“กีต้าร์“ ตอบอาการแทน “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังมีข่าวลือทรุดหนัก ลุ้น! กลางปีเห็นหน้าจอ

“กีต้าร์“ ตอบอาการแทน “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังมีข่าวลือทรุดหนัก ลุ้น! กลางปีเห็นหน้าจอ

0

“กีต้าร์“ ตอบอาการแทน “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังมีข่าวลือทรุดหนัก ลุ้น! กลางปีเห็นหน้าจอ

         ในฐานะที่เป็นพี่สาวคนสนิทของพระเอก “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” ที่ผ่านการรักษาตัวจากอาการป่วยมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ ล่าสุดผู้จัด “กีต้าร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนช” เปิดใจถึงข่าวลือเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมาที่มีการระบุว่า “อ๋อม” กลับมาป่วยหนักอีกแล้ว

อ่านข่าวต่อ : “กีตาร์ ศิริพิชญ์” อัปเดตอาการ “อ๋อม อรรคพันธ์” ดีขึ้นมากแล้ว เผยข่าวดีเรื่องเล่นละครไว้แบบนี้

       “เมื่อวานก็คุยกับน้องแล้ว ปกติเราจะคุยกันตลอด ตอนนี้น้องอาการดีขึ้นมากๆ เอาเป็นว่าอัปเดตอาการของอ๋อม ณ ตอนนี้ น้องโอเค กำลังใจดีเหมือนเดิม พร้อมที่จะสู้ต่อไป ถามว่าได้เจอกันไหมก็ได้เจอ กินข้าวกัน พาไปทำบุญ ก็ยังเข้าออกๆ โรงพยาบาลเหมือนเดิม ยังมีการรักษาต่อเนื่องอาการก็ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมาก กำลังใจดี และก็ขออ๋อมแล้ว เพราะทราบว่าสื่ออาจจะมีถามเรื่องอ๋อม ก็เลยขออนุญาตอ๋อมไว้ อ๋อมก็บอกว่าพูดได้เลย ก็บอกว่าผมฝากความคิดถึงทุกคนด้วย ยังไม่อยากให้คนลืมกัน เพราะไม่ค่อยได้ออกหน้าจอเท่าไหร่

       ถามว่าอาการทรุดเหมือนที่เป็นข่าวไหม ก็ไม่ได้ทรุดขนาดนั้น น้องไม่ได้ทรุด อาการยังโอเค ยังแข็งแรงเอาเป็นว่าอยากจะให้ข่าวลือ ขอเป็นข่าวดีๆ ดีกว่า ให้ส่งกำลังใจ ถ้าบอกว่าอ๋อมทรุดหนัก พอเวลาน้องฟังกำลังใจน้องก็จะหมดไป ตอนนี้ไม่ต้องห่วงเลย กำลังใจดีมาก และอาการโอเค เราก็เป็นห่วงนะ ช่วงนี้พาออกไปทำบุญเยอะมากๆ ปกติแล้วนางจะห่างวัดหน่อย แต่ตอนนี้ก็ทำบุญมากขึ้น

        คิดถึงวงการบันเทิงอ๋อมคิดถึง ก็ฝากมาบอกว่าขอให้ละครแม่ปังๆ ขอให้คนดูเยอะๆ และวันนี้ทราบว่าจะมีสัมภาษณ์เรื่องอ๋อม เขาก็ฝากบอกว่าอย่าลืมกันนะ ขอแค่ไม่ลืมกัน และขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้อ๋อมด้วยแล้วกัน ต้าร์เชื่อว่ากำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำให้น้องสู้ และมีกำลังใจที่จะทำการรักษา ปีนี้กลับมารับงานได้ไหม ต้องรอดูสุขภาพ คาดกลางปีหรือสิ้นปีน่าจะได้เห็นหน้า ต้องรอดูสุขภาพ เพราะงานในวงการบันเทิงมันก็หนักเหมือนกัน เพราะตอนแรกเราก็คุยกันไว้แล้วว่าปีนี้ถ้าทำละครเรื่องใหม่อ๋อมจะกลับมาช่วย เราก็ต้องอัปเดตอาการไปเรื่อยๆ ก่อนว่าน้องไหวที่เท่าไหน แต่รับรองว่าคิดว่าน่าจะภายในกลางปีหรือสิ้นปีนี้น่าจะได้เห็นหน้าเห็นตาคุณอ๋อมกันบ้าง และใครที่อยากจะพูดคุยก็สามารถเข้าไปทักทายในไอจีน้องได้ น้องเล่นไอจี น้องคุยโทรศัพท์ น้องส่องไอจีตลอด น้องว่าง ไดเรกต์ไอจีไปก็ได้ หรือถ้ามีฐานแฟนคลับหรือเพจแฟนคลับที่ลงก็ส่งไปให้กำลังใจน้องได้เช่นเดียวกัน น้องอ่านตลอด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กีต้าร์“ ตอบอาการแทน “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังมีข่าวลือทรุดหนัก ลุ้น! กลางปีเห็นหน้าจอ

ปีนี้เล่นแรง! “เอมี่” บุกจู่โจมเซอร์ไพรส์วันเกิด “กีต้าร์” ถึงห้องอาบน้ำ มีทั้งเสียงกรี๊ดและเสียงด่า

“กีตาร์ ศิริพิชญ์” อัปเดตอาการ “อ๋อม อรรคพันธ์” ดีขึ้นมากแล้ว เผยข่าวดีเรื่องเล่นละครไว้แบบนี้

“กีต้าร์” ขุดภาพ “โอ๋ ภัคจิรา” เปิดใจถึงเพื่อนสุดที่รัก

สองบิ๊กบอส “กีตาร์-วี” นำทีมบวงสรวง “เจ้าสัวมั่วนิ่ม”

​​​​​​​"กีต้าร์" แย้มเตรียมพร้อมละครเรื่องถัดไป หลัง "เจ้าสาวช่างยนต์" เรตติ้งสูง

"กีตาร์" เผยภาพ"แอมป์-หยก" เชื่อมิตรภาพเพื่อนตัดไม่ขาด

Comments