ส่อง 10 ซุปตาร์ชายไทยผู้ติดตาม IG สูงสุดประจำปี 2023

ส่อง 10 ซุปตาร์ชายไทยผู้ติดตาม IG สูงสุดประจำปี 2023

0

ส่อง 10 ซุปตาร์ชายไทยผู้ติดตาม IG สูงสุดประจำปี 2023

      สมัยนี้แอปพลิเคชัน Instagram หรือที่เราเรียกสั้นๆกันว่า IG เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เหล่าดารามักจะใช้ในการพูดคุยกับแฟนคลับหรือลงรูปโมเมนต์สำคัญที่อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำและถือโอกาสแชร์ให้แฟนๆทราบด้วย วันนี้เราเลยจะพาไปส่อง 10 อันดับดาราชายไทยที่มียอดผู้ติดตามไอจีสูงที่สุดประจำปี 2023

ดาราชายไทย

10. “กัน อรรถพันธ์” มีผู้ติดตามไอจี 6,284,871 ล้านคน

      เห็นพัฒนาการฝีมือด้านการแสดงของ “กัน” มาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้โตเป็นหนุ่มสุดคิ้วท์ขวัญใจแฟนคลับทั่วโลก ทำให้ปีนี้ได้รับรางวัลสาขา “Outstanding Asian Star-Thailand” บนเวทีระดับนานาชาติในงาน “Seoul International Drama Awards 2023” และกำลังมีผลงานซีรีส์วาย “อาหารเป็นยังไงครับหมอ Cooking Crush” ที่หวนมาประกบคู่กับคู่จิ้นสุดหล่อ “ออฟ จุมพล” ด้วย

ดาราชายไทย

9. “เจมส์ จิรายุ” มีผู้ติดตามไอจี 6,716,703 ล้านคน

       ปีนี้ “เจมส์จิ” ทำเอาหลายคนคลั่งอยากเป็นแฟนกับ “คุณหมอเป็นหนึ่ง” บทบาทสุดฮอตจากละครเรื่อง “มาตาลดา” กระแสดีตีบทแตก จนติดเทรนด์ในโลกโซเชียล

ดาราชายไทย

8. “ดิว จิรวรรตน์” มีผู้ติดตามไอจี 7,586,394 ล้านคน

       แจ้งเกิดในวงการมาได้ประมาณ 2 ปี แต่ยอดผู้ติดตามในไอจีของ “ดิว” เรียกว่ามาแรงนำหน้าดาราหลายๆคนกันเลย แถมยังมีผลงานซีรีส์มาให้ดูอย่างต่อเนื่อง ทางค่ายยังส่งออกไปจัดแฟนมีตติ้งต่างประเทศอีกด้วย

ดาราชายไทย

7. “หมาก ปริญ” มีผู้ติดตามไอจี 7,968,255 ล้านคน

       ส่วนหนุ่มหล่อ “หมาก” ก็เพิ่งจะควงนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่” เข้าพิธีแต่งงานในปีนี้ไปหมาดๆ จัดว่าเป็นงานแต่งแห่งปีกันเลย เพราะพระนางและคนวงการบันเทิงรวมตัวอยู่ที่นี้หมดแล้ว พร้อมลุยงานละครแบบเต็มกำลัง

ดาราชายไทย

6. “มาริโอ้ เมาเร่อ” มีผู้ติดตามไอจี 8,806,020 ล้านคน

        หนุ่มคนนี้ “มาริโอ้” งานในวงการบันเทิงก็กำลังไปได้สวย ซึ่งปี 2024 แฟนๆจะพบผลงานละคร “ในวันฝนพร่างพราย” ประกบคู่กับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ด้านความรักส่วนตัวกับหวานใจ “จันจิ” ก็แฮปปี้สุดๆ

ดาราชายไทย

5. “บอย ปกรณ์” มีผู้ติดตามไอจี 9,999,591 ล้านคน

        “บอย” จัดว่าเป็นพระเอกหน้าโลโก้ช่อง 3 อีกหนึ่งคน แต่ก่อนหน้านี้ทำเอาเซอร์ไพรส์กันเลย เมื่อเจ้าตัวขอเซย์กู๊ดบายต้นสังกัดที่อยู่ด้วยกันมา 15 ปี เพื่อเป็นนักแสดงอิสระ แต่เชื่อว่าปีหน้ามีผลงานที่น่าเซอร์ไพรส์รออยู่แน่นอน

ดาราชายไทย

4. “เตนล์ ชิตพล” มีผู้ติดตามไอจี 11,344,597 ล้านคน

      ครองใจแฟนคลับทั่วโลก เพราะ “เตนล์” ศิลปินเกาหลี เชื้อสายไทยแท้ หนึ่งในสมาชิก วง NCT และวงยูนิตย่อยที่โปรโมทในประเทศจีนวง WayV (เวย์วี) ด้วยสกิลความสามารถที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เลยทำให้ถูกเชิญมาเป็นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย

ดาราชายไทย

3.“วิน เมธวิน” มีผู้ติดตามไอจี 14,540,043 ล้านคน

      ยกให้ “วิน” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ฮอตข้ามประเทศ เพราะปีนี้มีทั้งซีรีส์และผลงานเพลงมาให้แฟนคลับได้ติดตาม ออร่าโดดเด็ดสุดๆ จนแบรนด์หรูอิตาลี Prada ประกาศแต่งตั้งตำแหน่ง Brand Ambassador ไปเลย

ดาราชายไทย

 

2.“แบมแบม กันต์พิมุกต์” มีผู้ติดตามไอจี 17,769,114 ล้านคน

       เป็นอีกหนึ่งปีที่ประสบความสำเร็จสุดๆ สำหรับ “แบมแบม” เพราะได้คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘Sour & Sweet’ ในฐานะศิลปินเดี่ยว รวมทั้งเดินสายจัดเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรกกับงาน “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52]” ตามเมืองต่างๆอีกด้วย

ดาราชายไทย

1.“ไบร์ท วชิรวิชญ์” มีผู้ติดตามไอจี 18,761,254 ล้านคน

       ท็อปฟอร์มยืนอันดับ 1 สมฉายา “หล่อเขย่าโลก” ของแท้ สำหรับ “ไบร์ท” เพราะถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะตัดสินใจโบกมือลาอดีตต้นสังกัดไป เพื่อขอลุยเปิดบริษัทตัวเอง ความฮอตก็ยังไม่แผ่ว แถมยังเดินสายรับงานทั้งไทยและต่างประเทศแบบรัวๆ

 

 

 

*** ข้อมูลวันที่ 30/12/66 เวลา 11.35 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“วิน” ยินดี “ไบร์ท” เปิดตัวคบ “เนเน่” บอกเขามีความสุขผมก็มีความสุข คอยซัพพอร์ตเสมอ

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันเรื่องขอลิขสิทธิ์เพลงทำตามขั้นตอนกับทีมงาน

“ไบร์ท” รับคบ “เนเน่” เรียกแฟนเต็มปาก เขาคือความสุขของผม

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “เนเน่”

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments