“ซี-นุนิว” เผยความในใจหลังจบ DMD LAND 2 “WonderShow” ดีใจที่ทำให้ทุกคนมาเจอกัน

“ซี-นุนิว” เผยความในใจหลังจบ DMD LAND 2 “WonderShow” ดีใจที่ทำให้ทุกคนมาเจอกัน

0

“ซี-นุนิว” เผยความในใจหลังจบ DMD LAND 2 “WonderShow” ดีใจที่ทำให้ทุกคนมาเจอกัน

           จบไปแล้วอย่างประทับใจสำหรับโชว์ DMD LAND 2 “WonderShow” Concert แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ของค่ายดูมันดิ ที่ “ซี พฤกษ์ - นุนิว ชวรินทร์” และเพื่อนๆ ในค่ายทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ล่าสุด “ซี” ก็ได้เผยความในใจหลังจบคอนเสิร์ตว่า

อ่านข่าวต่อ : ปังมาก! “ซี-นุนิว” คว้ารางวัล “Thai Best Artist Awards” ในงาน “Seoul Music Awards”

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

            “เป็นอีกคอนเสิร์ตที่สนุก และมีความหมายกับผมมากๆ และเป็นเวทีใหญ่ที่สุดที่เคยทำการแสดง ขอบคุณดูมันดิที่สร้างพวกเรา พวกเราเดินทางกันมาไกลมากจริงๆ วันนี้เป็นอีกวันที่ตอกย้ำเราสู้ผ่านอะไรกันมาเยอะ ดีใจที่พวกเรามีวันนี้ ขอบคุณเจน 1 มากกว่าเพื่อนร่วมค่ายคือเพื่อน ในชีวิตจริง ขอบคุณเจน 2 น้องของพี่ เป็นสมาชิกในครอบครัวที่น่ารัก ขอบคุณหนูที่เราเจอกันและจับมือร่วมกันมาโดยตลอดพัฒนากันต่อไปนะหนู

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

          ขอบคุณเจน 3 สู้ต่อไปไอ้น้อง เจิมที่ใหญ่เลย ขอให้ เติบ โตปัง ๆ ในอนาคต และขอขอบคุณทีมงานที่เกี่ยวของทุกคนทุกทีมที่ช่วยกันทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยนะครับขอบคุณพี่กล้า ครูพี พี่ปิน และทีมทำโชว์ทุกคนขอบคุณพี่ออฟที่ลงทุนทุกอย่างโดยไม่หวังผลตอบแทนเพื่อให้น้องทุกคนสามารถโชว์ศักยภาพได้อย่างเต็มที่และที่สำคัญขอบคุณแฟนคลับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นเมนใครก็ตาม ขอบคุณที่มาเป็นส่วนนึงของครอบครัวเรา รักนะครับ Thank you for your support. Hope you guys happy with us in dmdland 2.”

นุนิว ชวรินทร์

           ด้าน “นุนิว” ก็ได้โพสต์ภาพความประทับใจ พร้อมระบุข้อความว่า “DMD LAND 2 ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่สร้างความทรงจำที่ดีให้พวกเราดูมันดิมาก ๆ เลยครับ การรวมตัวกันทั้ง 21 คนมันไม่ง่ายเลย คอนเสิร์ตนี้ทำให้พวกเราได้มาเจอกันและมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันแบบพร้อมหน้าอีกครั้ง พวกเราตั้งใจทำโชว์มาก ๆ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขเหมือนที่พวกเราได้รับน้า ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ดูมันดิทุกคนเลย ทุกคนคือครอบครัวนุจริง ๆ เติบโตมากับทุกคนเลย รักน้า ขอบคุณเฮียที่จับมือหนูซัพพอร์ตกันตลอด พัฒนากันต่อไปนะ ขอบคุณดูมันดิมาก ๆ ที่ทำให้นุมีวันนี้ ย้อนกลับไปตอน 2-3 ปีที่แล้วนุยังเป็นนักศึกษาอยู่เลย นุภูมิใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งมาก ๆ เลยงับ อยากขอบคุณพี่ออฟที่ซัพพอร์ตความฝันนุเสมอ เต็มที่กับทุก ๆ อย่างของนุเสมอเลย ขอบคุณทีมงานทุกฝ่าย พี่กล้า ครูพี พี่ปิน พี่กิ๊ก พี่เซอร์ และครูทุกท่าน ทีมงานทุกทีม ที่ช่วยกันทำคอนเสิร์ตนี้จนสำเร็จ และที่สำคัญขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนานานุ ซนซนหม่ามี๊ซันไชน์ และแฟนคลับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนด้วยนะครับ ที่สนับสนุนพวกเราเสมอ รักกัน ๆ น้า สุดท้ายอยากบอกว่า dmdland 2 ที่ impact arena จะเป็นความทรงจำที่ดีของผมตลอดไปเลย Thank you, love u na #DMDLAND2CONCERT”

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนตกเพิ่ม! “ซี พฤกษ์” ส่งมินิฮาร์ตขอบคุณแฟนคลับ สุดแฮปปี้ไอจีทะลุ 4 ล้านแล้ว

“นุนิว” สปอยล์ซิงเกิล 3 อดใจรออีกนิด ด้าน “เฮียซี” ได้ฟังแล้วเพราะมาก

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

กรี้ดออกมาสิคะ! ไพล็อต “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” งานดี “ซี-นุนิว” เคมีเริ่ดพร้อมจิกหมอน

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

แรงแห่งความคิดถึง! “ซี-นุนิว” ครบรอบ 2 ปีซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” มาแรงติดเทรนด์ที่ 1

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments