เปิดโฉมหน้า  4 นักบริหารรุ่นใหม่ช่อง 3 ปรับทัพสู้ศึกธุรกิจทีวี

เปิดโฉมหน้า 4 นักบริหารรุ่นใหม่ช่อง 3 ปรับทัพสู้ศึกธุรกิจทีวี

0

เปิดโฉมหน้า 4 นักบริหารรุ่นใหม่ช่อง 3 ปรับทัพสู้ศึกธุรกิจทีวี

        จากกรณีที่ สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ มือบริหารจากช่อง 3 ลาออก กล่าสุดมีรายงานข่าวมาว่า ช่อง 3 ประกาศแต่งตั้งขุนพลใหม่ 4 คน นอกจาก ฉัตรชัย เทียมทอง ที่เข้ามารักษาการมีอำนาจสูงสุดในสายงานกิจการโทรทัศน์ทั้งหมดแล้ว ยังมี 3 สาวแกร่งแห่งมาลีนนท์ ขึ้นมาบริหารอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งทั้ง 3 คน ดีกรีไม่ธรรมดา ความรู้ความสามารถเต็มเปี่ยมกันทุกคน

อ่านข่าวต่อ:“หน่อง อรุโณชา” เผยช่อง 3 ยังช็อคว่า “พรหมลิขิต” เรตติ้งสูงสุดในปีนี้

เทรซี่ แอนน์ มาลีนนท์

เทรซี่ แอนน์ มาลีนนท์

        คนแรก คือ เทรซี่ แอนน์ มาลีนนท์เธอเป็นผู้บริหารที่มีชื่ออยู่ในบอร์ด ช่อง 3 มาโดยตลอด และอยู่เบื้องหลังการตรวจสอบงานของหลายแผนกรวมถึงดูแลการเงินของช่องมายาวนาน ล่าสุดเธอถูกมอบหมายให้ดูแล ผังรายการ ธุรกิจระหว่างประเทศ และเป็นคนกุมอำนาจการเงินทั้งหมด ซึ่งก็เป็นงานที่เธอทำอยู่แล้ว

ตู่ ปิยวดี

ตู่ ปิยวดี

       คนที่ 2 “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ กลับเข้ามาทำงานด้านการตลาด ซึ่งเป็นสายงานที่เธอถนัดอีกครั้ง พร้อมทั้งมาดูแล BEC Studio ซึ่งถือเป็นงานที่ท้าทายสำหรับผู้หญิงเก่งคนนี

 ดิว ปิ่นกมล

 ดิว ปิ่นกมล

       ส่วนคนที่ 3 ดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ เธอเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันสนับสนุนผลงานของผู้จัด ทำให้ละครช่อง 3 ในปีนี้ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง หมอหลวง, มาตาลดา, เจ้าสาวบ้านไร่ หรือแม้แต่ พรหมลิขิต ที่เรตติ้งพุ่งทะยานเป็นอันดับ 1 นอกจากนั้น ยังอยู่เบื้องหลังในการที่ทำให้ช่อง 3 เริ่มมาทำค่ายเพลง ไม่ว่าจะเป็น แต้ว ณฐพร, โบว์ เมลดา ที่ออกมา ต่างประสบความสำเร็จ

        เธอยังมีมุมมองที่ทันสมัย เพราะเธอเป็นคนจุดประกายให้ช่อง 3 ก้าวเข้ามาในวงการภาพยนตร์ในยุคนี้ ตั้งแต่ บัวผันฟันยับ ตลอดจนเรื่องล่าสุด ผลงานของ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ที่ทำให้ ธี่หยด ทำรายได้ทะลุ 400 ล้าน และล่าสุด เธอกำลังปั้นซีรีส์วายและยูริ ที่ทางช่องเป็นผู้ผลิตเอง เพื่อบุกตลาดคนดูกลุ่มใหม่ เธอจึงได้รับมอบหมายให้ดูแลในส่วนของสายงานการผลิต และบริหารจัดการศิลปิน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments