ชัดเจน! “พี่พีท-แก้มบุ๋ม” ตอบข้อสงสัย ขอแต่งแล้วทำไมไม่อยู่ด้วยกัน?

ชัดเจน! “พี่พีท-แก้มบุ๋ม” ตอบข้อสงสัย ขอแต่งแล้วทำไมไม่อยู่ด้วยกัน?

0

ชัดเจน! “พี่พีท-แก้มบุ๋ม” ตอบข้อสงสัย ขอแต่งแล้วทำไมไม่อยู่ด้วยกัน?

          ก่อนหน้านี้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกันไปเมื่อไม่นาน คู่ของนักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” กับ “พีท กันตพร” ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาเสิร์ฟให้แฟนคลับเห็นบ่อยๆ ทำเอาหลายคนอิจฉา และยกฉายาให้ “พี่พีท” เป็นพ่อไมโครเวฟกันไปแล้ว

อ่านข่าวต่อ : “พีท กันตพร” ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อโปรเจ็คท์นี้ให้ “แก้มบุ๋ม”

         ล่าสุดทั้งคู่ได้มาตอบข้อสงสัยในช่องยูทูบ kambum ตอน Q&A EP. 400K Sub กลับมาแล้วตามสัญญา ตอบคำถามเรื่องอนาคตครอบ ครัวของเราที่ถูกถามมากที่สุด ซึ่งก็มีคำถามจากแฟนๆ ส่งกันมามาก มาย และหนึ่งในนั้นได้มีคนถามว่า... “อยากถามคุณพีทกับน้องแก้มบุ๋มว่า ขอแต่งงานกันแล้ว ทำไมถึงไม่อยู่ด้วยกันก่อนแต่ง หรือว่าทางผู้ใหญ่ห้าม เพราะไม่ถูกต้องตามประเพณี” ซึ่งทั้งคู่ได้ตอบในเรื่องนี้ว่า

         พี่พีท : “ที่บ้านผมเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะหัวโบราณนิดนึง เราก็อยากจะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง คือถ้าใครติดตามมาจะเห็นว่า ทุกอย่างในชีวิตมันค่อนข้างเป็นขั้นเป็นตอนมาก ไม่ได้ชิงสุกก่อนห่าม ว่าอย่างนั้นแล้วกัน”

        แก้มบุ๋ม : "สำหรับหนูนะ ถ้าตัวหนูนะ เรารู้สึกว่าเราจะอยู่กับคนคนนี้อยู่แล้วอะ เราไม่ต้องรีบหรอก เพราะเดี๋ยวเราก็ได้อยู่กับเขาไปตลอดชีวิตแหละ ไม่ได้บอกว่าการที่เราจะอยู่กับใครก่อน หรือลองอยู่ มันเป็นสิ่งที่ผิดหรือถูกแต่มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของแต่ละบ้าน แต่ละคนที่เขาเลี้ยงมา อย่างบ้านหนู เขารู้สึกว่าก็อยากเห็นลูกเป็นไปตามสิ่งที่ควรเป็น ไม่อย่างนั้นเขาไม่มีเคี่ยวเข็ญเราตั้งแต่เล็กจนโตป่านนี้ เรียนจบถึงจะเริ่มปล่อย เพราะฉะนั้นเห็นความตั้งใจและความพยายามของแม่ เราก็อยากให้แม่ภูมิใจในสิ่งที่เราเป็น เลยอยากทำทุกอย่างให้เขาภูมิใจ แล้วจะบอกว่า ต่อให้เขาขอแล้ว มันอดทนไม่ได้เลยเหรอ จะอยู่ถึงจะรีบอยู่เลยเหรอ มันอีกแค่ไม่กี่เดือนเองแก แต่ช่วงเวลาในการอยู่คนเดียวมันเหลือแค่ไม่กี่เดือนแล้ว เพราะฉะนั้นใช้ชีวิตของตัวเองให้มีความสุขในทุกๆ วัน ให้มันถูกต้องในสิ่งที่ผู้ใหญ่น่าจะสบายใจ”

        พี่พีท : "สำหรับผม ผมมีความรู้สึกว่า วิธีการทำแบบนี้มันเป็นการให้เกียรติผู้หญิงแบบนึงด้วย แล้วก็ยกตัวอย่างแล้วกัน อันนี้เป็นเรื่องของที่บ้านเลย วันที่ขอแต่งงานเสร็จ หลังจากขอแล้ว กลับมา สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ผมถามตลอดเลยนะ ตั้งแต่แรกกลับมาเลย คุณพ่อคุณแม่ผมถามว่า เมื่อไรจะนัดคุณพ่อคุณแม่หนูมาเจอ คือเขาอยากจะเจอให้มันครบตามประเพณีมั้ง ผมคิดว่าอย่างนั้น แล้วท่านคิดว่าการที่เราปล่อยให้เวลาช่วงแบบนี้ไป โดยที่ไม่ได้ติดต่อผู้ปกครองหรือคุณพ่อคุณแม่หนู มันเป็นการไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง ผมว่าจริงๆ มันเป็นสไตล์ของที่บ้าน ต้องแต่งงานก่อน แล้วถึงมีการย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สตูดิโอเวดดิ้งเผยภาพคู่รักดารา“พีท -แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ก่อนเข้าเฝ้าฯ

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม-พีท” สวยและใส่ใจทุกรายละเอียด แต่ง 19 พ.ค.นี้

“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ขอฮิตตามกระแสลาบูบู้ Labubu ด้วย

“แก้มบุ๋ม” ขอโทษแฟนๆ ลั่นจะมูฟออนจากความรู้สึกนี้ไปให้ได้ สัญญาจะเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม

ใครทำแม่เดือด! “แก้มบุ๋ม” โพสต์ฟาดผู้หญิงที่ส่งรูปโป๊หาผู้ชาย ร้อง! เหม็นทะลุภาพออกมา

“แก้มบุ๋ม-พีท” โชว์หวานไม่เท่าไหร่ เจอคอมเมนต์ “พี่พีท” เข้าไปฉันยอมยกธงขาว!

หวานฉ่ำมาก! วาสนา “แก้มบุ๋ม” วาเลนไทน์ “พี่พีท” เปย์สร้อยข้อมือเพชรเกือบ 10 กะรัต

Comments