“มาริโอ้” ตอบแล้วคบ “จันจิ” 9 ปี มีแพลนแต่งหรือยัง?

“มาริโอ้” ตอบแล้วคบ “จันจิ” 9 ปี มีแพลนแต่งหรือยัง?

0

“มาริโอ้” ตอบแล้วคบ “จันจิ” 9 ปี มีแพลนแต่งหรือยัง? 

           มีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันได้เสมอสำหรับคู่ของ พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับหวานใจ “จันจิ จันจิรา” ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 9 ปีแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ ในรายการ WOODY FM ถึงความรักครั้งนี้ รวมไปถึงเรื่องแต่งงานว่า

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ

            กับ จันจิ คบกันมานาน จะ 9 ปีแล้วครับ ก็ผ่านอะไรกันมาเยอะ งอนกันไม่เข้าใจกันหลายอย่าง คือเขาเป็นคนง่ายๆแล้วก็ลุยๆ เหมือนเรา แล้วก็ทำงานเยอะเหมือนเราด้วย ก็เลยเข้าใจกันง่าย บางทีไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะเขาก็รู้ว่าเราแค่นี้นะไม่ได้อยากออกไปไหนอะไรอย่างงี้

มาริโอ้ เมาเร่อ

            ก่อนหน้านี้ที่อาจจะไม่เข้าใจกันเพราะต่างคนต่างเหนื่อย เขาก็ทำงานเยอะ ผมก็ทำงานเยอะ บางทีเขาก็มีความต้องการ ผมก็มีความต้องการของผมที่แบบว่าอยากจะไปเที่ยวตรงนี้ที่อยากไป แต่เขาก็อยากไปดูอย่างอื่นไง จะไปทานข้าวแต่เรายังจะไปช็อปปิ้งอยู่ เดี๋ยวนี้ก็ไปคนละครึ่งครับ ไปกินก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยช้อปต่อ คือจันจิเขาเป็นความง่ายๆ สบายๆ ของเขา และเขาก็เป็นคนที่คอยเป็นห่วงเราตลอด ถ้าเราไม่ค่อยสบายเขาก็จะมาดูแล เวลาผมป่วยเขาก็จะไปเป็นเพื่อนตลอด ก็ลุยกันมาหมดอ่ะครับ ผมก็รถเก่าเยอะเขาก็เจอมาหมดทุกสิ่ง คนเข็นรถ เพราะถ้าผมให้เขาไปบังคับบางทีเดี๋ยวกลัวชน เขาบอกไม่เป็นไรขอเข็น ผมก็สงสารเพราะคนอื่นมองมาไม่ดีครับ โอ้ให้แฟนเข็นรถ เข็นบ่อยด้วย บางทีก็เคยไปพังอยู่บนสะพาน 

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ

           เรื่องแต่งก็ถูกถามบ่อยมาก ผมก็บอกว่ายังไม่ได้รีบเลย ไม่ได้รีบร้อนต้องแต่งตอนนี้ ตัวน้องเขาเองก็ไม่ได้รีบร้อน ก็ค่อยๆ ไป สร้างเนื้อสร้างตัวไป มันก็ควรมีสำหรับผู้หญิงแค่เรายังไม่ได้รีบครับ แต่ยอมรับอยากมีลูก

มาริโอ้ เมาเร่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments