รอดูความปัง! นักร้องสาว ลุยทำหนังช้าง คช หวังส่งไปประกวดที่คานส์

รอดูความปัง! นักร้องสาว ลุยทำหนังช้าง คช หวังส่งไปประกวดที่คานส์

0

รอดูความปัง “ปลา เพียงฤทัย” ลุยทำหนังช้าง คช หวังส่งไปประกวดที่คานส์ 
            ลุยๆ ลุยต่อในสิ่งที่รัก เพราะชีวิตต้องทำในสิ่งที่รักก่อนจะตายสำหรับ “ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ลุยสร้างหนังใหม่ คช The Return  ฟอร์มเจ๋งเรื่องใหม่แล้ว ผลิตโดย ปลา บลา บลา โปรดักชั่น Plah Blah Blah Production 

ปลา เพียงฤทัย

ปลา เพียงฤทัย

             เพิ่งเปิดกล้องบวงสรวงไปแล้วที่ ศาลปะกำ ศูนย์คชศึกษา บ้านตากลาง ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ โดยมีพ่อมา พ่อสรง พ่อเหิน ทำพิธีกรรมสุดขลังให้ 

ปลา เพียงฤทัย

ปลา เพียงฤทัย

             โดยหนังเรื่อง คช The Return นำแสดงโดย นักร้องสาวเซ็กซี่ทำทั้งเป็นผู้สร้าง เอ็กซ์คูลซีฟโปรดิวเซอร์ Executive Producer และเป็นนางเอกหนังด้วย “ปลาเป็นคนที่ชอบ รักช้างมานานแล้ว บางครั้งแค่มองดูช้าง น้ำตาเราก็ไหลออกมาเลย มันบอกไม่ถูก เป็นความรักล้วนๆ ที่เรามีให้กับช้าง จึงอยากจะทำหนังเกี่ยวกับช้าง เพื่อให้คนทั้งโลกได้รับรู้ว่า ช้างไทยจริงๆ เป็นยังไง คช The Return จะได้เห็นถึงวิถีชีวิตที่คนอยู่กับช้าง มีเรื่องความเชื่อการกลับชาติมาเกิด คช The Return ปลาตั้งใจทำส่งไปประกวด ที่ เทศกาลหนังคานส์ ฝรั่งเศส และอาจจะไปอีกหลายๆ ฟิล์มเฟสติวัลต่างๆ ทั่วโลกด้วย” คช The Return ร่วมแสดงโดยหนุ่มล่ำกล้ามแน่น โอเว่น ดาราหล่อเข้มจากไอร์แลนด์ และน้องดานเท่ อมานโด้ วิลเลี่ยม ลูกครึ่งอิตาลีไทย ฉายาอายุน้อยร้อยงาน พร้อมด้วยนักแสดงฝีมือเฉียบ เอี้ยง สวนีย์ อุทุมมา หรือป้านิ่มร่างทรง ที่ครั้งนี้จะพลิกบทบาทแบบคาดไม่ถึง! และนักวิจัยตัวจริงจากญี่ปุ่น โทโมโกะ ที่ทำงานวิจัยเกี่ยวกับช้างไทย มานานมากกว่า 17 ปี จะมารับบทเป็นนักวิจัยช้าง

ปลา เพียงฤทัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments