“น้ำหวาน” เผย “กวาง” เคลียร์ใจแม่แล้ว กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

“น้ำหวาน” เผย “กวาง” เคลียร์ใจแม่แล้ว กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

0

น้ำหวานเผย กวางเคลียร์ใจแม่แล้ว กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

       เป็นข่าวใหญ่โต สำหรับการปิดฉากความรักของ นักร้องสาวเสียงใส น้ำหวาน พิมราหรือ น้ำหวาน ซาซ่ากับนักร้องขาร็อค กวาง เอบีนอร์มอลพร้อมดราม่ามากมาย โดยเฉพาะแม่ฝ่ายหญิงที่ถูกวิจารณ์หนักว่าเป็นสาเหตุหลักที่ต้องเลิกรา ล่าสุดก็ยังมีประเด็นต่ออีกครั้งเมื่อในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่า

อ่านข่าวต่อ:“น้ำหวาน พิมรา” ลดสถานะ “กวาง เอบีนอร์มอล” เหลือแค่เพื่อน

น้ำหวาน พิมรา

น้ำหวาน พิมรา

        ปีนี้ถือว่าเจอวิกฤตหนักเลย ตั้งแต่หลังวันเกิด คือเจอมาหนักจริง เหมือนกับว่าเป็นช่วงที่เค้าพูดกันว่าราหูย้าย หนูโดนราหูก่อนวันเกิดเลยค่ะ ส่วนที่ก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความดราม่าพร้อมจอดำ คือลบไปแล้ว คือหวานใช้เวลาคิดชั่วโมงนึงแล้วก็ตัดสินใจลบลง

      คือเหตุการณ์วันนั้นหวานไปแข่งโป๊กเกอร์ที่เวียดนามแล้วก็อยู่กับพี่กวางด้วย ตอนที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา คือเนื้อความในรายละเอียดที่พิมพ์หวานขอไม่ลงดีเทลดีกว่า ก็เป็นข้อความเป็นแอคหลุมที่มาพิมพ์ไม่ดี แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจลบดีกว่า เพราะไม่งั้นมันก็จะเกิดเป็นประเด็นใหม่ๆต่อ ก็เลยตัดสินใจว่าปีนี้ไม่อยากจะมีปัญหาอะไรแล้ว อยากจะอยู่สงบๆอะไรแบบนี้

น้ำหวาน พิมรา

กวาง

       ก่อนจะโพสต์ข้อความก็โม ต้องยอมรับเลยว่ามีอารมณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพียงแต่ว่าพอมีสติก็เลยคิดว่ามันก็จะเป็นเรื่องไม่จบไม่สิ้น หวานคิดว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่เกิดขึ้นสุดท้ายมันก็วนกลับมาที่เรา เราก็ว่าเราไม่เอาดีกว่า พี่กวางเค้าก็บอกว่าลบดีกว่า เพราะทั้งเค้าและหวานต่างคนก็ต่างมูฟออนแล้ว มันก็ไม่อยากที่จะกลับมาพูดเรื่องแบบนี้อีก ไม่อยากแบบว่ากลับมากรุงเทพแล้วมานั่งตอบคำถามเรื่องแบบนี้ แต่ว่ามันไม่ทันแล้ว

กวาง

กวาง

       ทุกวันนี้ยังคุยกันได้ปกติ จริงๆ ก็คุยกันได้ปกติ แต่ช่วงนี้อาจจะคุยกันน้อยหน่อย แต่ก่อนเราอาจจะมีการคุยกันนัดหมายเรื่องการเลี้ยงน้องหมา แต่ตอนนี้น้องหมาอยู่โรงเรียนประจำ ช่วงนี้ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ว่าความปรารถนาดีอะไรต่างๆ ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ก็ถือว่าดี ส่วนธุรกิจไม่ได้ทำร่วมกันแล้ว เหมือนกับว่าเราตัดสินใจว่าถ้ามันจะจบต่างคนก็ต่างมูฟออนกันไป มันก็ไม่ควรมีอะไรที่จะติดพันกัน ก็ให้เป็นความรู้สึกที่เป็นเพื่อนกันแต่ไม่ได้มีอะไรที่ต้องทำร่วมกัน

       ล่าสุดคือไม่เคยเล่าที่ไหนเลย ไม่ได้มีข่าวออกมาเพราะว่ายังไม่มีโอกาสได้โพสต์ ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกาที่แล้ว เป็นช่วงที่พี่กวางจะย้ายบ้าน แล้วคุณแม่ก็มาถามว่าเขาว่าย้ายบ้านวันไหน แม่ก็บอกว่าถามหน่อยเค้าอยากทานอะไรก่อนย้ายบ้านเดี๋ยวคุณแม่จะทำส่งไปให้ แล้วเค้าตอบกลับมาว่าอยากทานอะไรแล้วคุณแม่ก็ทำไปให้ แล้ววันนั้นหวานก็เอาไปส่งให้เพราะว่าหวานยังไปเยี่ยมน้องหมาอยู่ แล้วเราก็มาเกร็งอีกครั้งเมื่อรู้ว่าเค้าต้องไปเจอกันที่เวียดนาม ตอนนั้นก็เกร็งมากเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เจอกันหลังจากที่มีปัญหากัน แล้วเค้าก็เป็นคู่กรณีกันโดยตรง แต่กลายเป็นว่าวันนั้นเค้ากอดกัน หวานเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดภาพนี้ เค้าก็กอดกัน คุยกันแล้วคุณแม่ก็ซื้อขนมให้เขา หวานก็มาเห็นภาพเค้าคุยกันปกติ ไม่มีการพูดถึงเรื่องอดีต มันทำให้เหมือนว่าเรายกภูเขาออกจากอก เราหมดคำถามและเราสบายใจ เราเลยรู้สึกว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เรามูฟออนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “น้ำหวาน” โล่ง “แม่พลอย” เคลียร์ใจ “กวาง” รับมีหนุ่มคุย ถ้าใช่พร้อมเปิดแน่

“น้ำหวาน” เผย “กวาง” เคลียร์ใจแม่แล้ว กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

เกิดอะไรขึ้น! “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาโพสต์ฟาดจุกๆ ถึงใคร?!

ครั้งแรก! “น้ำหวาน พิมรา” เผยจุดแตกหัก เล่าฟางเส้นสุดท้ายในทริปดำน้ำที่เกิดขึ้น

ไม่อยากได้อะไร! “น้ำหวาน” โพสต์ถึงวันเกิดอายุครบ 39 ปี ยอมรับปีนี้หนักมากจริงๆ

โพสต์ซึ้งถึงน้องสาว! “พิม พิมพ์มาดา” ให้กำลังใจ “น้ำหวาน” รู้เลยว่ารักมากขนาดไหน

“น้ำหวาน” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังออกมาเผยสาเหตุเลิก “กวาง”

Comments