“นนกุล” ยิ้มไม่หุบเผยความสัมพันธ์ “แอฟ” ลั่นผมรอได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน

“นนกุล” ยิ้มไม่หุบเผยความสัมพันธ์ “แอฟ” ลั่นผมรอได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน

0

นนกุลยิ้มไม่หุบเผยความสัมพันธ์ แอฟลั่นผมรอได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน

       บอกเลยว่าฟังไปเขินไป สำหรับ นนกุล ชานนที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปชมไลฟ์สด ที่ แอฟ ทักษอรได้ให้สัมภาษณ์ ว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัว นนกุล เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:“นนกุล ชานน” โพสต์ภาพแรกหลังเสร็จงานพ่อ “แอฟ ทักษอร” แฟนคลับแห่แชร์คลิปเล่นกับ “ปีใหม่”

นนกุล ชานน

นนกุล ชานน

        ก็เข้าไปชมไลฟ์สด โป๊ะ เข้าไปดูตอนกลางๆ แล้ว เสร็จก็เข้าไปดูตั้งแต่แรกใหม่ ดูแล้วก็ยิ้มแบบนี้แหละครับผม สุดท้ายแล้ว เรามีคุยกันก่อนไปแต่ไม่ได้รู้ในรายละเอียดหรอก เราแค่อยากเข้าไปดูเฉยๆ ถามว่าเผลอยิ้มไปกี่ที ตลอดคลิปครับผม ดูรอบเดียวครับ

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

กับคำว่าติดจรวด อย่างที่ผมบอก ผมก็พูดไป แต่ก็ยังไม่ได้บอกพี่เขาไปว่า ผมจะพูดอะไร หลังจากนั้น เขาไม่ได้แซวอะไร ผมว่า พี่เขาตอบค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่มาก ชีวิตเราทั้งสองคนมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบกันทั้งคู่ กว่าจะไปถึงคำว่าแฟน มีอะไรหลายอย่างให้เราต้องรับผิดชอบกันทั้งสองคน มีอะไรที่ต้องคิดให้รอบคอบทั้งคู่ ส่วนคำตอบเรื่องติดจรวด ก็ใช้เวลาครับ แต่เขาก็ไม่ได้ปฏิเสธนะ ดูเวลาที่เหมาะสม

       ส่วนความคืบหน้าในความสัมพันธ์ เราเริ่มคุยจากการเป็นเพื่อนร่วมงานมา คุยกันมาปีกว่า แล้วเพิ่งจะตกลงว่า ชอบพอกันทั้งสองคน ผมเข้าใจว่า มันเป็นยุคอะไรที่เร็ว แต่ผมยังรู้สึกว่า ไม่ว่าจะความสัมพันธ์ ต้องใช้อะไรหลายๆ ปัจจัย ผมรอได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน ส่วนเรื่องขอเป็นแฟนไม่นานเกินรอ ต้องแล้วแต่พี่เขาครับ

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

กับการคอมเมนต์ใต้ภาพ ถามว่าเป็นหนึ่งในวิธีการไหมคอมเมนต์หยดลงทุกวัน เท่าที่เราคิดออก เราไม่ได้อยากไป ที่จริงผมก็กลัวว่า ทำเยอะจะกดดันไหม ทำเท่าที่โอเค เรายังมีความเกรงใจอยู่แน่ ต่อให้แต่งงานก็ต้องมีความเกรงใจกัน ส่วนเรื่องถอดเสื้อ เดี๋ยวจะไม่ค่อยถอดแล้วนะครับ จะเบาลงแล้วกัน

 

ถามว่าถูกจับตามองเป็นพิเศษ ต้องระวังอะไรไหม ส่วนตัวผมไม่ได้ระวังอะไรเป็นพิเศษเรามีเรามีแต่ความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คิดจะสร้างกระแสหรืออะไร ที่จริงถ้าจะสร้างกระแสรอให้ละครออนก่อนก็ได้ มาจากใจล้วนๆ ครับผม ส่วนกระแสที่เข้ามาไม่ได้ตั้งใจเช็ค แต่ก็มีให้เห็นมาเรื่อยๆ แต่เราจะโฟกัสคนรอบข้างมากกว่า เพื่อนพี่ผม เพื่อนพี่เขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องธุรกิจใหม่ “นนกุล” เปิดร้านขายของมือสอง “แอฟ ทักษอร” หอบดอกไม้ให้กำลังใจ

เช็คความปัง “คนกล้าท้าชน-ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิต” ในวันไม่มี “บางกอกคณิกา”

“นนกุล” อายุ 28 ปีเต็มในวันเกิด ด้าน “แอฟ” อวยพรขอให้ยิ้มมากขึ้น

“นนกุล” ตามไปดูแล “แอฟ” ถึงที่ทำงาน รางวัลแฟนดีเด่นต้องเข้าแล้ว!

“นนกุล” ลุ้นขยับสถานะ “แอฟ” เล่าส่งฟู้ดทรัคบิงซูเซอร์ไพรส์ถึงกองถ่ายแค่อีกฝ่ายบ่นร้อน

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

กุมภากุมใจ! “นนกุล-แอฟ” หวานเคลือบน้ำตาล 9 ชั้น สวมเสื้อคู่ต้อนรับวันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments