“ตรี ชัยณรงค์” แจงโพสต์ตัดพ้อเหนื่อยหาเงินคนเดียวแต่แบกทั้งครอบครัว

“ตรี ชัยณรงค์” แจงโพสต์ตัดพ้อเหนื่อยหาเงินคนเดียวแต่แบกทั้งครอบครัว

0

“ตรี ชัยณรงค์” แจงโพสต์ตัดพ้อเหนื่อยหาเงินคนเดียวแต่แบกทั้งครอบครัว

         เป็นนักร้องชื่อดังที่มีแฟนเพลงติดตามเยอะมาก “ตรี ชัยณรงค์” โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อครอบครัว บอกว่า “กูคนเดียวรับจบทุกเรื่อง เลย ได้!!!!! เดี๋ยวจบให้ จบที่ผมเลย เดี๋ยวผมจบให้เอง”

อ่านข่าวต่อ : เปิดความน่ารักของ “ตรี ชัยณรงค์” นักร้องมาลัยหลักล้าน ช่วยเหลือ FC มางานวันเกิดกลับบ้านไม่ได้ 

          ล่าสุดเจอ “ตรี” เจ้าตัวเผยว่า... “ที่ผ่านมาตนเองเป็นเสาหลักของครอบครัวมาตลอด ขี้ไม่ออก ฉี่ไม่ออก ก็บอกเรา แต่พอมาตอนนี้ปัญหามันประเดประดังเข้ามาเยอะ ยอมรับว่าเหนื่อยเหมือนกัน เพราะแบกไว้จนจะไม่ไหวแล้ว ก็เลยได้โพสต์ออกมาเพื่อระบาย และก็บอกเขาว่า เดี๋ยวจะเคลียร์ให้ทุกอย่างเอง แต่รอนิดนึง

          มันหนักกับเรามากเกินไป บางทีมันเข้ามา 4-5 เรื่องพร้อมกัน มันก็อึดอัด ถ้ามันไม่สุดจริงๆ เราก็จะไม่ระบายมันออกมา แล้วตรีเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่า เรื่องโพสต์เฟซบุ๊กอาจจะโดนผู้ใหญ่ติงมาหลายครั้งแล้วแหละ เรื่องดราม่าแฟนคลับเราเป็นห่วงเรา ว่าเขาจะพาลให้เรารู้สึกไม่สบายใจไปด้วย แต่ที่นี่เเฟนคลับเขาก็เริ่มเข้าใจเเล้ว คือถ้ามันไม่สุดจริงๆ ผมก็จะไม่โพสต์ คือคนเราถ้ามันไม่ได้ระบายออกไปมันจะระเบิด แล้วเวลามันระเบิด มันจะระเบิดแรงมากๆ มันเหมือนกับได้ยกออกไป โพสต์แล้วก็คือจบ ไม่ได้มีอะไรต่อนะครับ เหมือนมันได้โยนออกไปแล้วมั้ง

           ปัญหาของเราไม่สามารถเคลียร์กันเองได้บางสิ่งบางอย่างมันเคลียร์ ณ เวลานั้นเลยไม่ได้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องเซ้นซิทีฟกับความรู้สึกของตัวเราเองด้วย ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องผ่านมาถึงเรา หมายถึงคนรอบตัวเรา ทำไมต้องเป็นเราที่เป็นคนแก้ปัญหาอะไรอย่างงี้ ยังมองหาทางออกของเรื่องนี้ไม่ได้คิดซะว่าชาติที่เเล้วเราให้เขาเลี้ยงเราเยอะมั้ง ชาตินี้เราเลยต้องดูแลเขาแค่นั้นเอง เรื่องดูแลครอบครัว ญาติพี่น้อง พี่เลี้ยงไหวไม่ไหวยังไงก็ต้องไหว เพราะต้นทุนพี่ๆ น้องๆ เราต้นทุนไม่เท่าเรา แต่เรื่องอื่นที่ไม่สามารถลงดีเทลได้ เรื่องแบบนี้จะบอกกับทุกคนว่า ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงนะครับ เพียงแต่ว่าหลังจากนี้ผมก็จะขอบอกกับตัวเองว่า ขอโทษ แล้วก็จะพยามเข้มแข็งให้มากขึ้นกว่านี้ และพยามไม่ทำให้ทุกคนตกใจ

         มีคอมเมนต์มาว่า เราได้แต่พวงมาลัยเยอะ แต่เพลงไม่ดัง ในเรื่องของความดังในตอนนี้ผมมองว่าผมไม่ได้โหยหาอะไรขนาดนั้นเพราะว่าฝันของผมเองก็ทำสำเร็จแล้ว ตั้งเเต่วันที่ผมได้ใช้นามสกุล แกรมมี่โกลด์ แล้วก็ได้มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ที่เขียนจากปลายปาก กาของครูสลา คุณวุฒิ มันก็สุดยอดมากแล้วครับ กับเด็กที่ตามหาฝัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจ “ตรี ชัยณรงค์” ลงคลิปเหตุด่วนหน้า รพ.คาดสูญเสียคนสำคัญ

“ตรี ชัยณรงค์” แจงโพสต์ตัดพ้อเหนื่อยหาเงินคนเดียวแต่แบกทั้งครอบครัว

“ข้าวทิพย์” ร่วมงานบุญฉลองอัฐิคุณแม่ของ “ตรี ชัยณรงค์”

เปิดความน่ารักของ “ตรี ชัยณรงค์” นักร้องมาลัยหลักล้าน ช่วยเหลือ FC มางานวันเกิดกลับบ้านไม่ได้ 

“ตรีทิพย์” จิ้นหวานเว่อร์ในงานวันเกิด “ตรี ชัยณรงค์”

ส่องมาลัยเงินล้าน วันเกิด “ตรี ชัยณรงค์” ยิ่งใหญ่อลังการจนแทบแบกไม่ไหว

“ตรี ชัยณรงค์” อึ้ง!! แฟนคลับสร้างตำนานมอบของขวัญแบบใหม่แบบปึก

Comments