เรื่องย่อ “รักต้องมู”

เรื่องย่อ “รักต้องมู”

0

เรื่องย่อ “รักต้องมู”

รักต้องมู ตูน ปังปอนด์

              “น้ำฝน “(ตูน พิมพ์ปวีณ์) เจ้าของแบรด์สินค้าวิตามินผิว เธอมีชีวิตที่เพียบพร้อมไปทุกอย่าง มีสามีที่ดีอย่าง “ทนายโอ๊ต” (ปังปอนด์ อัครวุฒิ) ที่เป็นคนรักครอบครัว ไม่เจ้าชู้ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี แต่ก่อนที่ “น้ำฝน” จะมีชีวิตที่ดีแบบนี้ เธอเกือบเคยฆ่าตัวตายเพราะถูกแฟนเก่าหลอกให้จัดงานแต่งแล้วเชิดเงินหนี และยังเอาที่ดินของพ่อแม่เธอไปเซ็นค้ำประกันกู้เงินนอกระบบ จนเธอเป็นหนี้หลายล้าน “น้ำฝน” ไม่เหลืออะไร

รักต้องมู ตูน ปังปอนด์

            จน “น้าศร” (ตุ๊ก ชนกวนันท์) น้าของเธอบอกว่าที่ชีวิตเธอพังแบบนี้เพราะดวงเธอกำลังตก “น้าศร” พยายามที่จะพา “น้ำฝน” ไปเข้าวัดทำบุญ ตอนแรก “น้ำฝน” ก็ไม่เชื่อ จนกระทั่ง “น้าศร” พาเธอไปดูดวงไพ่ป๊อก และทักว่าเธอกำลังจะได้คู่ชีวิตที่จะมาช่วยเหลือให้ชีวิตเธอกลับมาดีขึ้น แต่เธอต้องไปบวชชีก่อนแล้วบุญจะนำพา “น้าศร”ลาก “น้ำฝน” ไปบวชชีพราหมณ์ถือศีลจนทำให้ “น้ำฝน” ได้เจอกับ “โอ๊ต” ทั้งสองถูกชะตากันและ “โอ๊ต” ก็เข้ามาช่วยเหลือ”น้ำฝน” ฟ้องร้องจัดการหนี้สินต่าง ๆ จนชีวิตของ “น้ำฝน” ดีขึ้น “น้ำฝน”ตัดสินใจแต่งงานกับ “โอ๊ต” และชีวิตเธอก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ จน “น้ำฝน” เชื่อการดูดวงมาก

รักต้องมู ตูน ปังปอนด์

รักต้องมู ตูน ปังปอนด์

               ทุกอย่างในชีวิตคู่ของ “น้ำฝน” กับ “โอ๊ต” จะต้องใช้ดวงเป็นตัวกำหนด แรก ๆ ก็แค่เรื่องเล็กน้อยในครอบครัว และเริ่มไปที่เรื่องบริษัท “น้ำฝน” จะรับสมัครคนเข้ามาทำงานที่บริษัทก็ต้องดูพื้นฐานดวง แม่บ้านมาทำงานบ้านก็ต้องเอาพื้นดวงมาดู ต่อมา “น้ำฝน” เริ่มรุกล้ำเข้ามาในชีวิตของ “โอ๊ต” บางครั้งที่ “โอ๊ต” อยากจะนอนกับเธอเพราะอยากจะมีลูก แต่ว่า “น้ำฝน” ก็ไม่ยอมบอกว่าวันนี้ไม่ใช่วันดี ถ้าเกิดท้องเด็กจะมีชีวิตที่ไม่สมบูรณ์ หรือแม้แต่เรื่องเพื่อนของ “โอ๊ต” เธอก็เอาวันเดือนปีเกิดเพื่อน “โอ๊ต” มาดู ว่าคนไหนควรคบไม่ควรคบ จนวันหนึ่ง “โอ๊ต” กับ “น้ำฝน” ทะเลาะกัน เพราะ “น้ำฝน” บอกว่า ดวงของ “โอ๊ต” อย่าทำงานใกล้กับผู้หญิงจะเกิดเรื่องมือที่สาม และมีปัญหากับ “น้ำฝน” เธอเกิดความระแวง เพราะรู้สึกว่า “โบว์” (เบ๊บ มิญช์ณิชา) ผู้ช่วย “โอ๊ต” ใกล้ชิดกับ “โอ๊ต” มากเกิน “น้าศร” พูดยุให้ “น้ำฝน” บอกให้เปลี่ยนผู้ช่วยเป็นผู้ชาย “โอ๊ต” ที่พยายามอดทนกับ “น้าศร” มาหลายครั้งเรื่องที่ชอบพา “น้ำฝน” ไปดูดวง และต้องมาเสียเงินทำบุญไปหลายล้านสร้างวัด สร้างโบสถ์ต่าง ๆ ซึ่งเงินที่เอาไปทำบุญ ไม่รู้ว่าถึงวัดไหม เพราะ “โอ๊ต” แอบตามไปจนรู้ว่า “น้าศร” แอบคบกับมัคทายกที่ชื่อ “รุ่ง” แถมคนที่ “น้าศร” แนะนำให้มาเป็นผู้ช่วยเป็นหลานชาย “รุ่ง”

รักต้องมู ตูน ปังปอนด์

                 “น้าศร” โกรธทะเลาะกับ “โอ๊ต” และบอกจะไม่อยู่ที่นี่ “น้ำฝน” ไม่ยอมที่จะให้ “น้าศร” ไปไหน “น้ำฝน” โกรธ “โอ๊ต”และมักจะพูดย้ำว่าที่ทุกวันนี้เรามาเจอกัน ได้แต่งงานกัน ก็เพราะสิ่งที่ “น้าศร” ทำให้ “โอ๊ต” จำต้องทำเพื่อ “น้ำฝน” เพราะเขาไม่อยากที่จะทะเลาะหรือมีปัญหา เพราะตอนนี้ “น้ำฝน” กำลังทำโปรแกรมอิ๊กซี่ (I CSI) เพราะหลังจากที่ทั้งสองคนแต่งงานกันมาได้สามปี ทั้งสองคนก็ยังไม่มีลูก และทำทุกวิธี ทั้งธรรมชาติและวิธีมีลูกต่าง ๆ ซึ่งก็ยังไม่สำเร็จ และผลการทำอิ๊กซี่ครั้งนี้ดูจะไม่สำเร็จ “น้ำฝน” เสียใจมาก “น้าศร” โทษว่าเป็นความผิดของ “โอ๊ต” ถ้าเชื่อหมอดูตั้งแต่เมื่อสองปีที่แล้วว่าถ้าอยากมีลูกให้เลิกอาชีพทนายที่ทำคดีฟ้องร้อง มันเป็นบาปทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยก ครอบครัว

รักต้องมู ตูน ปังปอนด์

รักต้องมู ตูน ปังปอนด์

รักต้องมู ตูน ปังปอนด์

                 “น้ำฝน” ไม่สบายใจเรื่องที่ท้องไม่สำเร็จ “น้าศร”พาไปนั่งสมาธิถือศีล น้ำฝนได้เจอกับ “กัปตัน” (บอส ธปณัฐ) หมอดูโหราศาสตร์ “น้ำฝน” กับ “โอ๊ต” เริ่มที่จะระหองระแหงกัน จนสุดท้าย “โอ๊ต” ทนไม่ไหว บอกจะแยกกันอยู่กับ “น้ำฝน” แล้วดูสิว่าดวงชะตาชีวิตคู่ของเราที่ “น้ำฝน” ฝากไว้กับคำนาย มันจะทำให้ชีวิตเราสองคนดีขึ้นไหม! ลุ้นบทสรุปของชีวิตคู่กันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments