“จ๊ะ นงผณี” เดือดสุด! ฟาดชาวเน็ตปากดีแซะแรง จ่อฟ้องเอาเงินทำ บุญให้หมาจรจัด

“จ๊ะ นงผณี” เดือดสุด! ฟาดชาวเน็ตปากดีแซะแรง จ่อฟ้องเอาเงินทำ บุญให้หมาจรจัด

0

“จ๊ะ นงผณี” เดือดสุด! ฟาดชาวเน็ตปากดีแซะแรง จ่อฟ้องเอาเงินทำ บุญให้หมาจรจัด

          อยู่ดีๆ ก็โดนด่าโดนแซะทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิดทำเอาความอดทนเกินขีดจำกัดกันเลย นักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หลังเจ้าตัวโดนชายรายหนึ่งแซะแรง ในใต้คอมเมนต์ของเพจข่าวที่เกี่ยวกับเรื่องนักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ

อ่านข่าวต่อ : จบรัก 7 ปี “จ๊ะ นงผณี” เผยสาเหตุเลิก “แจ๊ค ธนพล” บอกปรับแล้วแต่ไปไม่รอด

        โดยชายรายนี้คอมเมนต์ว่า “คนที่ไม่ใช่ไม่ได้รับผลกระทบแต่ออกมาเสนอหน้ามาก หิวแสงอยากเป็นข่าว” งานนี้สาว “จ๊ะ” ได้คอมเมนต์ตอกกลับว่า “พักหิวแสงเนอะ!!! งานมีทุกวันอยู่แล้วจ้า ไปดูตอนแรก คนด่าฉันยับ…ใช้สมองเรียงลำดับสักนิด ถ้าเป็นคุณ อยู่ดีๆ มีคนมาด่า ไอ้สาระ เ ล ว ไอ้ เ … แบบนี้ คุณพี่รู้สึกดีมั้ยคะ”

         ไม่เพียงเท่านี้สาว “จ๊ะ” ต้องออกมาโพสต์เปิดหน้าของชายรายนี้ด้วยตัวเอง ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “สวัสดี ชาวเน็ต…” และเขียนข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “โอ๊ยยยยย… ผู้ชาย!! ตรงไหนที่ดูแมนน๊าาาาา พยายามแท็กหาแล้ว แท็กไม่ติด ใครก็ได้แท็กคุณพี่ฉลาดคนนี้ให้ที เดี๋ยวจะจัดให้เป็นเคสกรณีตัวอย่างของปี เอาเงินให้ทำบุญให้น้องหมาจรจัดค่ะ”

         นอกจากนี้สาว “จ๊ะ” ยังโพสต์ขอบคุณแฟนคลับที่แคปหลายข้อ ความส่งมาให้ตนเองใจความว่า “ขอบคุณแฟนคลับหลายๆ ท่านที่แคปส่งหลายๆ คอมเมนต์ตามเพจข่าวมาให้ แล้วบอกให้ฟ้องเลย จ๊ะบอกตรงนี้เลยนะคะ จ๊ะไม่คิดจะฟ้องใครเลย….แต่ความอดทนของคนเรามันมีขีดจำกัด อย่างเคสนี้ ที่ทำแบบนี้ คือ พี่เค้าเป็นผู้ชาย คอมเมนต์แบบนี้ มันดูแบบไม่แมนเลย จ๊ะก็เลยทำแบบนี้ อยากให้คุณพี่ เค้าได้รับรู้ถึงความรู้สึกบ้าง ว่าเวลามีคนมา ด่าเราเป็นยังไง เคสนี้ถ้าเค้ามาขอโทษ จ๊ะก็ลบโพสให้อยู่แล้วววว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments