“หญิงลี” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นนักร้องสาวโลก 2 ใบ พร้อมเผยเหตุผลที่แท้จริง

“หญิงลี” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นนักร้องสาวโลก 2 ใบ พร้อมเผยเหตุผลที่แท้จริง

0

หญิงลีเคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นนักร้องสาวโลก 2 ใบ พร้อมเผยเหตุผลที่แท้จริง

        หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพจดังได้ออกมาแฉนักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ จนรถไฟชนกันปะทะเดือด ทำเอาหลายคนโยงไปถึงนักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพลล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า

อ่านข่าวต่อ: "หญิงลี ลั้ลลา” พาทัวร์รีสอร์ท ต้องดู! “มัธยมเสียงทอง” ลุ้นจิ๊กซอว์สุดท้ายสู่รอบชิง

หญิงลี ศรีจุมพล

หญิงลี ศรีจุมพล

        ก่อนหน้านี้ตนได้ถอยห่างความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ และเริ่มศึกษาดูใจกับหนุ่มคนใหม่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่ามีหลายอย่างที่ทำให้ความสัมพันธ์นั้นไปต่อไม่ได้ และรู้สึกว่าถูกคุกคามจากอีกฝ่าย ทำให้รู้สึกว่าชีวิตไม่มีความปลอดภัย และได้แจ้งความเอาไว้ในช่วงวันที่ 16-17 เมษายน เนื่องจากมีการเกิดความรุนแรงขึ้น

      หล้งจากที่ขอให้อีกฝ่ายแยกย้าย แต่อีกฝ่ายไม่ยอมไป แต่ขออนุญาตไม่เผยแพร่ออกสื่อ ในตอนที่เป็นข่าวรู้ว่าเป็นตนเอง แต่ในวันนั้นหากออกมาพูดจะถูกโจมตีหนัก เพราะไม่มีหลักฐาน และตนได้เห็นหลายๆอย่างในโทรศัพท์ของอีกฝ่ายที่ทำให้เสียใจและรู้สึกถูกคุกคามมาก และยังมีข้อความจากเพื่อนผู้หญิงของอีกฝ่ายบอกว่าให้กอบโกยจากตนให้มากๆ ทำให้เสียใจมาก และในโทรศัพท์เครื่องนั้นอีกฝ่ายได้มีการถ่ายภาพกล้องหลายๆ ตัวในบ้านเอาไว้ และมาตรวจสอบภายหลังพบว่ากล้องได้หายไปหลายตัว มูลค่าความเสียหายหลักแสน และได้มีการแจ้งความไว้ เพราะมีความสงสัย แต่ไม่คาดหวังว่าจะได้ทรัพย์สินคืน เพียงแค่ต้องการความปลอดภัยในการใช้ชีวิต

หญิงลี ศรีจุมพล

หญิงลี ศรีจุมพล

        คำว่ามีโลก 2 ใบ หากอีกฝ่ายจะพูดอะไรก็พูดไป แต่ในมุมของตนมองว่าตนยังไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้จะทะเบียน แต่ได้คบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการ แต่ก็มีปัญหาทะเลาะกันในเรื่องของการดื่ม จึงไม่สามารถจะพัฒนาความสัมพันธ์ได้ และบอกว่าหากมีโอกาสเจอใครแล้วชอบใจ ก็จะเปิดใจ จนได้มาเจอกับอีกคนที่เป็นข่าว แต่ตลอดระยะเวลาช่วงสั้นๆ นั้นมีแต่ความไม่สบายใจมกังวลใจ ต่อให้เรารู้สึกชอบใจ ถูกใจรอคอยมาเป็นร้อยปีพันปีก็ไปต่อไม่ได้ เลยพยายามขอลดความสัมพันธ์ แต่ในช่วงเวลานั้นได้ห่างกับพี่ไม้แล้ว แต่ ณ วันนี้ได้มีการกลับมาปรับความเข้าใจกัน และเริ่มต้นใหม่ ได้พบความรักที่ปลอดภัยแล้ว คนที่ดีที่สุดอาจจะไม่ใช่คนที่โรแมนติกที่สุด แต่เป็นคนที่ปลอดภัยที่สุด

หญิงลี ศรีจุมพล

หญิงลี ศรีจุมพล

       กับข่าวที่ออกมาถูกตราหน้าว่ามีโลก 2 ใบ เรียกว่าเป็นการใส่ร้ายเลยดีกว่า และยังเดือดร้อนไปถึงศิลปินคนอื่นๆ ที่ถูกโยงไป แต่จะออกมาปฏิเสธก็ไม่ใช่เพราะเป็นเรื่องราวของตนที่ถูกคุกคาม แต่จะให้ออกมาพูดเลยก็ยังไม่มีหลักฐาน ได้แต่อธิบายว่าในสิ่งที่เกิดขึ้นคือโชคชะตาที่ถูกขีดเส้นไว้ เคยโด่งดังสูงสุดมีเงินทอง แต่ถ้าวันหนึ่งจะเจอโชคร้ายก็จะยอมรับในโชคชะตาที่จะเกิด แต่อยากขอวอนว่าการฟังความฝ่ายเดียวและตีความไปนั้นมันเจ็บปวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

“หญิงลี” เคลื่อนไหว! คอมเมนต์นักข่าวดัง หลังวิเคราะห์ปมโลก 2 ใบ

“เพชร พุ่มพวง” ยืนยันไม่เกี่ยว หลังถูกโยงเป็นโลกใบที่ 2 ของ “หญิงลี”

“หญิงลี” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นนักร้องสาวโลก 2 ใบ พร้อมเผยเหตุผลที่แท้จริง

มาแล้ว “หญิงลี” เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังถูกโยงเป็นนักร้องโลกสองใบ

แฟนเพลงถึงกับอึ้ง!! หลังเพจดังเฉลยนักร้องโลก 2 ใบ ชัดแบบไม่เดาแล้ว

“หญิงลี” สูญเสียอดีตผู้จัดการกะทันหัน

Comments