เปิด 10 ฉายาหมอลำสุดฮอตแห่งปี 66

เปิด 10 ฉายาหมอลำสุดฮอตแห่งปี 66

0

เปิด 10 ฉายาหมอลำสุดฮอตแห่งปี 66

      เรียกว่าปีที่ผ่านมาหลังโควิดซาลง เหล่าบรรดาคณะหมอลำยุคใหม่ต่างก็ได้พัฒนาและเสริมทัพ ปรับเปลี่ยนหานักร้อง เสริมวงดนตรี สร้างสีสันให้แก่วงการมากมาย จนเรียกได้ว่าหมอลำในวันนี้เป็นอีกหนึ่งสีสันที่น่าจะยกขึ้นมาเอ่ยถึง

อ่านข่าวต่อ: “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง - นุ๊ก ธนดล” คว้า ขวัญใจมหาชน งานคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566

       บ่าวโจ้ดีไซน์ ยูทูบเบอร์ดังได้เผยฉายาหมอลำสุดฮอตแห่งปี 66 และดาราเดลี่ได้ปรับแต่งเพิ่มเติมบางท่านเข้าไปให้เหมาะสมและสมบูรณ์สำหรับหมอลำในปีนี้ดังนี้

 “ต้าวหยอง”

 ต้าวหยอง

       “ต้าวหยอง ฉายา อายุน้อยร้อยล้าน จากนักร้องระเบียบวาทศิลป์ตอนนี้ก้าวมาเป็นไอดอลและมีแฟนเพลงติดตามมากมาย งานแน่น คิวเต็มทั้งปี ข่าวล่าสุดคือมาซื้อบ้านในกรุงเทพแล้ว

แอน อรดี

แอน อรดี

       “แอน อรดี” “บอย หมอลำใจเกินร้อย ฉายาคู่รักร้อยล้าน คู่รักหมอลำที่แต่งงานกันในปีนี้และสร้างธุรกิจมากมาย นอกจากคณะหมอลำใจเกินร้อย สร้างสีสันทำให้หมอลำก้าวมาอยู่แถวหน้าของวงการด้วยการโชว์ที่ทันสมัย

พิมพ์ลดา แสงทองฟินแลนด์

       “พิมพ์ลดา แสงทองฟินแลนด์ ฉายาบั้งไฟแสนพลิกชีวิต 20 ล้านวิว คือดังจากเพลงฮอยใจบั้งไฟแสนแบบพลุแตก ดังจน จินตหรา พูนลาภ ต้องเชิญมาฟีทเจอริงใน เพลงภูมโนรมย์ตรมใจด้วย

อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง

อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง

       “อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง ฉายา นางฟ้าหมอลำ เป็นหมอลำคนสวยที่มีข่าวฮือฮา หวือหวามากคนหนึ่งตลอดปี เธอคือเอกลักษณ์ของผ้าซิ่นอีสานทั้งปวง คือโดดเด่นในเรื่องของเครื่องแต่งกายมาก

อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง

โจ ยมนิล

        “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพงฉายาหมอลำสาวน้อยมหัศจรรย์ เป็นหมอลำอายุ 17 ปีที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในปีนี้ ด้วยคิวงานที่เต็มไปถึงปลายปี 67 และกระแสสื่อที่โหมเชียร์มากมาย

         “โจ ยมนิลหัวหน้าคณะเพชรบ้านแพง ฉายาเจ้าพ่อโซเชี่ยล ด้วยการปรับทัพการขายโชว์แบบโชเชียล

อะอาย หมอลำเสียงวิหค

นก วงศกร

        “อะอาย หมอลำเสียงวิหค ฉายามาดามอ๊ะอาย หมอลำตัวน้อยอายุ 11 ที่กำลังมาแรงในคณะเสียงวิหค

       “นก วงศกร กับคู่กับ มาดามอะอาย ฉายา พ่อลูกคู่บารมี

ยูกิ ไหทองคำ

       “ยูกิ ไหทองคำฉายานางเอกน้อยร้อยล้าน หมอลำที่สวยน่ารักและกำลังจะได้เป็นนางเอกละครในไม่ช้า

        “หนึ่ง ผลาญชัยพระเอกหมอลำจิตอาสา เป็นอีกภาพลักษณ์สวยงามที่พระเอกหมอลำมาทำงานเพื่อสังคม ถึงขนาดออกรถกู้ชีพด้วยเงินของตัวเองและทำมานานหลายปี ไม่เคยออกสื่อมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments