที” ที่จะเกิดขึ้นวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรก็ขายหมดเกลี้ยงในเวลา 19 นาที อีกด้วย

แจม รชตะ

แจม รชตะ

        ล่าสุด “แจม” ได้ออกมาไลฟ์สดทาง IG และ Facebook ของOne connection เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับด้วยความคิดถึง งานนี้เจ้าตัวก็พูดคุยกับแฟนๆไปและกินข้าวมันไก่กับไข่ต้นโชว์ด้วย

แจม รชตะ

         “แจม” ยังใจดีแอบสปอยล์แนวเพลงในแฟนคอนที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าจะเป็นเพลงใหม่ทั้งหมด แต่ก็จะมีเพลงประจำตัวของผมด้วย และก็มีเพลงที่เอาใจอินเตอร์แฟนด้วย เดี๋ยวมารอดูกันว่าเพลงนั้นจะเป็นเพลงอะไร อินเตอร์แฟนซื้อบัตรได้นะครับ แฟนๆชาวไทยช่วยแปลให้ผมด้วย เรามีเพลงพิเศษมามอบให้เยอะมาก

         ส่วนความท้าทายของโชว์ในงาน ก็คือตัวเองไม่เคยฟังเพลงนี้มาก่อน แล้วคิดว่าแฟนๆน่าจะชอบ เห็นแล้วก็น่าจะว้าว ก็เลยอยากทำ อยากลองทำอะไรใหม่ๆบ้าง

แจม รชตะ

         นอกจากนี้ “แจม” ยังน่ารักหวังดีเป็นแฟนคลับชาว “เรนเจอร์” อีกด้วย เพราะบอกว่า “ไม่ต้องห่วงผมเลย กินดีอยู่ดีช่วงนี้ และอยากฝากบอกทุกคนด้วย ผมเห็นตี 3 ตี 4 ผมตื่นมาเข้าห้องน้ำ ยังเห็นทวิตอะไรกันอยู่เลย ผมเห็นนะ ไปนอนบ้างจะได้มีแรงจนถึงวันงาน จะได้สนุกกันเต็มที่”

        เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ของศิลปินกับแฟนคลับที่น่ารักมากๆ เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่มีบัตร JAM FANCON THE NEW JOURNEY “ขอแจมอีกที” ก็สามารถซื้อบัตร Live Streaming ราคา 1,200 บาท จ้า มาให้กำลังใจ “แจม” ผ่านหน้าจอกันได้เน้อ

แจม รชตะ

แจม รชตะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์เดย์ “แจม รชตะ” ขอประแป้งหน่อยจ้า

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

เปิดผลงานจอแก้ว “แจม รชตะ” หล่อเก่งงานแน่นเว่อร์

มีข่าวดีมาบอก “แจม รชตะ” เตรียมเปิดกล้องละครใหม่ ลุ้นขอให้เป็นเรื่องนี้!?

แฟนคอน “วิน เมธวิน” ไฟลุกพรึ่บ! จบงานบังเกิดความฮาเหตุเพราะ “เนเน่” ลงภาพกล้องสด!

ชาที่ดีคือ “ชาอึนอู” ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ เตรียมเจอกันในแฟนคอนเสิร์ตมีนาคมนี้

“พร้อม ราชภัทร” ประกาศแฟนคอน โชว์ผังพร้อมราคา แฟนคลับเก็บเงินด่วน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments