“ป๊อก” ตกใจ! ภรรยาปาร์ตี้เก่ง “มาร์กี้” ยันไม่แก้ข่าวลือ ผ่านมาผ่านไป

“ป๊อก” ตกใจ! ภรรยาปาร์ตี้เก่ง “มาร์กี้” ยันไม่แก้ข่าวลือ ผ่านมาผ่านไป

0

“ป๊อก” ตกใจ! ภรรยาปาร์ตี้เก่ง  “มาร์กี้” ยันไม่แก้ข่าวลือ ผ่านมาผ่านไป

         งานนี้ทำเอาสามีอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ตกใจไม่น้อย หลังเพิ่งรู้ว่าช่วงหลังมานี้ ภรรยา “มาร์กี้ ราศรี” ปาร์ตี้หนักและโหดมาก ซึ่งทั้งคู่ออกมาเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ :  "ป๊อก" เมาท์ "มาร์กี้" เที่ยวโหดยิ่งกว่าคำว่าแม่เสือสาว อยู่กับเพื่อนเราเป็นอีกร่าง

         โดย “ป๊อก” บอก “เพิ่งได้เห็นมุมนี้จากภรรยา ไม่ใช่ว่าไม่ชอบ แต่ชอบมาก มันส์ดี ยิ่งกว่าแม่เสือสาว ภรรยาดื่มได้เยอะกว่าผู้ชายหลายๆ คน โมเมนต์ที่รู้สึกเซอร์ไพรส์ คือตอนที่ตนเองไปปาร์ตี้ช้ากว่า แล้วไม่ได้เห็นร่างปกติของคุณภรรยา” ด้าน “มาร์กี้” ออกตัวว่าตนเองเป็นแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่ได้ดื่มบ่อยและเยอะขนาดนี้ เหตุผลที่ช่วงนี้ฉลองบ่อย เพราะเป็นช่วงเทศกาล และลูกๆ ก็โตแล้ว” ก่อนจะให้คำนิยามคำว่า “สุดเหวี่ยง” ว่า “เต็มที่” พร้อมให้เหตุผลว่าอาจจะเพราะแต่ก่อนทำงานเยอะ ทำให้สนุกได้ไม่เต็มที่ แต่ตอนนี้ไม่ได้รับผิดชอบมากขนาดนั้น แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันชัดว่าการปาร์ตี้ไม่ได้มีผลต่อครอบครัว เวลาไปปาร์ตี้ทั้งคู่จะเป็นคนละสาย หากรู้ว่าใครเมามากกว่า อีกฝ่ายก็จะต้องดื่มให้น้อย เพื่อจะได้ดูแลกันได้

         ข่าวลือฝ่ายชายมีผู้หญิงเข้ามา ไม่จำเป็นต้องแก้ให้คนเขาดูเอง หากลูกๆ โตขึ้นแล้วเห็นข่าว เราก็ต้องสอนให้ลูกคิดเองเป็น และรู้ว่าพ่อเขาเป็นยังไง ถามว่าข่าวที่เกิดขึ้นมีผลต่อความรู้สึกมั้ย ยอมรับว่ามีผล เพราะถ้าตอบว่าไม่มี อาจจะดูสตอว์เบอร์รี่ไปนิดนึง แต่มันมาแล้วก็ผ่านไป ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ถามกันถึงข่าวที่ออกมา เพราะบางข่าวลือก็ไม่ได้ใกล้เคียงกับสามีเรา เราไม่รู้เจตนาของคนให้ข่าว และเหนื่อยกับการคิดเจตนาของคน ที่ผ่านมา ป๊อก ก็ทำทุกวันเป็นปกติ ไม่ได้มีสิ่งที่ต้องทำเพื่อความสบายใจของภรรยา

         ส่วนเคล็ดลับการดูแลกันและกัน มาร์กี้ บอกไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรพิเศษ ทุกวันนี้ยังมีเรื่องที่ดีและไม่ดีปะปนกันไป ไม่ได้สวยหรูอย่างทุ่งลาเวนเดอร์ ส่วนแพลนฉลองครบรอบ 6 ปีที่ทั้งคู่ครองคู่กันมา นับตั้งแต่วันที่เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2560 ทั้งคู่บอกไม่ได้มีอะไรพิเศษ ต่างต้องทำงาน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments