เปิดใจครั้งแรก! “เบสท์” เคลียร์ปม “แพทริค” ยอมรับจบไม่ดี แต่อนาคตอาจจะเป็นเพื่อนกันได้

เปิดใจครั้งแรก! “เบสท์” เคลียร์ปม “แพทริค” ยอมรับจบไม่ดี แต่อนาคตอาจจะเป็นเพื่อนกันได้

0

เปิดใจครั้งแรก! “เบสท์” เคลียร์ปม “แพทริค” ยอมรับจบไม่ดี แต่อนาคตอาจจะเป็นเพื่อนกันได้

        เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับส่งเสียงเชียร์แรงมาก สำหรับ “เบสท์ รักษ์วนีย์” กับยูทูปเบอร์ชื่อดัง “แพทริค” เพราะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้เห็นกัน ทำยูทูปต่างผ่ายก็ชวนกันไปทำคอนเทนต์ แถมก่อนหน้านี้ฝ่ายชายยังได้นำดอกไม้ช่อโตมามอบให้ “เบสท์” เพื่อเป็นกำลังใจอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : ไปต่อหรือพอแค่นี้!? “เบสท์-แพทริค” ใจหายวูบรูปเกลี้ยงไอจี แฟนคลับเคารพการตัดสินใจ

เบสท์ คำสิงห์ แพทริค

เบสท์ คำสิงห์ แพทริค

         ซึ่งก่อนหน้านี้มีกำหนดการออกมาว่า “แพทริค-เบสท์” จะมีงานคู่กัน ด้วยการไปออก “รายการแฉ” วันนี้ (22 ธ.ค.66) ทำเอาแฟนคลับรอกันเลย

เบสท์ คำสิงห์ แพทริค

        ต่อมาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กับความสัมพันธ์ระหว่าง “เบสท์” และ “แพทริค” เพราะฝั่ง “เบสท์” ได้ลบรูปคู่และอันฟอลโลว์ไอจีฝ่ายชายเรียบร้อยแล้ว แต่ในส่วนฝั่ง “แพทริค” นั้นยังคงกดติดตาม “เบสท์” อยู่ ทำเอาหลายคนจับสังเกตว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า? หรือเป็นแค่การงอนกันตามที่แฟนๆ สันนิษฐานไว้

        ล่าสุด “เบสท์” ได้มาออก “รายการแฉ” พร้อมเคลียร์ชัดเรื่อง “แพทริค” โดยได้เปิดใจว่า...

เบสท์ คำสิงห์ แพทริค

       ความสัมพันธ์เริ่มจากเราไปถ่ายยูทูปกับ SPD แล้วได้เจอกัน เขาก็แลกไลน์คุยกัน คอนเทนต์มีแค่ 3 คลิป ซึ่งทุกคนก็เชียร์กัน แต่มันก็มีเหตุผลบางอย่างที่ไม่ไปต่อ มันเป็นเหตุผลของหนูกับพี่เขา

        ตอนแรกก็ชวน “แพทริค” มาออกรายการทีวี เพราะเขายังไม่เคยมาออก เราก็เลยบอกพี่มดดำ แม่เราก็เชียร์ด้วย แม่เชียร์ผู้ชายทุกคน แต่เรากับพี่เขาเป็นแค่คนคุยกัน ยังไม่ใช่แฟน

        เรื่องไอจีหนูอันฟอลโลว์พี่เขาเอง เราคิดมาแล้วการที่เราอันเพราะไม่ไปต่อจริงๆ ก็แล้วแต่เคสนะว่าผู้ชายทำยังไง ตอนนี้จบไม่ดี แต่ในอนาคตอาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้

เบสท์ คำสิงห์ แพทริค

       ไม่ได้งอน แต่มันมีเรื่องบางอย่าง มันมีคำพูดบางประโยคที่เคลียร์กันแล้วก็เสียใจ บางคำพูดบางประโยคกระทบจิตใจ มันไม่ได้เป็นแบบที่ทุกคนบอกเลยผิดหวังและอันฟอล และไม่ได้คิดจะกลับไปฟอลโลว์ต่อด้วยเพราะเราตัดสินใจดีแล้ว

         ตอนนี้เราปิดกั้นและบล็อดพี่เขาไปเลย ไม่มีการง้อ อย่าด่าพี่เค้าควรมาด่า “เบสท์” เพราะเรามีประสบการณ์มาแล้ว แต่เราผิดเองที่ปล่อยให้คนจิ้นโดยที่ไม่ห้าม

        ต่อไปขอหาผู้ชายใหม่ดีกว่า ไม่กลับไปคุยแล้ว ตอนนี้โสด 100% เปิดใจเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ปิด เราทำงานเหนื่อยก็อยากมีคนคุย ก็สามารถเข้ามาคุยได้ ครั้งหน้าถ้าเรามีความรักก็จะเงียบแล้ว จะรอบคอบมากขึ้น จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ตอนนี้โสดสนิท พร้อมเปิดรับคนใหม่ค่ะ

เบสท์ คำสิงห์ แพทริค

เบสท์ คำสิงห์ แพทริค

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments