“เก๋ ชลลดา” ครั้งหนึ่งในชีวิตกับอุบัติเหตุ “ข้อศอกร้าว”

“เก๋ ชลลดา” ครั้งหนึ่งในชีวิตกับอุบัติเหตุ “ข้อศอกร้าว”

0

“เก๋ ชลลดา” ครั้งหนึ่งในชีวิตกับอุบัติเหตุ “ข้อศอกร้าว”

          เจ็บตัวส่งท้ายปีกันเลย พิธีกรสาวคนเก่ง “เก๋ ชลลดา สิริสันต์” และเป็นผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิเดอะวอยซ์-เสียงของเรา โดยเจ้าตัวออกมาโพสต์เรื่องราวการเจ็บตัวจากการเกิดอุบัติเหตุทำให้ข้อศอกร้าว แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้นมีสามี “พร้อม สิริสันต์” คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

อ่านข่าวต่อ : “เก๋ ชลลดา” ตอบแบบนี้เมื่อถามเรื่องมีลูก

        โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า... “จบทริป 12 วัน #kpeger manyaustria 23 แล้ว... ขอลงไว้เป็นความทรงจำ ครั้งนึงในชีวิต กับ อุบัติเหตุ “ข้อศอกร้าว” ของเก๋นะคะ #ไม่เกิดอีกเป็นดีที่สุด ขอบคุณทุกข้อความ ทุกความห่วงใยนะคะ เก๋โอเคมากๆ ละเลย อุบัติเหตุเกิดขึ้นเพราะ ความไม่ระวัง ไม่ตั้งใจเสมอค่ะ เพื่อนหลายคนบอกโชคร้ายมากเลย มาตกบันได ก่อนไปเที่ยว 1 วัน แต่... เก๋คิดอีกแบบเลยค่ะ ตั้งแต่เกิดเหตุ - วันนี้ 14 วันเต็ม มีเหตุผลให้เก๋ทำอะไรช้าลง ระวังตัวมากขึ้น เก๋ตื่นมาทุกวัน ขอบคุณร่างกายที่ยังมีครบ 32 ส่วน ที่สามารถทำอะไรให้ตัวเอง และประโยชน์เพื่อคนอื่นๆ ได้อีกมาก

       เหนือสิ่งใด ขอบคุณ “พร้อม” มากๆ จริงๆ ที่ดูแลเก๋ ทุกอย่าง @promsirisant ทุกอย่างจริงๆ ค่ะ อีก 1 บทพิสูจน์ ของชีวิตคู่ของเรา เก๋โชคดีที่ประสบอุบัติเหตุตอนนี้ ตอนที่เรามีแรงอยู่และ ตอนที่เราได้อยู่ด้วยกัน 24 ชม เลย ทุกวันในทริป ใครบอกแขนเดียว ใส่เฝือก เที่ยวไม่ได้... ไม่เป็นอุปสรรคเลยค่ะ ( เพราะมีพร้อม ขอบคุณอะไรก็ตามที่ให้เก๋ได้เห็น ได้ตระหนักรู้ทั้งคุณค่าของชีวิตเก๋ และ ชีวิตคู่ที่ดีจริงๆ ขอบคุณที่พาไปเที่ยวนะคะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments