“PERSES” เลือก “BOUNCE” เพลงฮิตจาก “กอล์ฟ - ไมค์” ดูโอยุค 2000s มาทำใหม่ในโปรเจ็คท์ซนซน 40 ปี GMM Grammy

“PERSES” เลือก “BOUNCE” เพลงฮิตจาก “กอล์ฟ - ไมค์” ดูโอยุค 2000s มาทำใหม่ในโปรเจ็คท์ซนซน 40 ปี GMM Grammy

0

“PERSES” เลือก “BOUNCE” เพลงฮิตจาก “กอล์ฟ - ไมค์” ดูโอยุค 2000s มาทำใหม่ในโปรเจ็คท์ซนซน 40 ปี GMM Grammy

       “BOUNCE เข้ามาทักกันหน่อยสิครับ ไม่ต้องเขินเลยไม่เอานะ เข้ามาคุยนิด ก็จะดีนะ จะว่ายังไงหา” ท่อนฮุกสุดฮิตจากเพลง BOUNCE เพลงเดบิวต์ของศิลปินดูโอยุค 2000s อย่าง “กอล์ฟ พิชญะ” และ “ไมค์ พิรัชต์” ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงพิเศษในโปรเจกต์ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ที่หนุ่มๆ “PERSES” ชื่นชอบและได้หยิบเพลงนี้ มาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ของตัวเอง

PERSES

PERSES

        เรียกว่าสานฝัน 5 หนุ่ม “PERSES” (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ป จากค่าย G’NEST (จีเนส)ในเครือ GMM Music ที่เพิ่งปล่อยผลงานในโปรเจกต์ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ออกมาให้ได้ชมกัน สดๆร้อนๆ กับ MV เพลง “BOUNCE” โดยทั้ง 5 คน เลือกเพลงนี้เพราะสไตล์ดนตรีที่สนุกชวนเต้น เนื้อหาเพลงเหมาะกับทุกยุคทุกสมัย และยังได้โชว์ทักษะการเต้นอีกด้วย

PERSES

       เพลง “BOUNCE” เวอร์ชั่น “PERSES” ได้ “ปณต คุณประเสริฐ” เอ็กคลูซีฟ โปรดิวเซอร์ มาเรียบเรียงใหม่ ในสไตล์เพลงป๊อปแดนซ์ ที่เติมคาแรกเตอร์ของ “PERSES” ด้วยดนตรีฮิปฮอป และเพิ่มกิมมิกเสียงจากเครื่องดนตรีไทย อย่างฉิ่ง กลองยาว และ พิน รวมถึงการออกแบบท่าเต้นที่ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ ของ “BOUNCE” ต้นฉบับ อย่างท่าเลี้ยงลูกบาสที่ยังคงมีให้เห็นอยู่ในเวอร์ชั่นนี้

     ซึ่ง “PERSES” ก็เต้นออกมาได้สนุกสุดมันส์ และเพอร์ฟอร์มออกมาได้แข็งแรง โดนใจแฟนๆ ตามแบบฉบับของ “PERSES” บอกเลยว่าหนุ่มๆ จัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ

PERSES

        “จั๋ง วิกร” เล่าว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เอาเพลง BOUNCE มาทำใหม่ในสไตล์ของพวกเรา เพราะเพลงนี้เป็นเพลงเดบิวต์ของพี่ๆด้วยครับ ซึ่งพวกเราตั้งใจทำกันมากๆ อยากทำให้ผลงานออกมาดีที่สุด ให้สมกับที่พี่ๆ ทำมา เลยอยากชวนทุกคนเข้ามาชิดเข้ามาแชท และเข้ามาชม MV เพลง BOUNCE กันครับ และอยากขอบคุณพี่กอล์ฟที่เข้ามาดู MV และคอมเมนต์ไว้ให้พวกเราได้ชื่นใจ ว่า “เก่งมากครับน้องๆๆ เจอกันที่คอน” ซึ่งพวกเราก็มีโอกาสได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ตพี่ๆด้วย พี่ๆทำโชว์ออกมาดีมากๆ สนุก และเต็มอิ่มมากๆ ครับ”

PERSES

PERSES

PERSES

PERSES

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์ พิรัชต์” ถอดใจเลิกเป็นเมนเทอร์ หลุดปากสปอยล์โปรเจ็คท์

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

เปิดสถานะหัวใจ 3 หนุ่มฮอต “ไมค์ - เจฟ - บาร์โค้ด”

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

เพลงรักอกหักจากวง “PERSES” ซิงเกิล “คนใกล้ที่คิดไกล(Far Too Close)” ตอกย้ำหัวใจคนแอบรัก!

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments