“ปั๊บ-ใบเตย” แฮปปี้! ครบรอบแต่งงาน 3 ปี แฟนๆ แซวเมื่อไหร่จะมีเบบี๋

“ปั๊บ-ใบเตย” แฮปปี้! ครบรอบแต่งงาน 3 ปี แฟนๆ แซวเมื่อไหร่จะมีเบบี๋

0

“ปั๊บ-ใบเตย” แฮปปี้! ครบรอบแต่งงาน 3 ปี แฟนๆ แซวเมื่อไหร่จะมีเบบี๋

       เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ขยันมอบโมเมนต์น่ารักๆ ให้แก่กัน รวมถึงแบ่งปันความน่ารักให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเสมอ สำหรับ “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” นักร้องนำวง POTATO และนางเอกสาว “ใบเตย สุวพิชญ์” ที่ไม่ว่าจะเป็นชีวิตก่อนหรือหลังแต่งงาน ก็หวานไม่มีแผ่วแถมยังขยันเสิร์ฟความฮา ความโก๊ะในอิริยาบถต่างๆ ให้แก่แฟนๆ ได้เห็น

อ่านข่าวต่อ : “ปั๊บ โปเตโต้” ชื่นใจวันเกิดปีนี้ “ใบเตย สุวพิชญ์” เซอร์ไพรส์ซื้อเครื่องดนตรี HandPan ให้

       และวันที่ (15 พ.ย.) เป็นวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งเดินทางมาครบ 3 ปีแล้ว ทั้ง “ปั๊บ” และ “ใบเตย” ต่างก็ออกมาแชร์ความรู้สึกดีๆ ผ่านข้อความและรูปภาพบนโซเชียล

       โดย “ปั๊บ” บอกว่า... “สามปีไล้คกะสิบปี เข้มข้นครบรส ยังคิดถึงวันงานแต่งงานอยู่เลยครับ สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานของตัวเองครับ” ขณะที่ “ใบเตย” ก็แชร์ภาพคู่พร้อมกับข้อความว่า... “สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 3 ปี เวลาผ่านไปไวสุด ๆ เตยอยากขอบคุณพี่ปั๊บในทุกๆ เรื่อง ขอบคุณทุกๆ วัน ขอบคุณที่เราอยู่เคียงข้างร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน จะอยู่ให้แกล้งไปนานๆ ขอให้สกิลหูทวนลมแข็งแกร่งจะได้ฟังเตยบ่นไปนานๆ นะฮะ”

        งานนี้มีเพื่อนนักแสดง เพื่อนศิลปิน รวมถึงแฟนเพลงแฟนคลับ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่มากมาย แถมยังแซวถึงเรื่องแพลนการปั๊มเบบี๋ว่า เมื่อไหร่กันนะที่เราจะได้เห็นลูกๆ ของทั้งคู่สักที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments