“จ๊ะ นงผณี” อัปเดตอาการคุณพ่อตอนนี้ดีขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ

“จ๊ะ นงผณี” อัปเดตอาการคุณพ่อตอนนี้ดีขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ

0

 “จ๊ะ นงผณี” อัปเดตอาการคุณพ่อตอนนี้ดีขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ

          ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อจู่ๆ นักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ “จ๊ะ นงผณี” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าตอนนี้คุณพ่ออยู่ ICU พร้อม บอกว่า “พ่ออย่าเป็นอะไรนะ” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณพ่อ 

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

           ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์อีกครั้งเล่าเหตุการณ์อาการป่วยของคุณพ่อว่า “เมื่อคืนตอนตี 1 กว่าๆ แม่โทรหา (ร้องไห้) พูดว่าให้มาดูพ่อที เป็นอะไรก็ไม่รู้ ภาพที่จ๊ะเห็นพ่อคือ ตัวแข็ง ลิ้นจุกปาก อึแตก ฉี่แตก ไม่รู้สึกตัว ตอนนั้นจ๊ะพยายามรวบรวมสติและพยายามไม่ร้องไห้เพราะสถานการณ์นั้นเราต้องเป็นคนที่เข้มแข็งที่สุดให้ได้ จ๊ะอุ้มพ่อขึ้นรถด้วยตัวเอง โดยมีเพื่อนยิ้มและน้าเลิศช่วยอุ้ม, จ๊ะขับรถพาพ่อมา รพ.เอง ด้วยมือที่สั่นและน้ำตาไหลตลอดเวลา, ในหัวจ๊ะตอนนั้น จ๊ะคิดแค่ว่า พ่ออย่าเป็นอะไรนะ อยู่ด้วยกันก่อน ใช่เวลาขับรถจากอ.แสวงหา ถึงตัว จ.สุพรรณ ในเวลา 40 นาที ถึงมือคุณหมอ คุณหมอบอกให้ญาติรอข้างนอก ถ้าคนไข้อาการไม่ดีขึ้นอาจต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ จ๊ะและแม่นั่งรอพ่อหน้าห้องฉุกเฉิน เห็นสายตาของแม่จ๊ะรู้สึกเลยว่ามันคือช่วงเวลาที่คุ้มค่าในชีวิตที่สุดแล้ว ที่จ๊ะได้อยู่กับพ่อตั้งแต่แรกใน “วินาทีชีวิต” และได้เคียงข้างแม่ในช่วงเวลาที่แม่ต้องการกำลังใจ”

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

            ต่อมา “จ๊ะ” ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเธอกับคุณพ่ออีกครั้ง พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ โดยระบุว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครับเรานะคะ ตอนนี้คุณพ่ออาการดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ยังต้องอยู่ห้อง ICU ต่อ ..ขอบคุณคุณหมอ พี่ๆพยาบาล รพ.ศุภมิตร สุพรรณบุรี มากๆนะคะ”

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้เลยเปย์เก่งเหมือนใคร! “จ๊ะ นงผณี” โชว์ภาพแม่เปย์ทอง 15 บาทให้พ่อ

ตอบแล้วศิลปินคู่นี้รับงานโชว์ 1 ล้าน !!

“จ๊ะ นงผณี” เปย์แฟนคลับหนักมาก ถึงขนาดถอดแหวนมรกตมูลค่ากว่า 2 หมื่น ให้คุณยาย

ไม่ใช่เล่นๆนะ! “จ๊ะ นงผณี” เจอไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A เตือนอย่าซะล่าใจซื้อยามากินเอง

ยกเลิกงาน! “จ๊ะ นงผณี” แอดมิทรพ. ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A

“จ๊ะ นงผณี” แชร์ชีวิตในวันนี้ของ “น้องเฮงเฮงหมาข้างทาง” กำลังจะได้บ้านใหม่

“เอแคลร์ จือปาก” เบิร์ดเดย์ “จ๊ะ นงผณี” ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของ MV “เมร่อน”

Comments