“หนึ่ง จักรวาล” ควงภรรยา-ลูก เปิดใจครั้งแรก!! หลังโดนปล่อยข่าวทำลายชื่อเสียง?!

“หนึ่ง จักรวาล” ควงภรรยา-ลูก เปิดใจครั้งแรก!! หลังโดนปล่อยข่าวทำลายชื่อเสียง?!

0

หนึ่ง จักรวาลควงภรรยา-ลูก เปิดใจครั้งแรก!! หลังโดนปล่อยข่าวทำลายชื่อเสียง?!

        ออกมาเปิดใจสำหรับ หนึ่ง จักรวาลโปรดิวเซอร์เพลงมือทอง ที่วันนี้ควงภรรยา ตุ๊กติ๊ก เบญจวรรณและลูกสาว น้องมินมินอายุ 11 ขวบ มาเปิดใจพร้อมกันครั้งแรก ถึงมรสุมดราม่าหลังเจอคนปล่อยข่าวลือหวังทำลายชื่อเสียงว่าทำธุรกิจสีเทา ในรายการ คุยแซ่บshow ว่า

อ่านข่าวต่อ: “หนึ่ง จักรวาล” ตอบเกรียนคีย์บอร์ดแบบนี้ 

หนึ่ง จักรวาล

หนึ่ง จักรวาล

ไม่เห็นพี่หนึ่งพาครอบครัวออกทีวีมานานมาก?

       หนึ่ง จักรวาล : นานหลายปีอยู่

       ตุ๊กติ๊ก : ไม่อยากไปออก อยากอยู่ข้างหลังให้เขาออกไปเถอะ

มีคนติดต่อมาเยอะ แต่เห็นว่าปฏิเสธทุกรายการเลย?

       ตุ๊กติ๊ก : ค่ะ ส่วนใหญ่ก็ปฏิเสธ เพราะรู้สึกว่าเราไม่ใช่ศิลปินดารานะ

       การทำความดีคนชื่นชมก็เยอะ แต่กระแสด้านลบก็มี บอกว่า หนึ่ง จักรวาล สร้างคอนเทนต์ สร้างภาพหรือเปล่า อ่านแล้วรู้สึกยังไง?

        หนึ่ง จักรวาล : ผมปล่อยผ่านนะ ผมว่าจริงๆ เราไม่ได้ตั้งใจ เราไปทุกที่เวลาเราเจอศิลปินเปิดหมวกเนี่ย ผมบอกลูก มินมิน เราต้องช่วยเหลือศิลปินด้วยกัน ก็จะให้เงิน ยืนดูสักพัก แล้วทำแบบนี้มาตลอด แต่ครั้งนี้เราไม่รู้ว่าใครถ่าย คนถ่ายเขาก็ส่งคลิปนี้มาที่อินบล็อกของผม ผมถึงลง ก็ทำตามสัญญาที่บอกว่าจะซื้อคีบอร์ดตัวใหม่ เรามองว่าไม่ใช่ใครก็ได้นะ แต่เขามีความพร้อมที่จะได้รับโอกาสนี้

หนึ่ง จักรวาล

หนึ่ง จักรวาล​​​​​​

เวลามินมินเห็นคอมเมนต์ลบๆ เกี่ยวกับคุณพ่อ อธิบายให้เขาฟังยังไงบ้าง?

        ตุ๊กติ๊ก : เรื่องโซเชียลเป็นเรื่องที่อันตราย ดาบสองคม พอชมปุ๊บใจเราก็ฟู ด่าทอปุ๊บเราก็รู้สึกแย่ ก็บอกลูกนะว่ามีคนว่าป๊าหนูไม่ดี ถ้ามีคนมาว่าป๊าหนู หนูจะทำยังไง ตอนแรกเขาก็ตอบไม่ได้ เหมือนยังคิดไม่ออก แม่เลยบอกว่าไม่เป็นไร แต่หนูอย่าโกรธเขานะ หนูรู้ไหมทำไมหนูไม่ควรโกรธ

       น้องมินมิน : พ่อหนูช่วยคนเยอะ แล้วพ่อหนูใจดีมาก หนูไม่สนว่าใครจะพูดยังไง เพราะว่าแค่พ่อรักหนูและหนูรักพ่อเท่านั้นก็พอแล้ว

บ้านพี่ดราม่าเยอะมาก ล่าสุดบอกว่าพี่ทำธุรกิจสีเทา เปิดบ่อน?

        หนึ่ง จักรวาล : ก็งงเหมือนกัน

        ตุ๊กติ๊ก : อันนี้ไม่รู้มายังไง อยู่ๆ ก็มีอินบ็อกซ์เข้ามาในเพจพี่หนึ่งว่า เปิดบ่อนเหรอ พร้อมส่งลิ้งค์เพจมาให้ เราก็ตามไปที่เพจ ก็เลยเข้าใจที่มาที่ไป มันคือการสร้างเฟคนิวส์ขึ้นมา สมมติลูกค้าที่เราลงไปนานแล้ว แต่น้องเป็นเด็กตัวโต เขาก็เอามาแปะไว้แล้วเขียนคำอธิบายที่มันดูเกินจริง และไปในทิศทางลบ ทั้งๆ ที่รูปนี้ลงไปนานมากแล้วไม่มีปัญหาอะไร พอช่วงนั้นเอามาลงมันเลยทำให้คนอ่านที่เขาไม่รู้จักเรา พออ่านแล้วเชื่อ อิน คอมเมนต์ แชร์ เพียบเลย

เห็นว่ายอดแชร์ประมาณ 4-5 พันเลย?

      ตุ๊กติ๊ก : แชร์เยอะมาก แล้วถี่ๆ ทุกๆ 10 นาทีเลย

รู้ตัวคนปล่อยข่าวไหม?

        ตุ๊กติ๊ก : รู้แล้วค่ะ

คิดว่าจะดำเนินคดีไหม?

         ตุ๊กติ๊ก : จริงๆ เราดำเนินคดีไปในส่วนของการแจ้งความเอาไว้แล้ว แต่มันก็ได้ทำแค่นั้น เพจมันถูกเปิดจากเมืองนอก แล้วเขาก็โดนดำเนินคดีอยู่แล้วด้วย คือตัวเขาเดินทางกลับมาไม่ได้ เพราะเขาโดนคดีอยู่แล้ว แล้วเราก็เป็นคดีอีก 1 คดี เพราะเราถือว่ามันเป็นการสร้างเฟคนิวส์ แล้วปั่นเรื่องราวให้คนเข้าใจผิด กว่าเราจะรู้ในเรื่องราวเหล่านั้นว่า รู้แล้วว่าทำไมมันถึงดูเป็นเรื่องใหญ่โตแล้วไม่จบง่ายๆ แต่เราก็รู้สึกว่ามันผ่านไปแล้ว

หนึ่ง จักรวาล

หนึ่ง จักรวาล

พี่หนึ่งแบบนี้มันกระทบกับงานเราไหม?

         หนึ่ง จักรวาล : ไม่กระทบเลย ผู้ใหญ่เห็นว่าเราเป็นคนยังไง ทำงานยังไง ทุกคนเห็น แต่พอมีข่าวมาแบบนี้ตัวพี่ไม่ค่อยอ่าน เพราะเราทำงานเกี่ยวกับด้านบันเทิง ถ้าเราเสพสิ่งที่มันกระทบมากๆ เราทำงานเพลงมันต้องใช้ความรู้สึก ใช้จิตวิญาณ มันต้องมีตรงนี้ช่วย ถ้าเราอ่านข่าวลบๆ เรารู้แล้วว่าเราเป็นคนยังไง ถ้าคนไม่ชอบเรา มุมมองมันมีหลายมุมมองแล้วแต่คนคิด แต่เรารู้ว่าเราเป็นคนยังไง ทำอะไรบ้าง

         ตุ๊กติ๊ก : สถานการณ์ตอนนั้นจากข้างนอกมันดูรุนแรง แต่ในบ้านโดยเฉพาะมินมิน ณ ตอนนั้น 9 ขวบ แต่รูปหลุดหรือคลิปที่โดนเอาไปใช้เราไปย้อนดู อนุบาล แต่เราก็ไม่รู้ว่าตะต้องไปอธิบายอะไรให้ใครเข้าใจ พอมองย้อนกลับมา เขาสดใส ร่าเริง มีความสุข ทุกอย่างปกติ แล้วพ่อไม่ใช่แค่พยายามหาเงินมาจ่ายนั่นนี่ ไม่ใช่ แต่เป็นคุณพ่อที่ทำทุกอย่าง ยกเว้นท้องกับคลอด ป้อนนมป้อนข้าว ล้างก้น ทุกอย่างเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments