“มีนา” ร่ายยาวขอโทษแล้ว หลังทัวร์ลงพูดไม่คิดพาดพิง MGI

“มีนา” ร่ายยาวขอโทษแล้ว หลังทัวร์ลงพูดไม่คิดพาดพิง MGI

0

“มีนา” ร่ายยาวขอโทษ หลังพูดไม่คิดพาดพิง MGI

           ก่อนหน้านี้โดนทัวร์แฟนนางงามลงฉ่ำ นางงามจากเวทีมิส    แกรนด์ไทยแลนด์อย่าง “มีนา ริณา” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาไลฟ์ผ่านทางโซเชียล ซึ่งภายในไลฟ์มีเพื่อนนางงามอย่าง “สแน็ก” และ “ไผ่หลิว” นั่งไลฟ์อยู่ด้วย

อ่านข่าวต่อ : สุดปัง “มีนา ริณา” คว้า “รางวัลสาววัยใสโดนใจแห่งปี 2023”

          ต่อมามีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งได้บันทึกวิดีโอช่วงที่เป็นประเด็นมาโพสต์ลงทางโซเชียล คำพูดของ “มีนา” จากคลิปดังกล่าว ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาในโลกโซเชียล หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป จนเจ้าตัวโดนทัวร์ลงหนักมากเพราะมีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์คำพูดของมีนา

         หลังกลายเป็นประเด็นดราม่า “มีนา” รีบออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านทวิตเตอร์ หรือ X ทันที โดยระบุข้อความว่า… ” จากเหตุ การณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน มีนายอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอโทษที่ไม่ได้ไตร่ตรองก่อนจะพูด เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้มีนารู้สึกเสียใจมาก มีนาจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ

         ก่อนอื่นมีนาต้องขอโทษต่อทีม MGI และ แฟนนางงาม แฟนคลับต่อการกระทำที่ไม่เหมาะสม ทั้งวาจา และ กิริยา โดยไม่ได้มีการไตร่ตรองให้ดีก่อน มีนารู้สึกเสียใจ ที่ทำให้หลายคนต้องผิดหวังกับการกระทำที่ไม่เหมาะสม และ ทำให้หลายคนเกิดความไม่สบายใจ ต่อภาพลักษณ์ศิลปิน และภาพลักษณ์ของบริษัทฯ

          มีนาขอกราบอภัยอีกครั้ง กับทีม MGI ที่ถูกมีนาพูดพาดพิง โดยไม่ทันได้ไตร่ตรองให้ดี มีนาสัญญาว่าจะระมัดระวังทั้งคำพูดและการกระทำ และจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments