“ตั๊ก ศิริพร” เปิดปมในใจเคยทำผิดกับลูก ดีใจเขาเดินมาบอกเองเป็น LGBTQ ตอนแรก “นุ้ย” ทำใจไม่ได้

“ตั๊ก ศิริพร” เปิดปมในใจเคยทำผิดกับลูก ดีใจเขาเดินมาบอกเองเป็น LGBTQ ตอนแรก “นุ้ย” ทำใจไม่ได้

0

“ตั๊ก ศิริพร” เปิดปมในใจเคยทำผิดกับลูก ดีใจเขาเดินมาบอกเองเป็น LGBTQ ตอนแรก “นุ้ย” ทำใจไม่ได้

            ออกมาเปิดอก สำหรับคุณแม่คนเก่ง “ตั๊ก ศิริพร” ที่ได้มาเล่าเรื่องลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องภู” ตอนนี้โตเป็นหนุ่มวัย 21 ปี อยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้ว กับลูกสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องแฟนก็รู้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มี เขายังไม่เจอที่ถูกใจ

ตั๊ก ศิริพร

ตั๊ก ศิริพร

           ทั้งนี้แม่ตั๊กยังได้ย้อนเล่าไปช่วงที่เคยทำผิดกับลูก ว่า ต้องขอขอบคุณพี่ซูโม่กิ๊ก วันหนึ่งแกเห็นพี่มาถ่ายรายการแล้วพี่ซึมเศร้า หมายถึงว่าทุกคนร่าเริงแล้วพี่เศร้าตลอดเวลา แกเลยเรียกพี่มาคุย แล้ววันนั้นมันเลยเป็นการคุยเหมือนเปิดอก พี่ก็ไม่เคยคุยกับใคร เพราะพี่ก็ไม่รู้จะคุยกับใครปัญหาตรงนี้กับผัวก็คุยไม่ได้ คุยกับแม่ก็ไม่ได้เพราะแม่อยู่พิษณุโลก ไม่มีคนที่จะปรึกษาตรงนี้ เหมือนแกมาทลายตรงนี้ให้ ตัดสินใจพูดกับแกแบบเปิดอกเลยน้ำตานี่ไหลพรากพี่เล่าให้แกฟังหมดเลย พี่กิ๊กหนูเป็นอย่างงี้ๆ หนูเลี้ยงลูกอย่างงี้ๆ ทำไมหนูทำอย่างงี้ๆ

ตั๊ก ศิริพร

ตั๊ก ศิริพร

           บ้านนี้เลี้ยงลูกเหมือนเพื่อนแชร์ทุกเรื่อง จนวันหนึ่งเขาเดินมาพูดกับเรา ซึ่งพี่ก็คิดไม่ถึงเนอะ ลูกเดินมาบอกว่า แม่ผมไม่มั่นใจว่าผมชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย เขาเดินมาพูดเองนะ แต่เชื่อไหมมันเป็นคำพูดที่พี่โคตรมีความสุขเลย เพราะพี่รู้สึกว่าลูกไม่มีความลับกับเรา ลูกเราไม่กดดันแล้ว ตอนแรกพี่นุ้ยก็อาจจะทำใจไม่ได้อยู่นิดหนึ่งด้วยความที่เขาเป็นผู้ชาย แต่เราก็คุยกันนะว่าพ่อเดี๋ยวนี้โลกมันไม่เหมือนสมัยเราแล้วนะ โลกมันไปเร็วมาก ความรักไม่มีการที่จะมาแบ่งอะไรแล้ว ความรักก็คือความรัก ทั้งบ้านพี่เลยนะ ทั้งแม่ น้องสาวพี่ เราคุยกันเปิดอกในครอบครัว แล้วก็คุยกับลูกว่า ภูลูกจะเป็นอะไรก็ได้ แต่แม่ขออย่างเดียวได้ไหมลูก ลูกอย่างเป็นภาระให้สังคม อย่าเป็นภาระพ่อแม่ ขอแค่ลูกเป็นคนดีแม่ขอแค่นี้ อาจจะไม่ต้องมาเลี้ยงดูพ่อแม่ก็ได้เราดูแลตัวเองกันได้ แต่ภูต้องห้ามมาเป็นภาระพ่อแม่นะ เคยเห็นไหมคนที่โตจนหมาเลี้ยตูดไม่ถึงทุกวันนี้ยังขอเงินพ่อแม่อยู่เลย อย่างนั้นไม่เอานะ อยากจะเรียนอะไร อยากจะทำงานอะไรตามใจภูเลย ไปมีชีวิตของภู เพราะชีวิตคือชีวิตของภู แม่ให้กำเนิดจริงแต่ไม่ได้เป็นเจ้าชีวิต เราก็แนะนำเขาอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ

ตั๊ก ศิริพร

ตั๊ก ศิริพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก ศิริพร” เดือดแทนสามี เจอพวกยืมเงินแล้วไม่คืน ลั่น! อย่าให้ประจาน

“ตั๊ก ศิริพร” เปิดปมในใจเคยทำผิดกับลูก ดีใจเขาเดินมาบอกเองเป็น LGBTQ ตอนแรก “นุ้ย” ทำใจไม่ได้

สนิทกันแล้ว! “ตั๊ก ศิริพร” ติดโควิด 5 รอบ แซวมีใครติดกี่รอบบ้าง

ตัวแม่รุ่นแรก! “ตั๊ก ศิริพร” จัดเต็มอวดลุคแซ่บมัดใจสามี

กรี๊ดสุดเสียง! “ตั๊ก ศิริพร” ตื่นเต้นเจอพระเอกหนุ่มคนนี้ ชมไม่ขาดปาก

“ตั๊ก ศิริพร” นำทีมนักร้องระดับตำนาน สร้างความสุข ใน “B MARKET Presents คอนเสิร์ตย้อนวันวานเพลงรักในดวงใจ”

“ตั๊ก-นุ้ย” แม่ลูกผูกจิต ต่อหน้าก็แกง ลับหลังก็แกล้งโป๊ะแล้วแม่!!

Comments