ชาวเน็ตย้อนวีรกรรม “สมรักษ์” หลังเจ้าชู้หนัก ถูกจ้างหย่า 2 ล้าน เมียรับเขาเป็นสามีที่ดีไม่ได้!

ชาวเน็ตย้อนวีรกรรม “สมรักษ์” หลังเจ้าชู้หนัก ถูกจ้างหย่า 2 ล้าน เมียรับเขาเป็นสามีที่ดีไม่ได้!

0

ชาวเน็ตย้อนวีรกรรม “สมรักษ์” หลังเจ้าชู้หนัก ถูกจ้างหย่า 2 ล้าน เมียรับเขาเป็นสามีที่ดีไม่ได้!

         เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล กรณีที่หญิงสาวอายุ 17 ปี ได้แจ้งความให้ดำเนินการเอาผิดกับ “สมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักมวยโอลิมปิก หลังก่อเหตุลวนลาม เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่ “สมรักษ์” จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ท่ามกลางการวิจารณ์อย่างดุเดือดของชาวเน็ต 

อ่านข่าวต่อ : จับตา! “เบสท์ คำสิงห์” เปิดปากดราม่าเรื่อง “พ่อสมรักษ์ คำสิงห์”

        ในโลกออนไลน์ได้มีการขุดคำสัมภาษณ์ของ “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่จูงมือภรรยาคนสวย “อ้อย เสาวนีย์” มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ที่ผลิตโดย CHANGE2561 เมื่อเดือน ก.ค. 64 โดยในรายการมีการเปิดเรื่องราวชีวิตคู่อย่างหมดเปลือก วีรกรรมความเจ้าชู้ของสามี ที่มีเข้ามากวนใจอยู่นับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็สามารถผ่านมาได้ด้วยสติและความรักที่มีต่อลูกๆ โดยมีบางช่วงบางตอนที่คนแชร์กันอย่างมากมาย

         โดย “อ้อย” เผยว่า “ตอนเขามีชื่อเสียงมากๆ ถ้าพูดถึงเรื่องผู้หญิงที่เล่า คือ เขาน่าจะจ้างคุณสมรักษ์หย่า 2 ล้านบาท คือเราก็บอกว่า 2 ล้านบาทไม่พอหรอก เพราะมูลค่าเขามากกว่านั้น เพราะถ้าคุณเอาเขาไปคุณคุ้ม เราก็บอกเขาไปว่าสัก 10 ล้านบาทได้อยู่นะ เพราะตอนนั้นน่าจะประมาณปี 40 ได้ เอาจริงๆ เรื่องพวกนี้ ผู้หญิงพวกนั้นมันขึ้นอยู่กับผู้ชาย ถ้าเขายังเลือกเราอยู่ เราจะมีความมั่นใจที่จะไปตอบโต้ อย่าไปคิดเลยว่าเราจะเลิกกัน แต่ถ้าเราคิดว่าจะเลิกแล้วเราจะไปอยู่คนเดียวเราเลิก แต่ถ้าเลิกกันแล้วเราคิดอยากจะแต่งงานใหม่ เราอย่าเลิกดีกว่าเพราะว่าเราไม่รู้ว่าผู้ชายที่เราจะไปเจออีกเขาจะดีหรือไม่ดีอะไรอย่างนี้ แล้วอีกอย่างเขาเป็นพ่อของลูก เรามองว่าให้เขาอยู่กับลูกเรา เป็นพ่อของลูกเรามันอบอุ่นดีอยู่แล้ว เราไม่ต้องไปดิ้นรนอะไรเลย เพียงแต่ว่าเวลาที่เขาออกนอกลู่นอกทาง เราก็ตบๆ เขามาเพราะว่ามันก็เป็นธรรมชาติของมนุษย์อยู่แล้ว แล้วเราก็บอกเขาว่าต่อให้เลิกกันยังไง หรือต่อให้เธอย้ายเอาของออกไปจากบ้านอะไรที่เป็นสมบัติของเธอมันมีอยู่ชิ้นเดียวคือ ทะเบียนสมรส แล้วอยากจะไปมีเมียใหม่ไปมีเลย แต่ทะเบียนสมรสฉันกอดไว้ มันคือความสะใจของคนที่เป็นเมียหลวง เพราะคนที่เป็นเมียน้อยมันอยากได้อย่างเดียวเลยคือ ทะเบียนสมรส”

        “ที่เราทนได้เรื่องพวกนี้คือ เขาอาจจะเป็นสามีที่ดีไม่ได้ แต่เขาเป็นพ่อที่ดีของลูกมากๆ ถามว่าตอนนี้หยุดเจ้าชู้หรือยัง ตอนนี้เบสบอกว่าแม่ไม่ต้อง เดี๋ยวเบสจัดการเอง แต่จริงๆ ต่อให้ตอนนั้นที่เขาไม่หยุด ผู้หญิงทุกคนก็อยากเป็นหนึ่งคนที่เป็นเมียน้อย ก็คือ อยากเป็นเมียหลวงถูกไหม ตอนนั้นต้องบอกว่าทะเบียนสมรสอันเดียวเลย คือมันจะกำราบคนพวกนี้ไปเพราะเราอย่าหย่า ต่อให้เขาอยากเลิกกับเราแค่ไหนเราก็อย่าหย่าเพราะมันคือว่าสะใจ แต่ยอมรับว่าเราก็ฟูมฟายเหมือนกัน แต่เรากับเขาก็มาคุยกัน ถ้าเขายังอยู่กับเราหมายถึงว่า เขายังเลือกอยู่กับเรา เราก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว เราก็ดึงเขาให้กลับมา แต่กลับมาในที่นี่คือกลับมาหมดเลย เพราะทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเราแล้ว

         พอจะดึงเขากลับมาเนี่ยอันดับแรกเราต้องตั้งสติแล้วก็อย่างี่เง่า แล้วก็อย่าเอาผู้หญิงคนนั้นมาเปรียบเทียบ เพราะผู้หญิงพวกนั้นไม่ได้มีค่าอะไรเท่ากับเราเลย แล้วเราก็มองว่าสามีเราต้องการอะไร แล้วเราก็ต้องปฏิบัติกับเขาอย่างไรเพื่อที่จะให้เขากลับมาอยู่กับเรา แล้วพอเขากลับมาแล้วพออะไรมันดีขึ้น ความคิดอยากอยู่มันจะมาเอง”

         ในขณะที่ “สมรักษ์” เผยว่า “บ้านผมเป็นครอบครัวนักกีฬา ต้องรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย (หัวเราะ) ฟังไว้นะครับ อันนี้หลายครอบครัวบางทีมีปัญหา เอาอย่างภรรยาของผม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ดีมากคือครอบครัวอยู่ยาว”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments