“ตูน บอดี้สแลม” แฮปปี้ลูก 2 คน  พร้อมหากมีเพิ่ม ปลื้ม! ลูกชายฉายแววตามพ่อ

“ตูน บอดี้สแลม” แฮปปี้ลูก 2 คน  พร้อมหากมีเพิ่ม ปลื้ม! ลูกชายฉายแววตามพ่อ

0

“ตูน บอดี้สแลม” แฮปปี้ลูก 2 คน  พร้อมหากมีเพิ่ม ปลื้ม! ลูกชายฉายแววตามพ่อ

          ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูก 2 แล้ว นักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “ตูน อทิวราห์ คงมาลัย” ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตในการใช้ชีวิตครอบครัวตอนนี้ พร้อมทั้งลูกชายคนโต “พี่ทะเล” มีแววเจริญรอยตามคุณพ่อมั้ย

อ่านข่าวต่อ : ตามรอยพ่อ “ตูน บอดี้สแลม” ปล่อยภาพ “น้องทะเล” หัดเล่นอูคูเลเล่

          “คุณพ่อตูน” เผยว่า... “ผมดูคนโต แม่ก้อยดูคนเล็ก ก็ชื่นใจที่เขาเป็นพลังงานดีๆ ให้กับเรา จะมีเพิ่มอีกสักคนไหมก็คุยกันตอนนี้รู้สึกว่าคอมพลีทแล้ว ชาย-หญิง 2 คน ตัวผมเองก็อายุ 40 กลางๆ แล้ว เริ่มอ่อนระโหยโรยแรงไปนิดหนึ่งแล้ว ก็คิดว่าน่าจะโอเคสำหรับลูกสองคน แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ อาจจะมีพลิกโผไหม ไม่แน่ใจเหมือนกัน ส่วนก้อยเขาน่าจะโอเคกับสองคนเหมือนกัน แต่ถ้ามาเพิ่มเราก็พร้อมแน่นอน

          ลูกสองแต่ยังรักภรรยาเหมือนเดิม เรารักกันเหมือนเดิมนะ แต่เวลาวันหนึ่งมี 24 ชั่วโมง คิดว่าน่าจะต้องสมดุลให้มันดีที่สุด เราก็ดูแลลูกและอีกทางหนึ่งก็ดูแลจิตใจภรรยาด้วย เพราะตอนนี้ก้อยอยู่บ้าน เลี้ยงลูก 2 คนฟูลไทม์เลย เราก็คิดว่าเขาเสียสละมากเลยที่ไม่ออกมาทำงาน เราเป็นคนออกมาทำงานแล้ว เราก็ต้องกลับไปช่วยเขาด้วย เพราะการอยู่บ้านบางทีมันก็เหนื่อยมากเลยนะ การดูแลลูก 2 คน เราต้องช่วยซัพพอร์ตในทุกๆ ด้านที่เราทำให้เขามีความสุขได้

         เห็นแวว “น้องทะเล” ชอบร้องเพลง ชอบเสียงดนตรีเหมือนพ่อ เขาเป็นคนชอบร้องเพลง ชอบเสียงดนตรี ผมว่าเด็กๆ เขาก็จะชอบฟังเพลง แต่ของทะเลเขาจะไวมากเลย ได้ยินจังหวะอะไรเขาจะเต้นได้โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นเพลงอะไร ได้ยินเสียงเคาะ ได้ยินเสียงกลอง เขาจะสามารถขยับได้เลย ก็อยากให้เขาลองเรียนดนตรีดู ให้เขาได้ทำหลายๆ อย่าง แล้วก็ให้เขาเลือกเอง ว่าเขาชอบอะไร อะไรก็ตามที่ลูกมีความสุข เราก็เต็มที่กับเขา

         ไม่รู้จะหวงลูกสาวขนาดไหน ยังไม่รู้ว่าฟีลลิ่งมันจะเป็นยังไง มันคงหวง แต่ผมคงจะไม่ได้ดุขนาดนั้น เราเข้าใจธรรมชาติของวัยรุ่น เข้าใจธรรมชาติเมื่อมันต้องเป็นไปตามกระบวน การของมัน ตอนนี้ที่ตั้งใจคือเป็นคุณพ่อที่ชิลๆ ทุกคนเข้ามาหาได้โดยที่ไม่ต้องกลัวเรา ผมว่าดีกว่าเนอะ เข้ามาหาได้ คุยอะไรก็ได้ แต่ตอนนี้แฮปปี้มีความสุขดี ตั้งใจทำงานต่อไปเพื่อครอบครัว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

“ตูน บอดี้สแลม” แฮปปี้ลูก 2 คน  พร้อมหากมีเพิ่ม ปลื้ม! ลูกชายฉายแววตามพ่อ

“ก้อย-ตูน” จัดปาร์ตี้เฉลยเพศลูกคนที่ 2

เตรียมประกาศเพศลูก “ก้อย-ตูน” ทายาทคนที่ 2 ของครอบครัวใกล้คลอด!

ตื่นเต้น! “ก้อย รัชวิน” เผยกำหนดคลอดลูกคนที่2  เดี๋ยว “น้องทะเล” จะได้เจอกันแล้วนะ

“ตูน บอดี้สแลม” อัปเดตอาการหลังผ่าตัด กลับบ้านได้แล้วเตรียมทำกายภาพ 1-2 เดือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments