2566 ปีทองของวงการนางงามไทย

2566 ปีทองของวงการนางงามไทย

0

2566 ปีทองของวงการนางงามไทย

       เรียกว่าเป็นอีกปีทองของวงการนางงามไทย ที่กลายเป็นปรากฎการณ์ในสังคมตั้งแต่ที่จัดการประกวดในบ้านเพื่อหาตัวแทนที่มีคุณสมบัติครบถ้วนให้เหมาะสมกับสายสะพาย เพื่อจะเป็นตัวแทน 1 เดียวไปฟาดฟันกับบรรดาสาวงามจากทั่วโลก และปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่เวทีนางงามถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก วันนี้ ดาราเดลี่ก็ไม่พลาดที่รวบรวมสาวงามที่คว้ามงระดับนานาชาติ รวมถึงจับมือทำแฟนๆ ลุ้นใจหายใจคว่ำมาฝากแฟนๆ

อ่านข่าวต่อ:ทำเต็มที่แล้ว! “แอนโทเนีย โพซิ้ว” คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 MissUniverse2023

เกตุ

เกตุ

เกตุ เกตุวลี” Miss Aura International 2023

       สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการนางงามของเมืองไทย สำหรับ เกตุ เกตุวลี พลบดีรองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 สาวน้อยมหัศจรรย์วัยเพียง 18 ปี ที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมประกวด Miss Aura International 2023 ณ เมือง Antalya สาธารณรัฐตุรเคีย และสามารถคว้ามงกุฎ Miss Aura International 2023 ได้สำเร็จ และถือเป็นคนแรกของประเทศไทยอีกด้วย

เทีย ทวีพานิชพันธ์

เทีย ทวีพานิชพันธ์

เทีย ทวีพานิชพันธ์” Miss Tourism International 2023

       เรียกว่าเป็นภาพประวัติศาสตร์แห่งวงการนางงามไทยที่สำคัญสำหรับการคว้ามงกุฎ 2 ปีซ้อนในการประกวด Miss Tourism International จาก มาริม่า สุภัทราสู่ เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์2 สาวภูเก็ตจากเวที Miss Grand Thailand ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และนำมาซึ่งความภาคภูมิใจสู่คนไทยทุกคน

มิน วรวลัญช์

มิน วรวลัญช์

มิน วรวลัญช์” Miss Planet International 2023

       เป็นอีกหนึ่งเวทีนางงามที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับการประกวด Miss Planet International 2024 โดยตัวแทนสาวงามของประเทศไทย คือ มิน วรวลัญช์รองอันดับ 3 Miss Universe Thailand 2023 เข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ ซึ่ง มินก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง สามารถคว้ามงกุฏ Miss Planet International 2024 มาครองได้สำเร็จ และเป็นตำแหน่ง Miss Planet International คนแรกของประเทศไทยอีกด้วย

นลิน

นลิน

       ต่อมาที่นลิน ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตรรองอันดับ 1Miss Universe Thailand  ซึ่งเป็นตัวแทนสาวงามเข้าร่วมประกวด Miss Intercontinental 2023 ที่ประเทศอียิปต์ ซึ่งเธอทำผลงานได้ดี จนสามารถคว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ โดยการคว้าตำแหน่ง Miss Intercontinental 2023 ในครั้งนี้ ทำให้ นลินกลายเป็นสาวงามผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทย เพราะสามารถคว้ามงกุฎการประกวด Miss Intercontinental 2023 มาครองเป็นมงที่ 2 ของไทยด้วย

คอร่า

คอร่า

       ทำคนไทยเฮอีกครั้งส่งท้ายปี เมื่อนางแบบเชื้อสายไทย-แคนาดา วัย 19 ปี น้อง คอร่า เบียลท์” ( Cora Bliault ) Miss Earth Thailand 2023 ตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดเวที Miss Earth 2023 ณ เมืองโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม โดยเธอก็ได้คว้ามงกุฎ Miss Earth Fire 2023 มาครองได้สำเร็จ นำความปลาบปลื้มใจให้แก่ชาวไทยทั่วประเทศส่งท้ายปีเลยทีเดียว

แอนโทเนีย

แอนโทเนีย

       ส่วน แอนโทเนียที่ถึงจะไม่ได้สวมมงกุฎนางงามจักรวาล แต่ แอนโทเนียก็สามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงที่สุดของไทยในรอบ 35 ปี เป็นของขวัญมาฝากแฟนๆ ชาวไทย

อุ้ม ทวีพร

อุ้ม ทวีพร

       ด้าน อุ้ม ทวีพรตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ที่เดินทางไปประกวดเวทีอันทรงเกียรติ “Miss Grand International 2023หรือ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยงานนี้ อุ้มก็ได้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมโดยเธอติด Top 10 และได้กำลังใจจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอนโทเนีย” สุดประทับใจได้ร่วมร้องเพลงกับ “สุนารี ราชสีมา”

นางสงกรานต์ที่จักรวาลยังต้องเหลียว! “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สวมทองคำแท้และไพลิน มูลค่า 19 ล้าน!!

สวยสง่า! “เชย์นิส ปาลาซิโอส” Miss Universe 2023 แปลงโฉมเป็นนางมโหธรเทวี ในวันสงกรานต์

เพจนางงามเผย 5 บิ๊กวงการบันเทิงลงชิงลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สในไทย

“เชย์นิส ปาลาซิโอส” (Sheynnis Palacios) มิสยูนิเวิร์ส2023 เป็นนางอัปสราแห่งนครวัด

“แอนโทเนีย” ตอบแล้วหลังมีข่าวลือ ลิขสิทธิ์ MUT หลุดมือ “แม่ปุ้ย”

“เชย์นิส ปาลาซิโอส” Miss Universe 2023 ร่วมดินเนอร์ที่สปป.ลาว ก่อนกลับมาทำกิจกรรมที่ไทยอีกครั้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments