“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” อัปเดตหัวใจมีใครหรือยัง? แย้มมีซีรีส์บทท้าทาย

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” อัปเดตหัวใจมีใครหรือยัง? แย้มมีซีรีส์บทท้าทาย

0

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ”ปัดเจอไดเรคแปลกๆคุกคามจากโซเชียล แย้มมีซีรีส์บทท้าทาย

           มีดารา-นักแสดงหลายต่อหลายคนที่มักจะเจอไดเรคคอมเมนต์แปลกๆส่งมาผ่านสื่อโซเชียลให้ได้เห็นข่าวกันอยู่ไม่น้อย ก็ไม่รู้ว่าจะเจอกับเขาบ้างหรือเปล่า สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มโปรเจคซีรีส์บทสุดท้าทายหลังขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Neauvia Filler โดยเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” เพราะความจริงก็คือความจริง รับมีแซว “โอบ-เลดี้ปราง” เรือลำนั้นไม่มีผม!

เจษ เจษฏ์พิพัฒ

เจษ เจษฏ์พิพัฒ

           ก่อนอื่นก็ดีใจซิงเกิ้ล“เธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง” (You're still here) กระแสดียอดวิวพุ่งหลักแสนกว่าแล้วคนที่ฟังและได้ดูเอ็มวีก็ชมว่าดีจังเลยต้องให้เครดิต “พี่แก้ว”ผู้กำกับและทาง “พี่แพท วง KLEAR” ที่แต่งเพลงดีๆมาให้  ส่วนตัวได้เข้าไปดูคอมเมนต์ตลอดอยากรู้ทำออกมาแล้วได้ไหมกับสมัยนี้เพราะไม่ได้ทำเพลงแนวแบบร่วมสมัยทำแบบที่ตัวเองชอบที่ฟังมากกว่า เล็งทำซิงเกิ้ลที่ 2 อยู่แต่ถ้าไม่เจอคนที่อยากมาโปรดิวซ์ให้ก็นึกก่อนว่าจะทำดีไหมเพราะถ้าทำแนวเพลงต้องออกมาแล้วรู้สึกสบายใจก็อาจจะเปลี่ยนแนวให้บวกขึ้นหน่อย

เจษ เจษฏ์พิพัฒ

เจษ เจษฏ์พิพัฒ

            ส่วนตอนนี้ก็พยายามออกกำลังกายฟิตหุ่น ถามว่ามีไดเรคแปลกๆเชิงคุกคามส่งรูปที่ไม่เหมาะมาบ้างไหมก็มีบ้างแต่ตนไม่ค่อยเล่นโซเซียลเลยไม่เห็นบางทีผ่านไปนานแล้วมันก็หายไปแล้วซึ่งจะไม่กดเข้าไปดูถ้าไม่รู้จักทำให้พอเดาได้ไม่ใช่เรื่องปกติแล้วที่ส่งมาและถ้าเยอะมากคงซีเรียสส่วนตัวจัดการกับอะไรพวกนี้ได้อยู่แล้วและถ้าคุกคามสร้างเดือดร้อนก็ต้องทำอะไรสักอย่างแต่ยังไม่เคยเจอ 
           ด้านงานแสดงจะมีโปรเจ็กท์ใหญ่เริ่มคุยมาตั้งแต่ปีที่แล้วรอจังหวะเวลาเหมาะสมคาดรู้กันภายในเร็วๆนี้คงเซอร์ไพรส์กัน รับท้าทายหลายอย่างทั้งพล็อตเรื่องคาแรกเตอร์เป็นแนวของซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงทีมงานนักแสดงที่ร่วมงานด้วย รับเป็นอะไรที่ใหม่มากเพราะตนจะเล่นละครซะส่วนใหญ่มีซีรีส์และภาพยนตร์บ้าง  

เจษ เจษฏ์พิพัฒ
เจษ เจษฏ์พิพัฒ

สำหรับเรื่องหัวใจก็โสดเป็นศูนย์ ไม่มีเวลาเลยไม่ได้ปิดแต่โฟกัสงานมากขึ้นพอได้อยู่กับตัวเองมีงานอะไรก็ทำหมดไม่ใช่แบบเผื่อเวลาไปทำอย่างอื่นทำให้บางทีไม่ออกไปไหนหรือเจอเพื่อนพอทำงานก็เหนื่อยตอนนี้อยากทำงานมากกว่ามองว่าถ้าเจอก็คงจะเจอเองไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้เลยปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาและจังหวะของมัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments