“พีพี กฤษฏ์” วอนแฟนคลับไม่รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว อุบ! ตอบงานแสดงปีหน้า

“พีพี กฤษฏ์” วอนแฟนคลับไม่รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว อุบ! ตอบงานแสดงปีหน้า

0

“พีพี กฤษฏ์” วอนแฟนคลับไม่รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว อุบ! ตอบงานแสดงปีหน้า

         ก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดนักแสดงชื่อดัง “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ได้ออกหนังสือชี้แจงมาตรการด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของศิลปิน หลังมีบุคคลบางกลุ่มพยายามละเมิดความเป็นส่วนตัว แต่ดูเหมือนว่ายังคงมีหลายคนที่ไม่ปฏิบัติตามกฎ จนเป็นเหตุให้คนใกล้ชิดต้องออกมาพูดเตือนสติเรื่องนี้อีกครั้งผ่านทางโซเชียล พร้อมทั้งอัปเดตของขวัญรับปริญญาของหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์”

อ่านข่าวต่อ : “พีพี กฤษฏ์” เผยแล้วของขวัญ “บิวกิ้น” คิดว่าถูกใจแน่ เผยตัวเองเป็นคนมีสาระ 100%

        โดยเจ้าตัวเผยว่า “มอบดอกไม้ช่อโตแสดงความยินดีรับปริญญา ยันไม่มีเงินในช่อดอกไม้ ในถุงสีแดงมีของรางวัล 7 อย่าง เพราะเขาชอบเลข 7 โบ้ยไปถามบิวกิ้นว่ามีเครื่องประดับหรือเปล่า เป็นของใช้ประจำวัน ไม่รู้เขาจะใช้หรือเปล่า ซื้อให้เขาหลายอย่าง ไม่เห็นเขาจะใช้สักอย่าง คิดว่าน่าจะถูกใจ ส่วนเรื่องเงินไว้รอทำบุญ

        ส่วนเรื่องละเมิดความเป็นส่วนตัวเสร็จงานก็จะมีคนตามบ้าง รู้สึกว่าอยากให้สเปซกันมากกว่า บางทีเราก็มาในเวลาส่วนตัวด้วย ถ้าในเวลางานเราก็เต็มที่เพราะอยากทักทายอยากเจอทุกคนอยู่แล้ว บางเคสก็เจอแบบในระยะที่ไม่ปลอดภัย ถามว่ากลัวไหม ไม่ได้ถึงขั้นว่ากลัวมากจนหวาดระแวง แต่แค่รู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัยมากกว่า เพราะเราไม่รู้ว่าเจตนาที่เข้ามาของเขาคืออะไร เขาอาจจะรักเรามาก หรือบางคนอาจจะไม่ชอบเรา

         มีประกาศตลอดผ่านทางโซเชียลของทางบริษัทเกี่ยวกับเรื่องนี้ คือตามมาเจอกันที่งานได้เลย แต่ในเวลาส่วนตัวซึ่งไม่ใช่แค่กับเรา รวมถึงพี่ๆ น้องๆ ศิลปินทุกคนเลย บางทีเขาก็ต้องการเวลาส่วนตัวบ้าง ที่ผ่านมาเราก็จะดูเป็นเคสๆ ไป ยังไม่มีถึงขั้นประชิดตัวมากจนแบบต้องดำเนินการทางกฎหมาย ที่ผ่านมาก็แค่ตักเตือนกันไป อย่าให้มากกว่านี้ดีกว่า ให้สเปซและให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราจะได้มาเจอกันแบบสบายใจ แพลนปีหน้าบอกไม่ได้หรอก จริงๆ ก็เป็นงานแสดงเห็นแฟนๆ รอกันอยู่ก็อยากให้รอติดตาม ประมาณกลางปีหน้าก็จะได้รู้กันแล้วว่าจะเป็นงานแสดงในรูปแบบไหน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ! “พีพี กฤษฏ์” บริจาคเงิน 2 ล้านบาทในนามครอบครัวและแฟนคลับ

ฉันชอบเธอที่สุด! “บิวกิ้น – พีพี” ปล่อย MV ซิงเกิลคู่ “ยอม” ทำยิ้มแก้มแตกมีแต่คำว่าน่ารักอ่ะ

คัมแบ็คแล้ว! “บิวกิ้น-พีพี” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน 18 ก.ค.นี้ ลองทายดูสิว่าเพลงแนวไหน?!

ปังมาก! “พีพี กฤษฏ์” ติด Top 3 สร้างมูลค่าทางสื่อในงาน “Haute Couture Fashion Week”

เกลี้ยงแผง!! “บิวกิ้น-พีพี” แฟนคลับซัพพอร์ตดีไม่มีตก บัตรคอนเสิร์ตคู่หมดไวเกินคุณน้า!

คือที่สุด! “พีพี กฤษฏ์” หล่อลุคคุณชายร่วมชมแฟชั่นโชว์ “Balenciaga” กรุงปารีส

ติ๊กถูกทุกข้อ! “พีพี กฤษฏ์” ขาวทั้งตัวแฟชั่นแอร์พอร์ตลุคสุดแซ่บ ก่อนบินไปเมืองปารีส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments