“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

0

หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

         กำลังฮอตสุดๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ พิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่โดนโยงมีชื่อร่วมไปกับเกือบทุกกระแสข่าวร้อน มีทั้งภรรยาคนสวย “เมย์ เฟื่องอารมย์” ได้ออกมาโพสต์ฟาดพวกชอบสาระแนเรื่องครอบครัว, เบียร์ เดอะวอยซ์” และ ปมโพสต์ลอยๆ เดือดถึงใครผ่านเพจของตัวเอง งานนี้เจอ “หนุ่ม กรรชัย” เลยให้เคลียร์ถึงประเด็นต่างๆ ว่า...

อ่านข่าวต่อ :  “หนุ่ม กรรชัย” รับเคยตอบกลับสตอรี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ว่า “น่ารักมากค่ะ”

         สั่นสะเทือนวงการกดหัวใจ ก็ยังเป็นคนที่กดหัวใจต่อไป ก็มันไม่มีปุ่มอื่นให้กด ถ้ามีปุ่มอื่นให้กดก็จะกดให้ บางทีเราไปเห็นสิ่งที่ชอบหรือบางคนลงรูปสุนัข รูปเด็ก เราชอบเราก็กด บางคนลงรูปชุดว่ายน้ำเราชอบเราก็กด บางทีผู้ชายลงเห็นว่าหล่อก็กด ก็ไม่ได้แยกว่าจะไม่ต้องกดให้ใคร ในมุมของพี่บริสุทธิ์ใจนะ คำว่า “น่ารักมากค่ะ” จะเป็นเรื่อง ไม่คิดเลยเพราะมันตั้งแต่ปี 2565 แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ตอนนี้พอจะเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตัวพี่เองก็ได้ชี้แจงในส่วนของตัวเองไปแล้ว เรื่องของพี่จบแล้ว ตัวน้องยังไม่มีการขอโทษกันแบบต่อหน้า แต่ไม่เป็นไรหรอก ให้น้องได้อยู่ในเซฟโซนก่อนแล้วกัน และวันนึงเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นน้องเขาคิดได้เอง เหมือนทุกวันนี้พี่เชื่อว่าที่ผ่านมาน้องเขาเริ่มเรียงเหตุการณ์ได้ว่าอะไรมันคืออะไร ถามว่าโกรธมั้ยไม่โกรธเลย รู้สึกว่าน้องก็ยังเป็นน้องเหมือนเดิม แฟร์ๆ อยู่แล้ว พี่เข้าใจในบริบทของแต่ละคน ตัวน้องเองอาจจะไม่ได้พูดถึงพี่ก็ได้ “น่ารักมากค่ะ” เขาอาจจะไม่ได้หมายถึงข้อความของพี่ก็ได้ แต่สิ่งที่พี่ต้องชี้แจงเพราะว่ามีผลกระทบมาหลากหลาย เลยอธิบายว่ามันเหมือนหินก้อนเล็กๆ ที่โยนลงน้ำ ที่โยนคิดว่าไม่มีอะไรหรอก แต่พอลงน้ำไปแล้วมันแตกเป็นวง มันกระทบหลากหลายมาก พี่เลยต้องชี้แจง พอมีคำว่า “ใครน้า” ทุกคนมาชี้ที่พี่หมดเลย ไม่มีบอกว่าเป็นใครเลย ทั้งที่พิธีกรที่มีลูกก็มีเยอะ แต่ว่าทุกคนก็มองที่พี่ แล้วบังเอิญว่าเราก็เคยสิ่งอันนี้ให้น้อง ก็เลยมาชี้แจงดีกว่า

         เป็นการปลุกตำนานขึ้นมาไม่มีหรอก เล็บกุดหมดแล้ว กับอีกโพสต์จะได้ไม่ต้องมายุ่งกันอันนั้นพี่ก็ไม่รู้ว่าน้องพูดถึงพี่หรือพูดถึงใคร แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะมันผ่านไปแล้ว การไปหยิบเรื่องในอดีตขึ้นมาฟื้นฝอยหาตะเข็บมันก็ไม่ดีหรอก เดี๋ยวมันจะเป็นประเด็นขึ้นมาอีก เพราะฉะนั้นอะไรที่ผ่านไปก็ให้ผ่านไป พี่เชื่อว่าน้องจะรู้แล้วว่าอันไหนเป็นสิ่งที่น้องควรจะทำหรือไม่ทัน น้องรู้หมดแล้ว ถูกรื้อขึ้นมากระทบอะไรกับเรา อย่างที่พี่บอกทุกคนก็มีอดีต ถ้าย้อนกลับไปแล้วเชื่อว่าเราก็คงไม่ทำ เพราะวันนี้อดีตมันเป็นประสบการณ์ประสบการณ์คือบ่อเกิดของสิ่งที่เราจะส่งต่อไปใหม่ว่า นี่คือกระบอกเสียง นี่คือสิ่งที่เราเอามาปรับปรุงในการช่วยเหลือเหมือนเอาประสบการณ์ของตัวเองที่เคยเจอมาช่วยเหลือสังคมดีกว่า แต่อะไรที่ผิดพลาดในอดีตเราคงพูดไม่ได้แล้วพูดกี่ทีจน มายู (ลูกสาว) แต่งงาน มีหลาน พี่ก็ผิดอยู่ดีมันไม่ทางที่จะบอกว่าไม่ผิด เราไม่สามารถกลับไปแก้ให้มันดีได้แต่วันนี้เราทำได้ เราก็ทำวันนี้ให้มันมีคุณค่าดีกว่า

       โพสต์เดือดเกิดอะไรขึ้นไม่มีอะไรๆ พี่โพสต์ลอยๆ ธรรมดาพี่ไม่เคยพิมพ์แบบนี้ถูกไหม แต่พอดีไปได้ข้อมูลบางอย่างมา แต่ขอไม่ลงดีเทลว่าเรื่องอะไร แล้วข้อมูลอันนี้ตอนแรกพี่ก็ไม่เชื่อ จนกระทั่งมีหลักฐาน มีสิ่งยืนยัน ก็ทำให้เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นในมุมมองของสังคมที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ พี่ก็ไม่ได้บอกนะว่าเป็นเรื่องอะไรแต่ว่าพี่รู้สึกว่า โอ้โห ทำแบบนี้ได้ยังไง พี่เล่านิทานให้ฟังนิดนึงแล้วกัน มันเหมือนว่ามีน้องผู้หญิงคนนึงกำลังขับรถไปบนถนนระหว่างที่ศูนย์รถเสียอยู่ บังเอิญขับรถผ่านคนกวาดถนนสะเก็ดหินบังเอิญไปโดนรถของน้อง น้องขับไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไปเจอคนสองคน ที่ไม่ได้เป็นช่าง แต่ก็มาบอกว่าตัวเองเป็นช่าง สามารถช่วยเหลือน้องได้ว่ารู้ไหมรถที่เซแบบนี้เป็นเพราะอะไร เป็นเพราะคนกวาดถนนเมื่อกี้แหละ กวาดถนนแล้วหินกระเด็นโดนไง เจ้าของรถเขาก็รู้สึกว่า อ้าว เพราะคนกวาดถนนนี่แหละที่ทำให้เป็นแบบนั้น สองคนนั้นแสดงตัวเป็นช่างแล้วซ่อมรถให้น้อง แล้วก็ปล่อยให้น้องไป สุดท้ายรถน้องคว่ำ น้องได้รับบาดเจ็บสาหัสคนที่เสียหายคือน้อง คือคนกวาดถนน แต่สองคนที่เสนอตัวมาช่วยลอยตัวไม่เป็นอะไรเลย อันนี้คือนิทานของพี่แล้วพี่ไม่ได้พูดถึงใคร ถ้าตีความก็รับผิดชอบเอาเอง พี่คงไม่เปิดโปงอะไรทั้งสิ้น เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ไม่เป็นไร คือมันมีเรื่องของข้อกฎหมายหลายๆ อย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่อยากพูด แต่ต่อไปถ้ามีอะไรหลุดออกมาไม่เกี่ยวกับพี่นะ บอกไว้ตรงนี้ก่อนนะ มันอาจจะมีคนอื่นมีหลักฐาน พี่ไม่เกี่ยวนะ

         เมย์ ปทิดา โพสต์ออกมาฟาด พี่ว่าไม่เกี่ยวหรอก บางครั้งเวลามีประเด็นอะไรเกิดขึ้นในสังคมแน่นอนว่ามันจะมีการหยิบโยง ต่อให้เราถ่ายรูป เราบีบมะนาวอยู่ก็ไปตีความเป็นอย่างอื่นได้ มันอยู่ที่บริบทจะมีการหยิบมาขยี้หรือเปล่า ทุกอย่างก็ปกติดี พี่ก็ทำงานของพี่ พี่รู้สึกว่าเรื่องทั้งหมดเหมือนบางครั้งไปหยิบประเด็นมาให้ไปใหญ่ไปโต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

ชาวเน็ตแห่เดา! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึงใครดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

 “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เดือด! ด่าใคร “สวะสังคม-หน้าตัวเมีย”

 “หนุ่ม กรรชัย” รับเคยตอบกลับสตอรี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ว่า “น่ารักมากค่ะ”

เจอตัวแล้ว! พิธีกรดังมีลูกมีเมียกดหัวใจให้สาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments