“แพท” โชว์แหวนเพชรเม็ดโต พร้อมประกาศข่าวดี “พี ชานนท์” ขอหมั้นแล้ว

“แพท” โชว์แหวนเพชรเม็ดโต พร้อมประกาศข่าวดี “พี ชานนท์” ขอหมั้นแล้ว

0

แพทโชว์แหวนเพชรเม็ดโต พร้อมประกาศข่าวดี พี ชานนท์ขอหมั้นแล้ว

       ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่คนเก่ง แพท ณปภาที่ประกาศข่าวดีส่งท้ายปีว่าแฟนหนุ่มรุ่นน้องอย่าง พี ชานนท์หมั้นกันแล้ว โดยสาวแพท ได้พูดในรายการแชร์ข่าวสาวสตรองหลัง หนิง ปณิตาเห็นแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ก่อนจะบอกว่าพี ให้มา แหวนวงนี้เขาคิดรูปแบบเอง ความตั้งใจเขาจะให้ปีหน้า เขารีบเลยให้ปีนี้

อ่านข่าวต่อ:ตอนเช้าโสด ตกเย็น “แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” แล้ว! ฝ่ายชายเตรียมแก้บนง้อแฟนสาวสำเร็จ

แพท ณปภา

แพท ณปภา

 

        เมื่อถูกถามว่าเป็นการจับจองไหม แพทก็บอกว่าอันนี้คือคุยกันแล้ว เราไม่อยากขัดใจเขา เราก็ขอบคุณเขาแล้ว เขาตั้งใจ เราเคยบอกเขาว่าถ้าอยู่กับคนอย่างเราได้ถึง 2 ปี เราจะโอเคกับคุณ ซึ่งก็ถึงแล้ว ถามว่าคนอย่างแพทเป็นยังไง เราไม่ใช่คนดี เราเป็นตัวของตัวเองมาก แล้วเราเองก็ภาระเยอะ เขาก็ยังเด็ก แพทก็จะบอกเขาว่าเขายังต้องมีชีวิตอีกยาวมาก เขามาเจอแพทในวันที่แพทผ่านอะไรมาเยอะมาก เขาสามารถคนโสดที่ไม่ต้องมีพันธะก็ได้นะ คนโสด หรือคนโสดที่แต่งงานแต่ยังไม่มีลูกก็มี แต่เราฟูลออฟชัน แต่งงานและมีลูก

แพท ณปภา

แพท ณปภา

       งานนี้ หนิงก็บอกอีกว่า แพทควรเจอความสุขสักที ซึ่งเจ้าตัวก็ก็ตอบว่า เราก็เจอแล้วๆ เราคุยกับเขาแล้วว่าเอาแค่แหวนก็พอ เขาน่ารัก เราหารครึ่งกับเขา ต่างหู แหวน สร้อย มันดีมากเลยนะ เราทำงานมาหนักเราก็พอมีในส่วนของเรา เราต้องการให้เขาซัพพอร์ตเรื่องหัวใจ เพื่อนแพทเขามาสัมผัส เขายังชมพี นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันแรกจนตอนนี้

แพท ณปภา

พี

      อย่างที่บอกแพทบอกกับเขาตั้งแต่วันแรกว่าถ้าอยู่ด้วยกันได้ถึง 2 จะโอเคด้วยและตลอดไป เขาก็เหนื่อยเหมือนกันนะ เพื่อนก็ยังสงสัย แต่แพทก็บอกว่า 2 ปีที่ผ่านมาแพทไม่เคยร้องไห้เพราะผู้ชายคนนี้เลย ก่อนหน้านี้เราร้องไห้มาตลอดด้วยอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งพอมานั่งคำนวนเขาเป็นคนเดียวที่เราไม่เคยร้องไห้เพราผู้ชายคนนี้เลย ปกติเราจะเป็นคนร้องไห้กับเพื่อนตลอด เพื่อนก็บอกว่าจริง 2 ปีก็ไม่เคยรับสายแพทร้องไห้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments