ตำรวจจ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก “สมรักษ์ คำสิงห์”

ตำรวจจ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก “สมรักษ์ คำสิงห์”

0

ตำรวจจ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก “สมรักษ์ คำสิงห์”

        คืบหน้าคดีสาวอายุ 17 แจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น อ้างว่าถูก “สมรักษ์ คำสิงห์” พาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร ล่าสุดวันนี้ (13 ธ.ค. 66) น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ “สมรักษ์ คำสิงห์” พร้อมพวกในข้อหากระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ : “เบสท์” น้ำตาคลอ หาก “พ่อสมรักษ์” ผิดต้องกล้าเผชิญความจริง

         โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมทีมสหวิชาชีพ ที่ประกอบด้วยอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสง เคราะห์ และพนักงานอัยการ ได้เข้าทำการสอบปากคำ น.ส.เอ ที่สำนักงานอัยการภาค 4 อย่างเป็นทางการ หลังแพทย์ลงความเห็นว่า น.ส.เอ พร้อมที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แล้ว 

        ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ร่วมในการสอบปากคำ ว่า ในช่วงของการสอบปากคำ น.ส.เอ อยู่ในอาการเครียดและร้องไห้บางช่วงของการสอบปากคำ ซึ่งในภาพรวมของการสอบปาก คำ น.ส.เอ ให้การว่าได้ถูก “สมรักษ์” กระทำอนาจารบนห้องพักในโรง แรมแห่งหนึ่งจริง ส่วนประเด็นที่ว่าเหตุใด น.ส.เอ ไม่มีท่าทีขัดขืนตั้ง แต่ช่วงที่ออกจากสถานบริการ น.ส.เอ ให้การว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุ การณ์นี้ขึ้น และที่ไม่ขัดขืนเห็นว่า “สมรักษ์” เป็นนักมวยจึงไม่กล้า

        ทั้งนี้หลังจากการสอบปากคำ น.ส.เอ เสร็จสิ้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับ “สมรักษ์ คำสิงห์” 3 กล่าวข้อหา คือ 1.พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร 2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และ 3.กระทำอนาจาร

        ส่วนผลการตรวจร่างกายของ น.ส.เอ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผลการตรวจอย่างเป็นทางการจะส่งมายังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค. 66) โดยหลังจากนั้น พนักงานสอบ สวน จะมีการประสานไปยัง “สมรักษ์” ให้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments