“เจด้า ศรัณย่า” ดีใจร่วมแสดง “แม่โขง” ทุ่มสุดตัวควบ 2 บทบาท

“เจด้า ศรัณย่า” ดีใจร่วมแสดง “แม่โขง” ทุ่มสุดตัวควบ 2 บทบาท

0

เจด้า” ดีใจร่วมแสดง “แม่โขง” ทุ่มสุดตัวควบ 2 บทบาท

             เรื่องนี้คุ้มค่าการรอคอยเลยสำหรับนักแสดงสาว “เจด้า ศรัณย่า” เผยรับ 2 บทบาทในละคร “แม่โขง” เป็นความท้าทาย ตั้งใจถ่ายทอดให้ออกมาดีที่สุด

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “แม่โขง”

เจด้า ศรัณย่า

เจด้า ศรัณย่า

              โดยเธอเปิดใจว่า “อย่างในเรื่องนี้ในส่วนของคาแรกเตอร์การทำงานเรื่องนี้มีความท้าทายมากเพราต้องเล่น 2 คาแรกเตอร์ คือเป็น “ซู” ภรรยาคนเก่าของ “เดฟ” (มิกค์ ทองระย้า) และอีกตัวละคร คือ “ไพลิน” ผู้หญิงอีกคนที่ต้องการจะฆ่าเดฟ ทั้ง 2 ตัวละคร จะมีคาแรกเตอร์ที่ต่างกันไปเลย ซูจะเป็นผู้หญิงสวย อ่อนหวานแต่มีปมเล็ก ๆ ในใจ ส่วนไพลินเป็นนักสู้ เป็นคนที่มีอุดมการณ์ และเขาได้รับมอบหมายมาให้มาทำลายพระเอก

เจด้า ศรัณย่า

เจด้า ศรัณย่า

เจด้า ศรัณย่า

            โจทย์คือจะทำอย่างไรให้ตัวละครของซูและไพลินมีความแตกต่างกัน ต้องบอกว่าเจโชคดีที่ได้คุยกับพี่เวอร์ ที่คอยสื่อสารอธิบายกับเจตลอด รวมถึงทีมเสื้อผ้า หน้าผม ที่เปลี่ยนลุคให้ทั้ง 2 ตัวละครต่างกันมากๆ นั่นเลยทำให้เจสามารถเข้าถึงตัวละครทั้ง 2 ตัวได้ง่ายขึ้น สำหรับตัวเจเองก็ทำการบ้านอ่านบท ซ้อมดูว่ายิ้มแบบนี้คือของตัวละครนี้นะ ยิ้มแบบนี้คือของอีกคนนะ เจมองว่าเป็นงานที่ท้าทายมากค่ะ เพราะยังไม่เคยเล่นแบบนี้ หลายคนถามว่า ซูกับไพลินเป็นฝาแฝดกันไหม หรือว่าเป็นพี่น้องกันหรือเปล่า คำตอบตรงนี้เจอยากให้ทุกคนติดตามชมต่อไปเรื่อยๆ นะคะ ว่า ซูกับไพลินจะมีความเกี่ยวข้องกันไหมอยากฝากทุกคนติดตามละครเรื่องแม่โขง ครบรสมาก ๆ ตั้งแต่ฉากบู๊ที่มันสะใจ ความรักที่หวานซึ้ง ยังมีความซับซ้อนของเรื่องภพชาติ รวมถึงความลี้ลับของพญานาค รับรองว่าไม่ผิดหวัง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments