ช็อก! ตำรวจพบศพ “เน็ตไอดอลสาว” เสียชีวิตที่คอนโดหรู

ช็อก! ตำรวจพบศพ “เน็ตไอดอลสาว” เสียชีวิตที่คอนโดหรู

2.5

ช็อกตำรวจพบศพ “เน็ตไอดอลสาว” เสียชีวิตที่คอนโดหรู

           เมื่อเวลา 04.30 .วันที่ 22 มกราคม ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 24 ถนนประชาอุทิศ แขวง เขตห้วยขวาง กทมจึงรุดไปพบร่าง ..ธมลวรรณอายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือย ไม่สวมใสเสื้อผ้าที่มือซ้ายพบอาวุธปืนแม็กกาซีนวางไว้ในมือ สภาพบาดแผลพบรอยถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย เพื่อนผู้เสียชีวิตแจ้งให้ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอล

           จากนั้นตำรวจเรียกเพื่อนผู้เสียชีวิตที่พบศพเข้าสอบปากคำ บอกเล่าว่าข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ภายในคอนโดดังกล่าว กับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาได้ประมาณสองปี ก่อนเกิดเหตุ ตามปกติผู้เสียชีวิตจะออนไลน์ในโซเชียลอยู่ตลอดเวลาแต่เพื่อนผิดสังเกต เนื่องจากผู้เสียชีวิตออฟไลน์ไปประมาณ 24 ชั่วโมง จึงเดินทางมาหาที่ห้องและใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไปพบเห็นสภาพกล่องวัสดุภายในภายในห้องกระจัดกระจาย และพบร่างผู้เสียชีวิต นอนเสียชีวิตอยู่

เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอล

          เพื่อนผู้เสียชีวิต ระบุอีกว่า ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่นมีปัญหาทะเลากันบ่อย แต่ฝ่ายผู้เสียชีวิตไม่สามารถเลิกได้เพราะฝ่ายชายไม่ยอม โดยฝ่ายชายเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว ฝ่ายชายเคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจชายคนหนึ่งที่ถูกว่าจ้างไปเล่นที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน โดยล่าสุดแฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในห้องพักคอนโดย่านสนามบินน้ำ อากาสาหัส เจ้าหน้าที่ผู้ระหว่างช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ เบื้องต้นพบว่า หญิงผู้เสียชีวิตเป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามจำนวนมากในเฟซบุ๊ก ทั้งยังเป็นแม่ค้าออนไลน์ด้วย

เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอล

ขอบคุณข้อมูลจากมติชนออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อก! ตำรวจพบศพ “เน็ตไอดอลสาว” เสียชีวิตที่คอนโดหรู

บอกอักษรย่อครบ! เพจดังแฉผู้จัดการเน็ตไอดอลชื่อดังลวงนายแบบในสังกัดทำอนาจาร 

“เน็ตไอดอล”  รีวิวพลีชีพผ่าตัดกระเพาะ จาก 86 เหลือ 68 ในสามเดือน 

เน็ตไอดอลดัง ปลื้มเรียนจบคว้าปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 1  พร้อม เดินหน้าลุยงานวงการบันเทิง

ให้มันจบที่โพสต์นี้ไม่ต้องรายงานแล้ว “แมลงเมี่ยง” ประกาศปิดฉากรักสามี!!

“ไฮแจ๊ค เหมังกร” เข้าแจ้งความบก.ปอท.หลังถูกแฮกทวิตเตอร์ หวั่นสวมรอยทำเสียหาย

​​​​​​​“Powerpuff GAY” สุดภูมิใจรางวัลที่ 2 ที่คว้าได้สำเร็จ

Comments