ออร่าซุปตาร์! “มาย-อาโป” ร่วมงาน Red Sea Film International Festival 2023 ประเทศซาอุดีอาระเบีย

ออร่าซุปตาร์! “มาย-อาโป” ร่วมงาน Red Sea Film International Festival 2023 ประเทศซาอุดีอาระเบีย

0

ออร่าซุปตาร์! “มาย-อาโป” ร่วมงาน Red Sea Film International Festival 2023 ประเทศซาอุดีอาระเบีย

          เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่บินต่างประเทศเก่งแบบไม่เกรงใจใคร สำหรับ “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” เพราะเสร็จจากงานแฟนมีตแมนสรวงที่ประเทศสิงคโปร์ มีเวลาพักผ่อนที่เมืองไทยแปปเดียวก็บินไปประเทศซาอุดีอาระเบียต่อทันทีเพื่อร่วมงานใหญ่

มาย อาโป

มาย อาโป

          ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา “มาย – อาโป” ได้ร่วมเดินพรมแดงงาน Red Sea Film International Festival 2023 จัดขึ้นที่เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยทั้ง 2 หนุ่มได้ปรากฎตัวในลุคออลแบล็คจากแบรนด์ Dior เรียกว่าหล่อเท่สุดๆ แม้เจอแสงเฟลชกล้องก็ยังไม่จมไม่หายไม่ตายกล้องของแท้

มาย อาโป

          ซึ่งการที่ “มาย – อาโป” ได้กลับมาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ที่นี้อีกครั้ง ยังได้นำภาพยนตร์ไทย “แมนสรวง” มาฉายด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เอาภาพยนตร์ไทยมาฉายที่นี้อีกด้วย

      “มาย-อาโป” ยังถือโอกาสพบปะกับแฟนคลับที่มารอกันเป็นจำนวนมาก ณ บริเวณ Little Asia (Singapore Zone) ภายในงาน Red Sea Film International Festival 2023 ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

มาย อาโป

          ส่วนเหล่าแฟนคลับชาวสวนผักของ “มาย-อาโป” ก็ใจสู้ ไม่หลับไม่นอนจะขอบตาคล้ำก็ไม่เป็นไร ขอรอหวี๊ดและส่งกำลังใจให้ทั้ง 2 หนุ่ม จนแฮชแท็ก “#MileApoRedSeaFilm2023D1” และคีย์เวิร์ค “MILEAPO IN JEDDAH” มาแรงพุ่งติดเทรนด์ 1 และ 2 ทันที แต่ภารกิจของ “มาย-อาโป” ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะวันนี้ 6 ธันวาคม ยังต้องร่วมงานเป็นวันที่ 2 เดี๋ยวมารอดูลุคปังๆกัน

มาย อาโป

        ต้องยอมรับว่าทั้ง 2 หนุ่มมาไกลจากครั้งก่อนเมื่อปี 2022 จริงๆ เพราะ “อาโป” ได้เล่าในไลฟ์ ปีก่อนที่มางานเทศกาลภาพยนตร์ที่นี้ พวกเขามาโดยที่ไม่มีใครให้ยืมเสื้อผ้าเลย “อาโป” เลยติดต่อเพื่อนไป The Decorum Bangkok ซึ่งเพื่อนก็น่ารักใจดีให้ยืม มาปีนี้ร้านเพื่อนก็ช่วยด้วยและปีนี้ก็ยังได้มากับ Dior ที่ตนเองเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วย

มาย อาโป

มาย อาโป

มาย อาโป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

BE ON CLOUD ประกาศ “มาย ภาคภูมิ” คนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments