หล่อครบเครื่อง! “กรณ์ ณรงค์เดช” สามีสายซัพพอร์ต “ศรีริต้า” ดีกรีเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน

หล่อครบเครื่อง! “กรณ์ ณรงค์เดช” สามีสายซัพพอร์ต “ศรีริต้า” ดีกรีเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน

0

หล่อครบเครื่อง! “กรณ์ ณรงค์เดช” สามีสายซัพพอร์ต “ศรีริต้า” ดีกรีเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน 

           เพิ่งทำให้คนตาร้อนกันทั้งประเทศกับความหวานในวันครบรอบ 4 ปี กับดอกไม้ 4,000 ดอก วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ “กรณ์ ณรงค์เดช” นักธุรกิจหมื่นล้านผู้กุมหัวใจของนางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช”

            โดย “กรณ์ ณรงค์เดช” เป็นผู้ชายโพรไฟล์ดี เพียบพร้อมทั้งหน้าที่การงานและฐานะ เจ้าตัว เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2521 เป็นลูกชายคนเล็กของคุณหญิงพรทิพย์ และดร. เกษม ณรงค์เดช จบการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจที่ กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ จากนั้นเข้าศึกษาต่อปริญญาโทด้านบริหารทรัพยากรบุคคลที่มหาวิทยาลัย London School of Economics (LSE) ที่ประเทศอังกฤษ... เรียนจบแล้วกลับมาสานต่อธุรกิจของครอบครัวเรือน ซึ่งมีบริษัทในเครือกว่า 40 บริษัท ซึ่งในขณะนั้นธุรกิจหลักของครอบครัวจะเป็นด้านอุตสาหกรรมงานยนต์ โดยคุณกรณ์เป็นคนริเริ่มทำธุรกิจอสังหาริม ทรัพย์ให้กับครอบครัว กับโครงการ ลักชัวรี่คอนโดมิเนี่ยมอันแรกที่ ใจกลางซอยสุขุมวิท 39 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและขายหมดปิดโครงการได้ภายในสองเดือน

            จากนั้นเข้าสู่บทบาทผู้บริหารในสายธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ปีกเคพีเอ็น ปัจจุบันคุณกรณ์ดำรงตำแหน่ง CEO บริษัท Raimon Land (RML) จำกัด มหาชน มุ่งเน้นพัฒนาโครงการอสังหาฯอัลตร้าลักชัวรี่ของไทยอย่างต่อเนื่อง รวมมูลค่าที่พัฒนามาแล้วทั้งหมดกว่า 72,000 ล้านบาท จนได้ฉายา นักธุรกิจหมื่นล้านอีกหนึ่งคนสำคัญของเมืองไทย...

            นั่งแท่นบริหารธุรกิจว่าปังแล้ว เรื่องการดูแลภรรยาสุดที่รักอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น” ก็ปังไม่แพ้กัน คู่นี้เป็นดั่งคำโบราณที่ว่า “คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน” เพราะคู่นี้เคยคบหากันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน และแล้วพรหมลิขิตก็นำพาให้ทั้งสองได้กลับมารักกันอีกครั้ง จนปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจน้องกวิณท์ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ... ที่ผ่านมา คุณกรณ์นอกจากจะเป็นผู้ชายอบอุ่นแล้ว ยังเป็นหนุ่มสายซัพพอร์ตคุณศรีภรรยาอย่าง “ศรีริต้า” ทั้งเรื่องธุรกิจหรือแม้แต่คอยสนับสนุนให้ เธอ เดินหน้าทำงานเพื่อสังคม มอบเงินช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ อีกด้วย หูยยย คุณสามีดีเริ่ดขนาดนี้ ไม่แปลกใจว่าทำไมสาวๆ ทั้งประเทศถึงอิจฉา “ศรีริต้า” กันทั้งประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“กรณ์ ณรงค์เดช” เจอ “น้องกวินท์” พูดอ้อนแบบนี้ก็ละลายเลย สอนลูกชายมาดีมาก

หิมะหวาน! “ศรีริต้า” จูบ “กรณ์” สุดโรแมนติก ทริปสวิตเซอร์แลนด์ชวนเขินไม่ไหว

หล่อครบเครื่อง! “กรณ์ ณรงค์เดช” สามีสายซัพพอร์ต “ศรีริต้า” ดีกรีเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน

“ศรีริต้า-กรณ์” ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี จัดเต็มดอกไม้ 4,000 ดอกเพื่อเธอ!

“ครอบครัวณรงค์เดช”  โดย “นายกฤษณ์- นายกรณ์” พร้อมทนายความกางหลักฐานชิ้นสำคัญ ลบทุกข้อสงสัย ชี้ชัด “นายเกษม” บิดาโดนปลอมลายเซ็นจริง

5 ซุปตาร์หรรษารับปลายปี 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments