นิมิตได้! “จอย ศิริลักษณ์” เชื่อมจิตสื่อได้ถึงหลวงพ่อโต

นิมิตได้! “จอย ศิริลักษณ์” เชื่อมจิตสื่อได้ถึงหลวงพ่อโต

0

นิมิตได้! “จอย ศิริลักษณ์” เปิดไพ่ไม่เก็บค่าครู ช่วยเหลือคนมีทุกข์ เชื่อมจิตสื่อได้ถึงหลวงพ่อโต

          หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมอย่างเคร่งครัด จนมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นในชีวิต ล่าสุดนางเอกในตำนาน “จอย ศิริลักษณ์” กลายเป็นมือใหม่ด้านเปิดไพ่ทาโร่ คอยไลฟ์สดให้คำชี้แนะทางช่องทางโซเชียลส่วนตัว งานนี้เผยถึงที่มาที่ไปผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” เล่าแบบหมดเปลือก พร้อมเรื่องเหลือเชื่อส่องพระจนเชื่อมจิตสื่อถึงพระอาจารย์ดังได้อีกด้วย 

จอย ศิริลักษณ์

จอย ศิริลักษณ์

            หนูใช้สมาธิในการดูจริงจัง แต่ไม่ได้ทำเป็นอาชีพจริง หนูไม่ได้เปิดไพ่ส่วนตัวหรือดูเป็นอาชีพอะไร ไม่เก็บค่าครู ส่วนเรื่องที่จะดูให้คือแล้วแต่เราสะดวกเราก็จะเปิดไพ่ดูให้นะ ตามโซเชียลส่วนตัวของเรา

จอย ศิริลักษณ์

           ต้องบอกว่าโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม คือต้องบอกว่าย้อนกลับไปน่าจะเกิน5ปีนะคะ เคยฝัน ฝันดีมาก ฝันเห็นภาพสวยงามมากๆ เป็นเรื่องที่แปลกตามากไม่เกี่ยวกับสิ่งที่เราเจอ หรือเราจะมีเมมโมรี่อยู่แบบนั้น เห็นเป็นภาพเรือสำเภาสีทองสวยมาก และมีบอลลูนลอยอยู่บนท้องฟ้าที่มืดมาก แต่เรือลำนั้นสว่างสีทองสุดๆ สวยงามเลย แล้วก็รู้สึกฝันดี และก็รู้สึกว่าอยากซื้อไพ่ทาโร่จังเลย ตอนนั้นไปห้าง ห้างจะปิดแล้ว แต่ก็อยากซื้อจนตัดสินใจซื้อเลย ก็เอามาเปิดๆ จะบอกว่าไพ่ทาโร่เวลาเราซื้อเค้าจะไม่ให้เราดูข้างในก่อน และคิดว่าเหมือนไพ่เลือกเราด้วย ในกล่องมันจะมีภาพต่างๆเห็นว่าเป็นแนวไหน แต่เราไม่เห็นทุกใบในนั้น แล้วพอเรากลับมาเปิดปุ๊บ ภาพแรกที่เปิดมากลายเป็นภาพที่เราเห็นในฝัน เป็นรูปเรือสำเภาตามนั้นเลย หนูก็เลยเริ่มคิดแบบเชื่อมโยงแล้วว่าหรือมันจะมีอะไร

จอย ศิริลักษณ์  

ล่าสุดเห็นว่าไปส่องพระ ถึงขั้นเห็นเป็นเนื้อหนังมังสาของพระเลย? 

          คือไม่รู้ว่าส่องเป็นหรือไม่เป็น แต่เป็นคนชอบส่องพระ คือที่จริงก็ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง เพราะมันแล้วแต่ความเชื่อ คือตอนนั้นมีพี่ที่รู้จักเค้าบอกว่าลองส่องให้หน่อยเห็นอะไรบ้าง จอยก็บอกว่าส่องไม่เป็นนะพี่ เราเห็นอะไรยังไงก็พูดไปแบบนั้น เสร็จแล้วจอยก็ส่องไปที่องค์นึง เป็นพระอาจารย์โตนะคะ พอส่องไปจอยก็เห็นเป็นเนื้อหนังจีวรจริงๆ จอยก็ตกใจคิดว่าตัวเองคิดไปไกลหรือเปล่า แต่เคยมีพระอาจารย์เคยบอกว่ามีอะไรไม่ต้องสงสัย เราก็เลยรู้สึกว่าต้องบาลานซ์ เวลาเห็นอะไรที่เป็นสิ่งดีสิ่งมงคล เราเชื่อเราสบายใจก็รับไว้ สิ่งเห็นมาแล้ว2ครั้ง และก็เป็นสมเด็จอาจารย์โตทั้ง2ครั้ง ครั้งแรกเห็นจากส่องพระ ครั้งหลังเห็นจากการไปไหว้พระกราบพระ เงยหน้ามาก็ตกใจเหมือนเห็นเป็นเนื้อหนัง เราก็รู้สึกปิติจัง

จอย ศิริลักษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments