“คริส หอวัง” เข้าสู่วงการสายมู 60% เผยความเชื่อ ห้ามตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงเป็นชื่อมงคล

“คริส หอวัง” เข้าสู่วงการสายมู 60% เผยความเชื่อ ห้ามตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงเป็นชื่อมงคล

0

“คริส หอวัง” เข้าสู่วงการสายมู 60% เผยความเชื่อ ห้ามตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงเป็นชื่อมงคล

         เป็นไวรัลหลังจากที่นักแสดงสาว “คริส หอวัง” พูดถึงเรื่องความเชื่อ ห้ามตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงเป็นชื่อมงคล ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นสายมู 60 % ไหว้ขอพรทุกองค์ ขอทุกอย่างแบบไม่เจาะจง แต่เพิ่งรู้ว่าทำผิดมาตลอดทำให้ไม่ได้ตามที่หวัง

อ่านข่าวต่อ : “คริส หอวัง” เล่าหลังคลิปชื่อหมากลายเป็นไวรัล ตัวเองเป็นสายมูฯ 60% พร้อมแนะวิธีขอพรยังไงให้ปัง

         โดยเจ้าตัวเผยว่า “ไวรัลห้ามตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงเป็นชื่อมงคล ไม่รู้ว่าใครเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย แต่อันนี้คือสิ่งที่พ่อคริสสอนมา เราโดนดุมา จะเชื่อก็ได้ ไม่เชื่อก็ได้ เคยมีจริงๆ หมาที่ชื่อ ถุงเงิน หมาที่ชื่อแฮปปี้ พ่อก็บอกว่า เนี่ย เธอไปบอกว่าให้มันหยุด นั่งรอตรงนี้ ห้ามไปไหน แล้วเธอก็เดินไป “แฮปปี้เธอรออยู่ตรงนี้นะ” อ้าว แฮปปี้ไม่ตามมาด้วยเหรอ ก็เลยเป็นที่มาของชื่อสัตว์เลี้ยงเป็นชื่อรถถัง ลิ้นจี่ ไปแทน

       คริสว่าเรื่องความเชื่อ ถ้าเชื่อแล้วเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เราเชื่อแล้วเราสบายใจ ให้ความมูของตนเอง 60% ก็มีไหว้เจ้า แต่ก็ไหว้ทุกอย่าง ไหว้ปกติ ขอพรทุกองค์ เคารพมาก แต่ตอนที่ไปถ่ายหนังที่ฮ่องกง ไม่มีเวลาเลย

         ส่วนใหญ่ขอพรเรื่องอะไร ความรักมั้ย ขอให้หนูมีแต่คนรัก ขอให้ลูกค้าเข้า ขอให้เงินเข้ามาไม่ขาดสาย ขอให้มีความรักที่ดี ขอให้หนูสุขภาพแข็งแรง ขอบคุณค่ะ ไดอะล็อกนี้ตลอด ซึ่งเพื่อนบอกว่าไม่ใช่ ผิด เธอต้องเจาะจงไปเลย เช่น องค์นี้เขาบอกให้ขอความรัก บอกไปเลยว่า ขอผู้ชายอายุเท่านี้ ส่วนสูงเท่านี้ ให้เจาะจงไปเลย สมมติท่านนี้เราจะขอเรื่องงาน ให้บอกไปเลยว่าอาทิตย์หน้าหนูจะเจอลูกค้า ขอให้หนูปิดดีลได้ 1 ล้านค่ะ ต้องขอแบบเป๊ะ ชัดเจน หว่านแบบที่เราทำไม่ได้ มิน่าไม่ค่อยได้อะไร เราอยากได้ทุกสิ่งทุกอย่าง

         ความรักขอให้มีคนเข้ามาแล้วทำให้เรามีความสุข ตอนนี้เรามีความสุขตลอดเวลาอยู่แล้ว เราไม่ต้องพึ่งคนอื่นมากก็ได้ คือคนอื่นจะเอาความสุขมาให้เรา เราก็รับ เราก็ต้องแบ่งความสุขเราให้เขาด้วย แต่ถ้าเกิดว่าใครที่โสด ไม่มีคนเอาความสุขมาให้เรา เราต้องสร้างความสุขให้ได้ด้วยตัวเอง ตอนนี้คริสมีความสุขดี  ตอนนี้ก็มีแต่เรื่องดีๆ สนุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments