“พี่เอ” ตอบแล้ว!! “อั้ม-ไฮโซพก” ความสัมพันธ์มีลุ้นไหม?

“พี่เอ” ตอบแล้ว!! “อั้ม-ไฮโซพก” ความสัมพันธ์มีลุ้นไหม?

0

“พี่เอ” ตอบแล้ว!! “อั้ม-ไฮโซพก” ความสัมพันธ์มีลุ้นไหม?

           ผ่านพ้นไปอย่างอบอุ่นงานวิวาห์อลังการของนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” และ “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร” ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องคนสนิทมาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย รวมไปถึง “พี่เอ ศุภชัย” และซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” ที่ไปเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาวด้วย และในงานนี้สาว “อั้ม” เป็นผู้โชคดีได้รับช่อดอกไม้ แถมในงานยังมีอดีตคนเคยรักอย่าง “ไฮโซพก” เป็นเพื่อนฝ่ายเจ้าบ่าวและเป็นการเจอกันครั้งแรกหลังจากจบความสัมพันธ์ มีโอกาสเจอ “พี่เอ” เลยถามถึงความสัมพันธ์ของน้องสาวคนสนิท “อั้ม” และ “ไฮโซพก” จะมีลุ้นรี เทิร์นมั้ยไปฟัง

อ่านข่าวต่อ : เหมือนได้ดูละครตอนจบ! “เอ ศุภชัย” เผยความรู้สึกถึง “หมาก - คิม” ในวันแต่ง

         “เรื่องที่พี่อั้มได้ดอกไม้งานแต่ง แกก็ไม่คิดว่าจะได้ เพราะว่าพวกเราเสียสละบอกว่าทุกคนอย่าแย่งนะเพราะวัยแกก็ถึงวัยที่ควรจะแต่งงานได้แล้ว ทุกคนก็เลยแหวกให้หมดเลย พี่อั้มก็เลยได้ ถามว่าจะได้แต่งไหมอันนี้ไม่ทราบ เพราะว่าโจทย์หลักอยู่ที่เจ้าบ่าว ไม่ได้เกี่ยวกับดอกไม้ที่รับได้ รับดอกไม้ได้ก็ต้องหาเจ้าบ่าวด้วยคู่กัน

        สเป็คก็ขาวตี๋ เล่นเกม เพราะพี่อั้มเป็นคนชอบเล่นเกมได้ทั้งวันทั้งคืน และอีกหนึ่งอย่างคือต้องดูหนังจีนกับพี่อั้มได้ด้วย  เพื่อนเจ้าบ่าวเยอะมากก็มีความสุขมาก ได้เจอทุกคนที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นปี พอได้เจอก็สบายใจ เอ็นดูพี่อั้มกับพี่พกที่เขาไม่ได้เจอกันมานานมาก ก็เลยแซวพี่พกด้วยและพี่อั้มด้วย พี่เอว่าสุดท้ายแล้วเราเป็นเพื่อนกันได้ทุกฝ่าย เราต้องนึกถึงเรื่องราวดีๆ ที่เราผ่าน เราไม่ต้องไปจำเรื่องราวที่มันไม่สบายใจเราเดินต่อไปข้างหน้าดีกว่า ถามว่าพี่อั้มกับพี่พกคุยกันไหม ก็คุยกัน ก็นั่งคุยกันที่โต๊ะที่พี่เอนั่งด้วย เป็นโต๊ะของเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าว คือเราต้องทำกิจกรรมร่วมกันก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว

        หลายคนที่ยังลุ้นพี่พกและพี่อั้ม  พี่เอแค่รู้สึกว่าไม่อยากให้ใครในโลกนี้ไม่รักกัน อยากให้รักกันแบบไหนก็ได้ แบบพี่น้อง แบบเพื่อน แบบทำธุรกิจด้วยกันก็ได้ พี่เออยากได้แค่นั้นพอ ไม่อยากให้รู้สึกว่าคนนั้นไปงานนั้น ฉันไม่ไปดีกว่า พี่เอว่ามันไม่มีความสุข พี่เออยากได้ความสุขแล้วในตอนนี้ พี่เอก็เลยอยากให้ทุกคนรักกัน เพราะเวลาเห็นคนรักกันแบบไหนก็แล้วแต่ความสุขมันอยู่ที่ใจเรา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

รวบโจรยกเค้าบ้าน “เอ ศุภชัย” ลักกระเป๋าแบรนด์เนมเพียบ

“เอ ศุภชัย” เล่านาทีล้มหน้าฟาดขอบเตียงเลือดอาบ

กล้าให้ก็กล้าทำ! “อั้ม พัชราภา” ยอมเป็นสาวน้อยตกน้ำเพื่อทอง 18 บาท

สุดปลื้ม! “เอ ศุภชัย” ร่วมยินดี เด็กในสังกัด เรียนจบนักเรียนนายร้อย

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments