เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ “อู๋ กิตติภณ” หรือ “อนล” ละครดัง “กลเกมรัก” ปังตามรอย “หมาก-ณเดชน์”

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ “อู๋ กิตติภณ” หรือ “อนล” ละครดัง “กลเกมรัก” ปังตามรอย “หมาก-ณเดชน์”

0

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ “อู๋ กิตติภณ” หรือ “อนล” ละครดัง “กลเกมรัก” ปังตามรอย หมาก-ณเดชน์”

           ลาจอไปในคืนนี้แล้วสำหรับละคร “กลเกมรัก” ต้องบอกว่าทำเอาสาวๆ ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยทีเดียว กับหนุ่มหน้าใส “อู๋ กิตติภณ” อีกหนึ่งพระเอกในบ้านของ “เอ ศุภชัย” ที่มาแจ้งเกิดในบท “อนล” ถึงแม้เป็นการเปิดซิงละครเรื่องแรกแต่ก็ได้รับฟีดแบคคอมเมนต์สุดปังอย่างมาก เรียกว่าแจ้งเกิดได้เป็นอย่างดี เพราะเรื่องนี้ “หมาก-ณเดชน์” แจ้งเกิดไปแล้วเช่นกัน วันนี้มาทำความรู้จักเขากันให้มากขึ้น

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “กลเกมรัก”

อู๋ กิตติภณ

อู๋ กิตติภณ

              “อู๋ กิตติภณ” เกิดในวันที่ 24 เมษายน 2541 ปัจจุบันอายุ 26 ปี ส่วนสูง 183 ซม. มีดีกรีเป็นนักเรียนนอกจบการศึกษา University of Washington Bothell สหรัฐอเมริกา นิสัยส่วนตัว เป็นคนพูดน้อยคล้ายๆ กับอนลชอบดูภาพยนตร์แอคชั่น ร้องเพลงได้ ด้านกีฬามีเตะบอล ชอบต่อยมวย เพราะตอนเด็กดูมวยปล้ำแล้วรู้สึกหลงเสน่ห์ในกีฬาและชอบเลี้ยงปลา

อู๋ กิตติภณ

อู๋ กิตติภณ

อู๋ กิตติภณ

อู๋ กิตติภณ

               สำหรับผลงานชิ้นแรกก็ได้เป็นพระเอกเอ็มวีเพลง “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ของสาว “โบว์ เมลดา feat. GUYGEEGEE” ทำให้สาว ๆ หลายคนเสียอาการ และตอนนี้ยังเกิดเป็นคู่จิ้นเคมีใหม่ กับ “อันดา” อย่าง “มิ้นท์ รัญชน์รวี” ในละครเรียบร้อยแล้ว ส่วนใครถามถึงผลงานเรื่องต่อไปของนักแสดงหนุ่ม อดใจรอคาดว่าปีหน้ามีแน่นอน ตอนนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวในไอจีรอไปก่อนที่ @ aukittipon

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments