“ดูมันดิ” ปล่อยของส่งท้ายปี เปิดตัว “DMD Gen3” เตรียมปักเมน ร่วมลุ้นเคมีคู่นักแสดงใหม่

“ดูมันดิ” ปล่อยของส่งท้ายปี เปิดตัว “DMD Gen3” เตรียมปักเมน ร่วมลุ้นเคมีคู่นักแสดงใหม่

0

“ดูมันดิ” ปล่อยของส่งท้ายปี เปิดตัว “DMD Gen3” เตรียมปักเมน ร่วมลุ้นเคมีคู่นักแสดงใหม่ 

            ด้วยสายตาที่แหลมคมผ่านการผลิตศิลปินคุณภาพสู่วงการบันเทิงมากมาย สำหรับ ค่าย Domundi (ดูมันดิ) พิสูจน์ให้เห็นว่าศิลปิน DMD Gen 1 และ DMD Gen 2 เต็มไปด้วยศักยภาพซึ่งมีผลงานครบเครื่องทั้งงานแสดงและงานเพลงออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา” หัวเรือใหญ่ค่าย “ดูมันดิ” ไม่หยุดที่จะพัฒนาศักยภาพของเด็กไทย พร้อมเปิดตัวดาวดวงใหม่ที่จะมาเฉิดฉายในวงการบันเทิงกับ “DMD Gen 3” โดยได้เปิดตัวศิลปินฝึกหัดทั้ง 8 คน นำโดย เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย, เฟิร์สวัน วรรณกร เรืองรัตน์, ลาเต้ ธรรรถชน จันทร์แก้วอมร, น้ำปิง นภัสกร ปิงเมือง, ก้อง ก้องภพ จิโรจน์มนตรี, เจ็ม เจษฎา จันทร์มะโน, โทมัส ธีรทัศน์ จึงมณีรัตน์ และ ตี๋ตี๋ วันพิชิต นิมิตภาคภูมิ อย่างเป็นทางการในงาน 1st Meeting DMD Gen 3 “DMD Friendship the Reality” เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนคลับให้การตอบรับอย่างดีพร้อมมาสบตาและส่งกำลังใจอย่างล้นหลามทำให้การเปิดตัวครั้งนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น

Domundi

Domundi

           นอกจากจะได้รู้จักตัวตนของทั้ง 8 คน กันมากขึ้นแล้ว ยังจะได้เห็นการพัฒนาศักยภาพและทักษะในด้านต่างๆ ที่เข้มข้นทุกวินาที ผ่านรายการเรียลลิตี้ “DMD Friendship the Reality” โดยทั้ง 8 คน ต้องใช้ชีวิตร่วมกัน และแข่งขันทำภารกิจไปพร้อมกับศึกษาเคมีในการตามหาพาร์ทเนอร์ที่ต้องเข้ากันได้ทั้งในจอและนอกจอ เพื่อชิงรางวัลในการเป็นคู่นักแสดงนำในซีรีส์วายเรื่องใหม่ของค่ายดูมันดิ นับเป็นอีกหนึ่งรายการที่ทำให้ผู้ชมได้ลุ้นไปพร้อมกันว่าเคมีของคู่ไหนที่จะเป็นคนที่ใช่สำหรับกัน
 

Domundi

Domundi
Domundi

            พิเศษสุดสำหรับงานนี้โดยเหล่าแฟนคลับได้ชม DMD Friendship the Reality EP1 ไปพร้อมศิลปินทั้ง 8 คน จนอดยิ้มตามไม่ได้กับเสียงตอบรับจากแฟนคลับดีมาก ถือเป็นกำลังใจที่ดีสุดๆ กับเส้นทางใหม่ในวงการบันเทิง แถมความประทับใจจากแฟนคลับยังทำให้ #DMDFriendshipEP1 ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ด้วย

Domundi

Domundi

Domundi

Domundi

Domundi
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments