“อิงฟ้า วราหะ” รับสองล้านหุ้นจาก MGI เข้าตลาดหลักทรัพย์วันแรก

“อิงฟ้า วราหะ” รับสองล้านหุ้นจาก MGI เข้าตลาดหลักทรัพย์วันแรก

0

อิงฟ้า วราหะรับสองล้านหุ้นจาก MGI เข้าตลาดหลักทรัพย์วันแรก 

        เรียกว่าเป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่ฮอตที่สุดในเวลานี้สำหรับ อิงฟ้า วราหะ ล่าสุดเผยที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในวันที่หุ้นของ MGI เข้าตลาดวันแรกว่าได้สองล้านหุ้นในวันนี้ดีใจมากๆ และเผยอีกถึง กระแสจิ้นกับ แบม ไพลิน อย่าไปเบียดเบียนกัน

อ่านข่าวต่อ:บูมแท็กด้อม “อิงฟ้า วราหะ” โหมเชียร์ละครใหม่หลังช่องวันปล่อยทีเซอร์

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       เธอเผยว่า วันนี้ก็ได้รับสองล้านหุ้น ก็ดีใจไม่น่ากังวล พอเราไปยืนดูในตลาดหลักทรัพย์ก็ตื่นเต้น ก็ลุ้นราคา หวังว่าจะขึ้นไปถึง 10 ก็ได้กำไรกันอยู่ ขอเป็นอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัวมิสแกรนด์

       “การระดมทุน มิสแกรนด์จะพัฒนาหลากหลายมากขึ้น จะทำอะไรได้หลายอย่าง ไปเจาะกลุ่มตลาดอื่นๆ จะได้เจริญไปด้วยกัน ปีหน้าจะมีเรื่องโชว์ ทำ TPOP น้องปี2024 จะได้ทำอะไรหลากหลาย

       “เราได้รับความไว้วางใจให้ดูแลน้องๆ พอเข้าตลาดหลักทรัพย์ หนูร้เรื่องหุ้นน้อย รู้เรื่องแต่หวยนะ เราอยู่ในจุดที่ต้องทำเป็นทุกอย่างเลยเหรอ รวยไม่มีที่สิ้นสุด

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       เธอบอกถึงงานปี67 ว่า ปีหน้าถามว่าอยากทำอะไรก็ภาพยนตร์และละคร ภาคการแสดงไม่รู้ว่าแฟนๆจะชอบมากขนาดไหน ละครที่ออกมาฟีดแบกดีมาก ทำการบ้านหนักมากๆ เล่นเป็นโสเภณี ก็ลงพื้นที่ จริงๆ ไปดู ทำให้เราแบบได้เห็นว่าเซ็กเวิร์กเกอร์เป็นอย่างไร หนูไม่ได้สัมภาษณ์เขาเองนะ มีคนช่วยคุย เราก็ได้ฟัง กลุ่มเต็มใจมาทำก็มี เป็นทางเลือกสุดท้ายที่ต้องทำก็มี

กว่าจะร้ายได้ พี่สันต์ ผู้กำกับละครบอกว่า อยากให้ร้ายมากๆ หน้าเราทำไมดูน่ารักอยู่โจทย์ยากนะ พี่อ้อม ก็ส่งพลังให้ เขาเอ็นดูหนูมากๆ พอเล่นด้วยกันก็ต้องสู้ส่งให้เราดีมากๆ ส่วนพี่นก ฉัตรชัย แค่นั่งเฉยๆ เราก็กลัวแล้ว ฃฉากเลิฟซีน จะได้เห็นความเซ็กซี่ไหมก็มี อยากให้รอดู ฉากไหน ฉากหนักมากสำหรับละครเรื่องแรกของอิงฟ้า อยากให้คนดูเชื่อจริงๆ แฟนคลับเข้าใจนะ หวงบ้างแต่เข้าใจ

สำหรับงานหนัง งานหนังคือโหดมาก ฉากแต่ละฉากคือร้อนมากๆ ยากกว่าละคร ยากคือต้องมูฟออนแต่ละฉากให้ได้ ผู้กำกับเขี้ยวมาก เดือนมกราคมก็ถ่ายเต็มเดือน ยากมาก เป็นเรื่องยากที่เราขอยกมือเลย สุดมากจริงๆ

        คำว่ามหาชนกดดันไหม ก็มีดราม่า เราต้องเป็นแบบอย่างให้คนอื่นๆ เราก็ใช้ชีวิตเกินบ้าง หลุดบ้าง ก็ต้องมีสติ ต้องขอบคุณตัวละคร บางกอกคณิกา ที่ทำให้เราสู้คน และช่างแม่งในบางเรื่องได้บ้าง พอมาเริ่มอยู่กับตัวละครก็นำมาปรับใช้ในชีวิต ช่างมันบ้าง คำว่ามหาชนสำหรับวันนี้คือ การชนะใจคน อาจไม่ได้เป็นที่ 1 หรือตำแหน่งสูงสุด แต่เป็นการชนะใจคน เป็นตัวของตัวเอง ตลอดที่เป็นมิสแกรนด์มาคือต้องเป็นตัวของตัวเอง สำหรับเยาวชน อยากให้มองเราที่ความพยายาม อยากให้ใช้ความอดทน มีสติในการในการใช้ชีวิตมากกว่า

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

        เรื่องจิ้นกับ แบม ไพลิน ก็คือห้ามความคิดคนไม่ได้ แน่นอน เราทำอะไรก็มีทั้งถูกใจคนอื่นไม่ถูกใจคนอื่นก็มี ก็เป็นกำลังใจให้น้อง ทำหน้าที่ของตัวเอง จะมาให้คะแนนพิเศษนี่ไม่มี จิ้นก็เอาที่ทุกคนมีความสุข ไม่เบียดเบียน บางคอมเมนต์ก็แรง น้องไม่ได้ทำอะไรเลย แค่ร้องเพลงด้วยกันเอง หนูก็ติดตามงานน้องมาก่อน เป็นโมเมนต์ด้านศิลปินมากกว่า เราเอ็นดูเขามากกว่า

แบม ไพลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-ชาล็อต” ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก! ฟินฉ่ำทุกฉากในซีรีส์

ขนลุก! “อิงฟ้า” ร้องเพลงต่อหน้าหุ่น “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ลั่นแรงพรที่ขอสมหวังแทบทุกข้อ

“อิงฟ้า” เปิดใจหลัง “บอสณวัฒน์” อนุญาตให้มีแฟน เชื่อทุกคนมีได้แต่ต้องไม่กระทบกับงาน

มิสแกรนด์ ประกาศยกระดับความปลอดภัย ห้ามแฟนคลับ-ศิลปิน รวมตัวโดยไม่ได้รับอนุญาต

“อิงฟ้า” รับ “บอสณวัฒน์” เรียกคุยหลังมีปัญหา “ชาล็อต“ เผยตอนนี้เคลียร์ใจกันแล้ว

เปิดเรตติ้ง “LOVE BULLY รักให้ร้าย” ตอนแรก “อิงฟ้า-ชาล็อต” จับคู่มีแต่คำว่าปังและดัง!

คืนนี้มีนัด! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ชวนมาหวานขมดูซีรีส์ “LOVE BULLY รักให้ร้าย” ตอนแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments