เจ็บจนจุก! “เจฟ ซาเตอร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” เพลงเศร้าบาดลึก

เจ็บจนจุก! “เจฟ ซาเตอร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” เพลงเศร้าบาดลึก

0

เจ็บจนจุก! “เจฟ ซาเตอร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” เพลงเศร้าบาดลึก

      ทยอยปล่อยเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกันเรื่อยๆ สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “เจฟ ซาเตอร์” ล่าสุดได้มอบซิงเกิลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ซึ่งเพียงแค่ไม่กี่วันหลังปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอออกมา เพลงนี้ได้ขึ้นไปติดอันดับเทรนด์ดิ้งสูงสุดที่อันดับ 3 ยูทูปประเทศไทย

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

      รวมถึงคอมเม้นท์ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างถล่มล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก และยังฮิตติดชาร์ตในมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆ ซึ่งเพลง “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” จะเป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของ “เจฟ” ที่จะปล่อยออกมาในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

       เพลงเศร้าบัลลาดบาดลึก ที่มีลายเซ็นของ “เจฟ” อย่างชัดเจน เพียงแค่ได้ยินก็รู้ว่าเป็นเพลงของหนุ่มคนนี้แน่นอน และยังได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง “บิลลี่ Tilly Birds” มาทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

เจฟ ซาเตอร์

       ความหมายของเพลงนี้ ว่าด้วยความซับซ้อนของความสัมพันธ์ ที่เดินทางมาถึงจุดที่กำลังจะเลือนหายจากกันไป เนื้อร้องคมกริบ เปิดความรู้สึกหวานอมขมกลืนที่เกิดขึ้น ในยามที่ต้องทำความเข้าใจ และยอมรับการจากลาที่เลี่ยงไม่ได้ ให้ภาพความสัมพันธ์ที่ราวกับเกมซ่อนหาที่ฝ่ายหนึ่งตัดสินใจหยุดค้นหาสิ่งที่ไม่มีอีกต่อไป

      มิวสิควิดีโอ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ได้ซ่อนความพิเศษในเรื่องราวที่ซับซ้อนไม่ต่างไปจากการดูภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง เปิดโอกาสให้ผู้ชม ได้ค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ซึ่งเจ้าของพล็อตเรื่องที่น่าติดตามของมิวสิควิดีโอ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ก็คือตัวของ “เจฟ” เองที่ออกไอเดียและทำงานร่วมกับผู้กำกับถ่ายทอดมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาอย่างน่าสนใจและสวยงามราวกับภาพยนตร์ย้อนยุคฝรั่ง ที่ไม่ค่อยเห็นตลาดเพลงไทยทำมิวสิควิดีโอแนวนี้มากนัก

       นอกจากนี้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังมีความน่าสนใจกว่านั้นคือจะมีความต่อเนื่องกับมิวสิควิดีโอเพลง “Yellow Leaf (ส่วนน้อย)” อีกหนึ่งซิงเกิลถัดไปจะปล่อยออกมาให้ฟังกันพร้อมกับอัลบั้มชุดแรกในชีวิตของ “เจฟ”

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“เจฟ ซาเตอร์” ใจบาง!  ที่หนึ่งในใจ “น้องเกล” แซว “พีพี” แพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม

รอฟังกันนะ! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก “Long Run” ภายใต้ค่ายตัวเอง

“เจฟ ซาเตอร์” ซุ่มเตรียมโปรเจ็คท์ลับเกี่ยวกับงานศิลป์ แย้มเป็นความฝันของตัวเอง

เปิดสถานะหัวใจ 3 หนุ่มฮอต “ไมค์ - เจฟ - บาร์โค้ด”

“เจฟ ซาเตอร์” ถึงเสียอาการ หลังเจอ “เต้ย จรินทร์พร” มาเซอร์ไพรส์

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments